Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

 Lựa chọn đầu tư bất động sản thông minh giai đoạn sống chung COVID-19

(VTC News) -

Trong đại dịch COVID-19, thị trường BĐS vẫn được xem là kênh đầu tư mang lại cơ hội tốt khi vừa giúp bảo toàn vốn, vừa đón đầu gia tăng lợi nhuận từ sức bật kinh tế.

Xu thế “Chọn mặt gửi vàng” hiện nay của nhà đầu tư 

Nhìn nhận về biến động giá nhà đất trong quý II/2021, nhiều chuyên gia nhận định dù thị trường có hạ nhiệt song giá cả chỉ tạm dừng đà tăng, khó có làn sóng cắt lỗ, bán tháo như nhiều người kỳ vọng, dù sự tái phát của dịch COVID-19 lần thứ 4 với diễn biến và quy mô  khá phức tạp nhưng không làm giảm đi sức hấp dẫn của bất động sản với nhà đầu tư.

Tuy nhiên, các nhà đầu tư cẩn trọng hơn, thay vì quyết định nhất thời với tâm lý lướt sóng, nhà đầu tư săn tìm những sản phẩm bất động sản an toàn, có tầm nhìn trung - dài hạn và phân tích kỹ lưỡng các tiêu chí: chủ đầu tư uy tín, hạ tầng nội khu triển khai nhanh, vị trí dự án đắc địa với kết nối hạ tầng giao thông tiềm năng, được thiết kế, quy hoạch bài bản.

Anh Nguyễn Đức Hiệp, một nhà đầu tư nhiều kinh nghiệp trong lĩnh vực BĐS chia sẻ: “Khủng hoảng kinh tế tạo cơ hội lớn cho nhà đầu tư bất động sản khi có nhiều sản phẩm để lựa chọn theo gu đầu tư của mỗi người. Yếu tố ‘thắng - thua’ cũng được sàng lọc chứ không dễ dàng có chuyện thắng đều như một số thời điểm hầu hết các sản phẩm đều tăng giá trị. Trong thời gian qua, dù ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, nhiều nhà đầu tư vẫn giữ được lợi nhuận khi chọn đầu tư vào dự án của các đơn vị uy tín, được quy hoạch bài bản”.

Phối cảnh Mỏ Bạch Central Hill Thái Nguyên - Dự án đang được nhiều nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng”.

Thực tế, khi thị trường đang chịu nhiều tác động khó đoán như hiện nay, nhà đầu tư cần thận trọng hơn trong việc lựa chọn dự án. Việc “chọn mặt gửi vàng” với chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính lớn, pháp lý dự án rõ ràng, hạ tầng quy hoạch bài bản được xem là yếu tố tiên quyết cho việc thành bại của đầu tư. 

Cổng chào dự án khu đô thị Mỏ Bạch Central Hill mang đậm phong cách hiện đại, đẳng cấp.

Mỏ Bạch Central Hills - đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư sành

Dự án Khu đô thị Mỏ Bạch Central Hills  nằm trên mặt đường đê nông lâm thuộc địa phận 2 phường Quang Vinh và Quang Trung, TP. Thái Nguyên. Dự án nằm trong khu vực kết nối giao thông thuận tiện qua các tuyến đường lớn như QL37, đường Việt Bắc ... Phía bắc giáp khu dân cư hiện hữu, phía nam giáp với tuyến đường đê nông lâm và trường mầm non Thái Hải, phía đông giáp với xóm chung, phía tây giáp đất nông nghiệp.  Trong vòng bán kính 1km tập hợp đầy đủ tiện ích về giáo dục, bệnh viện, trường học. Dự án được đánh giá là một trong những dự án tốt nhất trong khu vực, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Ông Vũ Văn Trường CTHĐQT - TGĐ Thiên Lộc đại diện chủ đầu tư cùng các đại biểu, đối tác trong lễ mắt dự án Mỏ Bạch Central Hill.

Chủ đầu tư Dự án là Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Thiên Lộc, một doanh nghiệp uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, và cũng là một trong những nhà đầu tư tiên phong ở Thái Nguyên với những dự án với quy mô lớn, được coi là các dự án trọng điểm trong phát triển của tỉnh. Đối với mỗi dự án, Công ty đều luôn thực hiện đúng những cam kết với khách hàng về tiến độ, chất lượng công trình, đồng thời có trách nhiệm cao trong việc hoàn thành thủ tục pháp lý để khách hàng được nhận ngay sổ đỏ ngay khi mua đất. Đây là yếu tố đảm bảo sự an toàn, cũng như mang đến niềm tin tuyệt đối cho các nhà đầu tư và người mua nhà.

Con suối Mỏ Bạch chạy qua mang đến luồng sinh khí tuôn chảy không ngừng cho Khu đô thị.

Mỏ Bạch Central Hills là dự án có sổ đỏ lâu dài, bàn giao đất cho khách hàng tự xây dựng do Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô 7,1 ha, gồm 142 lô liền kề, 92 lô biệt thự, dự kiến quy mô dân số từ 1000 đến 1200 người, được quy hoạch hoàn chỉnh và đồng bộ về hệ thống giao thông cùng cơ sở hạ tầng, với đầy đủ các khu chức năng, thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu vừa sang trọng hài hòa vừa hiện đại, gần gũi thiên nhiên.

Bên cạnh đó, một trong những lý do khiến dự án này giữ được sức hấp dẫn từ khi ra mắt là tiến độ thi công cơ sở hạ tầng vẫn được đảm bảo trong bối cảnh chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, nhằm thực hiện cam kết đưa khu đô thị vào vận hành đúng dự kiến. Hiện nay dự án đã hoàn thành cơ bản hạ tầng kỹ thuật và tiến hành cấp sổ đỏ cho khách hàng,.

Với vị trí đắc địa, không gian sống lý tưởng, chủ đầu tư uy tín, hạ tầng nội khu triển khai nhanh, kết nối giao thông thuận tiện, tính pháp lý với hình thức sổ đỏ “sở hữu lâu dài”,  Mỏ Bạch Central Hill sở hữu đầy đủ tiêu chí của một dự án chất lượng và nơi gửi gắm hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Dự án đang dần hoàn thiện hạ tầng, sẵn sàng cho hoạt động bàn giao, chào đón những chủ nhân đầu tiên.

Nhà đầu tư quan tâm dự án liên hệ đơn vị phân phối chính thức là Công ty Đất Xanh miền Bắc

Hotline: 0833908383

Trúc An

Tin mới