Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khám phá hệ thống sân golf FLC qua loạt combo đặc biệt hè này

(VTC News) -

Chỉ với mức giá từ 2,9 triệu đồng, các tín đồ của bộ môn golf đã có thể thỏa sức đam mê tại hệ thống sân golf ven biển tiêu chuẩn quốc tế của FLC.

Nếu như khoảng 10 năm trước, chơi golf vẫn là điều xa xỉ đối với người Việt thì nay đã trở thành môn thể thao thời thượng và được không ít người tiếp cận. Số lượng du khách kết hợp du lịch nghỉ dưỡng và chơi golf cũng đang ngày càng tăng cao.

Những golfer sành điệu thường không chỉ tìm kiếm những sân golf nhiều thử thách để chinh phục, mà còn tranh thủ thư giãn cạnh những bãi biển xanh rì rào tiếng sóng, hít thở không khí trong lành sảng khoái giữa khung cảnh thiên nhiên yên bình. Đó cũng là lí do các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp với sân golf tiêu chuẩn quốc tế đang là xu hướng phát triển phổ biến hiện nay tại Việt Nam.

Nổi bật có thể kể tới hệ thống quần thể nghỉ dưỡng - sân golf của FLC với sân golf có tầm nhìn ngoạn mục bao trọn vịnh Hạ Long tại FLC Hạ Long, hay các sân golf dạng links ven biển đầy thách thức tại FLC Quy Nhơn, FLC Sầm Sơn, FLC Quảng Bình.

Sân golf FLC Golf Links Quy Nhon.

Sân FLC Golf Links Quy Nhơn nổi tiếng nhờ sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo của 36 hố golf tiêu chuẩn quốc tế và khung cảnh nên thơ của biển Nhơn Lý. Địa hình một bên là núi một bên là biển tạo nên khung cảnh độc đáo, đồng thời cũng tạo ra một sân golf mang lại những trải nghiệm khó quên cho golfer ở mọi trình độ.

FLC Golf Links Sam Son.

Trong khi đó, FLC Golf Links Sam Son mang lại nhiều thú vị bởi tác động gió biển và các greens cong vênh tạo khó khăn trong việc phán đoán đường bóng và kiểm soát lực đánh. Còn với khách du lịch, một chuyến thăm quan, thưởng ngoạn sân golf chắc chắn sẽ mang lại nhiều dấu ấn khó quên với rừng thông đan xen thảm cỏ xanh trải rộng, yên bình nằm giữa hạ lưu sông Mã và bờ biển Sầm Sơn.

FLC Golf Club Ha Long.

Tọa lạc ở độ cao khoảng 100m so với mực nước biển, FLC Golf Club Ha Long lại là sự ghép đôi giữa sân golf đồi núi và hướng biển. Địa hình đa dạng với các dốc thoải, núi đá vôi xen kẽ hệ thực vật bản địa tạo ra một sân golf đẹp và đầy thử thách dành cho golfer. Trong đó, hố số 8 và 12 có khả năng bao quát toàn cảnh Vịnh và thành phố Hạ Long là những hố golf hấp dẫn bậc nhất với cảnh quan và tầm nhìn ngoạn mục.

FLC Golf Links Quang Binh.

Tân binh trong hệ thống sân golf FLC là FLC Golf Links Quang Binh tọa lạc trên vị trí nổi bật và đẹp nhất của cả quần thể với tầm nhìn trực diện bờ biển. Nhắc đến FLC Golf Links Quang Binh là nhắc đến chuỗi các đầm lầy, rặng phi lao và những cồn cát cao chót vót hoang sơ, nguyên bản của thiên nhiên miền Trung, tạo nên những “cạm bẫy khó nhằn” ngay cả với những golfer chuyên nghiệp.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng – chơi golf tại hệ thống sân golf FLC trọn gói chỉ từ 2,9 triệu đồng/người.

Để “chiều lòng” các tín đồ của golf, tại FLC Hạ Long, FLC Sầm Sơn và FLC Quy Nhơn, các golfer có thể tận hưởng combo The perfect swing 2022 chỉ từ 3,625 triệu đồng/người. Combo cung cấp 1 đêm phòng tiêu chuẩn 5 sao kèm bữa sáng buffet, 1 vòng golf 18 hố bao gồm phí vào sân, caddies, xe điện, bữa ăn nhẹ cùng nhiều ưu đãi dịch vụ, spa, ăn uống khác. Thời gian áp dụng kéo dài đến hết 2022.

Nếu bạn mê đắm làn nước xanh ngắt và ánh nắng vàng rực rỡ của những bãi biển miền Trung, combo “Chơi golf thả ga - Combo Quảng Bình chào hạ” chắc chắn là “chân ái” mà bạn tìm kiếm. Trong mùa hè này, chỉ từ 2,9 triệu đồng/người, bạn sẽ được chơi golf không giới hạn vòng golf 18 hố trong suốt thời gian lưu trú, 2 đêm nghỉ tại villa FLC Quảng Bình hoặc khách sạn Mường Thanh Nhật Lệ cùng các bữa ăn sáng, ăn trưa và hàng loạt tiện ích khác tại quần thể. Combo hiện đang được triển khai từ 22/4 - 30/6/2022.

Sau những giờ phút căng sức mình trên sân golf là thời gian để du khách nghỉ ngơi thư giãn trong không gian nghỉ dưỡng sang trọng với hàng loạt trải nghiệm riêng tư, thú vị. Bạn có thể đắm mình trong làn nước mát tại các bể bơi hướng biển, thả lỏng cơ thể tại các spa với liệu pháp trị liệu độc đáo, hay thưởng thức những món ngon đặc trưng qua bàn tay chế biến của các đầu bếp tài hoa.

Với hệ thống khách sạn và chuỗi nhà hàng 5 sao, sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm hội nghị lên tới hàng ngàn chỗ cùng nhiều tiện ích giải trí cao cấp, các quần thể nghỉ dưỡng – sân golf FLC cũng là điểm đến cho hầu hết hoạt động liên quan tới golf như du lịch golf thông thường, các giải đấu golf cả chuyên nghiệp và nghiệp dư, các chuyến MICE trong đó chương trình hội thảo, sự kiện, khóa học golf cùng huấn luyện viên quốc tế…

Bảo Anh

Tin mới