Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

McDonald’s tiết lộ ảnh bếp núc

McDonald's đã tiết lộ quá trình sản xuất gà miếng McNuggets, đập tan tin đồn sản phẩm gà McDonald’s McNuggets được chế biến từ "hóa chất lạ màu hồng".

Đoạn video cho thấy từng công đoạn từ sản xuất các miếng gà tại nhà máy Cargill trước khi sản phẩm cuối cùng được vận chuyển tới các cửa hàng McDonald's.

'Trong suốt quá trình sản xuất gà miếng McNuggets, hoàn toàn không có sự xuất hiện của hóa chất màu hồng nào hết', Nicoletta Stefou, nhà quản lý chuỗi cung ứng McDonald's tại Canada khẳng định.

Quy trình chế biến McNuggets bắt đầu từ khâu rút xương gà, róc thịt thành miếng rồi lọc lấy thịt ức.

Trong khoang pha trộn, thịt gà được máy đưa lên nhồi vào máy xay.

Thịt được nghiền nhuyễn trào ra từ máy xay và được đổ trực tiếp vào máy trộn. Sau đó, thịt gà xay được trộn đều với gia vị và da gà để lấy mùi.

Sau khi được trộn đều gia vị, thịt gà trộn được xắt nhỏ thành từng miếng.

Các miếng gà sẽ tiếp tục được tẩm một lớp bột mỏng.

Các công nhân kiểm tra chất lượng sản phẩm trong nhà máy. Những miếng gà vàng ươm tưởng chừng như đã chín và có thể ăn ngay lập tức nhưng thực chất chúng vẫn còn sống ở bên trong.

Cuối cùng, các miếng gà được đông lạnh, đóng gói, bỏ hộp và chuẩn bị lên đường để vận chuyển đến các nhà hàng McDonald's. Tại đây, những miếng gà McNuggets mới được nấu chín hoàn toàn.

Nguồn:

Tin mới