Sở Công Thương TP.HCM cùng các doanh nghiệp bán lẻ sáng 30/8 khai trương chương trình khuyến mãi hàng hiệu có tên City Sale. Đây là chương trình thường niên, là điểm nhấn của chương trình khuyến mãi tập trung - Shopping Season đang diễn ra.
Năm nay, City Sale kéo dài xuyên suốt từ 30/8 đến 8/9, tạo điều kiện cho người dân thành phố, du khách trong và ngoài nước đến TP.HCM du lịch dịp nghỉ lễ 2/9 được trải nghiệm mua sắm hàng hiệu, hàng có thương hiệu giá rẻ.
Trong đợt khuyến mãi này, "vua" hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn đưa 17 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng tham gia với mức giảm đến 80%. (Ảnh: H. Linh)
Khác mọi năm chỉ tổ chức tại một điểm mua sắm, năm nay chương trình khuyến mãi hàng hiệu được tổ chức tại 3 địa chỉ, gồm trung tâm thương mại Union Square - Quận 1; Trung tâm thương mại SCVivo City - Quận 7 và Trung tâm thông tin khoa học và công nghệ khu vực phía Nam - Quận 11.
Có hơn 500 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ, túi xách, mắt kính, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hàng tiêu dùng… nổi tiếng thế giới và Việt Nam cùng tham gia chương trình, như Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare, Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma, Ecco…
Mức khuyến mãi lên tới 80% cùng nhiều quà tặng, voucher giảm giá đi kèm nên ngay khi mở cửa sáng nay, rất đông người dân đã đổ về mua sắm trước kỳ nghỉ lễ.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), đơn vị đang phân phối 188 thương hiệu nổi tiếng thế giới, cho biết IPP đưa khoảng 17 thương hiệu trung cao cấp tham gia chương trình khuyến mãi lần này. Ngoài giảm giá đến 80%, người mua hàng còn được hưởng thêm nhiều ưu đã khác cộng dồn có thể lên đến 100%.
Ngay khi mở cửa, người tiêu dùng TP.HCM đã đổ về săn hàng giảm giá trước kỳ nghĩ lễ 2/9. (Ảnh: H. Linh)
Giá sản phẩm cũng được niêm yết rõ ràng giá trước khi giảm và giá sau khi giảm, có mã vạch để người mua tra cứu, so sánh.
“Chúng tôi có thế mạnh là phân phối hàng của 188 thương hiệu. Nhiều người muốn sở hữu hàng hiệu, hàng có thương hiệu nhưng vượt khả năng, thì đây là dịp để người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm của những thương hiệu mình yêu thích với giá rẻ.
Tôi muốn đem trải nghiệm hàng hóa chất lượng cao với giá tốt cho tất cả người tiêu dùng Việt và mong muốn tệp khách hàng của mình không chỉ người có điều kiện mà cả người thu nhập trung bình, sinh viên cũng có thể sở hữu hàng hiệu giá rẻ”, ông Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết.
“Vua” hàng hiệu thông tin thêm, trước đây thời gian tổ chức khuyến mãi hàng hiệu chỉ 2-3 ngày nên khách du lịch các tỉnh thành, khách quốc tế đến TP.HCM không đủ thời gian mua sắm. Do vậy, các doanh nghiệp đã bàn bạc và được sự thống nhất của Sở Công Thương năm nay tổ chức khuyến mãi với thời gian kéo dài gần 10 ngày.
Địa điểm mua sắm cũng thuận lợi, để người dân thành phố, du khách các tỉnh và khách quốc tế, Việt kiều về thăm quê trải nghiệm, mua sắm thoải mái trong dịp nghỉ lễ 2/9.
Khoảng 500 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ, mắt kính, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… nổi tiếng tham gia đợt khuyến mãi kéo dài xuyên lễ 2/9 tại TP.HCM. (Ảnh: H. Linh)
Theo ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu là một trong số các điểm nhấn của chương trình khuyến mãi tập trung - Shopping Season đang diễn ra tại TP.HCM.
Năm nay, TP.HCM tổ chức 2 đợt khuyến mãi tập trung. Đợt 1 từ 15/6 đến 15/9; đợt 2 từ 15/11 đến 31/12.
Chương trình khuyến mãi tập trung của TP.HCM năm nay dự kiến thu hút 10.000 doanh nghiệp tham gia với hơn 60.000 chương trình khuyến mãi đa dạng.
Cũng theo ông Tú, năm 2023, chương trình khuyến mãi tập trung đã thu hút hơn 9.000 doanh nghiệp với hơn 51.000 chương trình khuyến mãi. Nhờ đó, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu thương mại dịch vụ năm 2023 của thành phố đạt gần 1,2 triệu tỷ đồng.