Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhóm bảo vệ Bệnh viện đa khoa Tuyên Quang hỗn chiến với người nhà bệnh nhân

(VTC News) -

Cơ quan công an đang điều tra vụ xô xát giữa người nhà bệnh nhân và nhóm bảo vệ ngay trước cửa khoa Khám chữa bệnh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang.


Tối 9/3, Công an TP Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang) cho biết, cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc người nhà bệnh nhân hỗn chiến với nhóm bảo vệ tại khuôn viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Chiều cùng ngày, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa một người đàn ông và nhiều nhân viên bảo vệ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Theo nội dung chia sẻ, nguyên nhân vụ ẩu đả xuất phát từ việc người nhà bệnh nhân bị nhắc đeo khẩu trang nhưng do vội vã và bức xúc nên cự cãi, to tiếng với nhân viên bảo vệ.

 Hình ảnh người nhà bệnh nhân xô xát với bảo vệ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang. (Ảnh cắt từ clip)

Sau một hồi cãi vã, người nhà bệnh nhân lao vào hành hung nhân viên bảo vệ. Thấy đồng nghiệp bị đánh, các bảo vệ khác cũng lao vào đánh người nhà bệnh nhân. Chứng kiến cảnh tượng hỗn loạn này, nhiều người dân lao vào can ngăn.

Theo lãnh đạo Công an TP Tuyên Quang, vụ việc xảy ra vào chiều nay (9/3), đơn vị đã làm việc với những người liên quan để lấy lời khai, đo nồng độ cồn.

"Đánh giá sơ bộ, những người tham gia ẩu đả không có thương tích nghiêm trọng. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ", lãnh đạo Công an TP Tuyên Quang cho hay.

Liên quan đến vụ việc, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết, cơ quan công an đã làm việc với những người trong đoạn clip trên. Theo vị này, chiều nay, nhóm người đưa bệnh nhân đến bệnh viện để cấp cứu, điều trị nhưng không đeo khẩu trang. Sau đó, bảo vệ bệnh viện tiến lại nhắc nhở thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả.

"Bệnh viện thuê một đơn vị bảo vệ độc lập để bảo vệ an ninh, trật tự của bệnh viện", đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang thông tin thêm.

Minh Tuệ

Tin mới