Gần 30 năm kinh doanh tại Việt Nam, Toyota luôn nỗ lực mang đến dải sản phẩm chất lượng dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Năm 2023, Toyota Việt Nam liên tục giới thiệu ra thị trường các mẫu xe mới như: phiên bản nâng cấp của Vios với nhiều trang bị mới trong khi giá xe không tăng, Wigo thế hệ mới với những cải tiến vượt trội về mọi mặt nhằm đa dạng hóa sản phẩm, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.
Ngoài cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng, Toyota còn được khách hàng yêu thích nhờ chất lượng dịch vụ theo triết lý “Omotenashi”, văn hóa hiếu khách đặc trưng của người Nhật Bản.
Với mong muốn tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Toyota trong suốt thời gian qua, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc thực hiện chương trình khuyến mãi dịch vụ “Tri ân Khách hàng - Muôn vàn ưu đãi” dành cho tất cả khách hàng làm dịch vụ tại hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam từ ngày 1/7 đến ngày 31/8/2023.
Trong đó, phần quà từ Toyota Việt Nam gồm giảm giá 15% dầu động cơ, hoá chất và phụ tùng chính hiệu (trừ phụ kiện, dụng cụ sửa chữa và lốp); tặng voucher giảm giá 20% (lên đến 300.000 đồng) cho những món đồ trên khi sử dụng lần dịch vụ tiếp theo.
Phía đại lý cũng dành tặng mỗi khách hàng 1 voucher Toyota Touch giảm giá dịch vụ chăm sóc làm đẹp xe trị giá 200.000 đồng (áp dụng với chi phí dịch vụ sau giảm giá, trước VAT từ 400.000 đồng) khi sử dụng lần dịch vụ tiếp theo (hạn sử dụng từ 1/9/2023 đến hết 29/2/2024).
Kết hợp với Toyota trong chương trình khuyến mãi dịch vụ lần này còn có hai nhãn hiệu lốp xe nổi tiếng, với phần quà tương ứng khi mua 2 lốp Michelin là áo T-shirt, và voucher Got it trị giá 200.000 đồng tặng khách hàng mua 2 lốp Bridgestone.
Thông qua chương trình này, Toyota Việt Nam khuyến nghị khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000 km hoặc sau 6 tháng vận hành. Đặc biệt, trong trường hợp ít đi lại hoặc ít sử dụng, xe cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng để đảm bảo hoạt động ổn định.
Anh Việt Anh, người đã quyết định mua Corolla Cross cho biết thái độ tận tình và sự chăm sóc chuyên nghiệp của Toyota là lý do khiến anh “quay xe” ngay lập tức dù trước đó đã “nhắm” một mẫu xe mang thương hiệu khác.
Anh chia sẻ: “Xe đẹp, xe tốt thôi chưa đủ. Cảm giác được tôn trọng, được chăm sóc chu đáo ngay từ những phút giây đầu đặt chân vào đại lý cũng là một trong những yếu tố mang tính quyết định khi mua xe”.
Trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam suốt 8 năm, anh Thanh Tuấn thừa nhận điều này.
“Tôi đã làm dịch vụ tại nhiều đại lý của Toyota. Không gian rộng rãi, nhân viên nhiệt tình, tiện ích đầy đủ và đa dạng là ấn tượng của tôi mỗi khi đến với đại lý Toyota. Những điều tuy nhỏ nhưng cũng đủ để thấy được sự quan tâm tới khách hàng”, anh Tuấn kể lại. “Trong quá trình sử dụng xe, tôi cũng thường xuyên nhận được các ưu đãi bảo dưỡng, sửa chữa, cho thấy họ luôn trân trọng khách hàng, dù mới hay cũ”.
Những nỗ lực kể trên mang lại thành công cho Toyota Việt Nam gần 30 năm hoạt động tại Việt Nam. Gần nhất, tính đến hết tháng 5/2023, Toyota đang dẫn đầu thị trường ô tô con với 21.547 xe đến tay khách hàng. Doanh số có lẽ là thông tin trực quan nhất cho thấy sự tin tưởng của người Việt dành cho hãng xe Nhật Bản.