Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Liverpool vùi dập Leeds, nuôi hi vọng dự cúp châu Âu

(VTC News) -

Liverpool đánh bại Leeds United với tỉ số 6-1 trong trận đấu muộn vòng 31 Ngoại Hạng Anh.

Sau 5 trận liên tiếp chỉ hòa và thua, Liverpool có cơ hội tìm lại cảm giác chiến thắng khi chạm trán Leeds United ở vòng 31. Trước đối thủ đang chật vật tìm cách trụ hạng, các học trò của HLV Jurgen Klopp tạo nên "cơn mưa bàn thắng" ngay trên sân khách.

Leeds United nhập cuộc không tệ. Tỉ lệ kiểm soát bóng của đội chủ nhà chỉ đạt 25% nhưng họ mới là đội có nhiều cú dứt điểm hơn trong hiệp đấu đầu tiên. Bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở phút 35 khi Cody Gakpo ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool. Chưa đầy 5 phút sau, đến lượt Mohamed Salah lập công nhân đôi cách biệt.

Liverpool thắng đậm Leeds United.

Luis Sinisterra thắp lại hi vọng có điểm cho Leeds United ở đầu hiệp 2 với bàn rút ngắn tỉ số. Tuy nhiên, phần còn lại của trận đấu là cơn ác mộng đối với đội chủ nhà. Hàng phòng ngự thuộc diện tồi nhất Ngoại Hạng Anh bị xé toang bởi những tình huống tấn công như vũ bão của đối thủ.

Trong hiệp 2, Liverpool tung ra 8 pha dứt điểm, 5 lần trúng đích và ghi thêm 4 bàn. Diogo Jota lập cú đúp. Salah có thêm một bàn và Darwin Nunez chốt hạ chiến thắng cho Liverpool ở cuối trận. Ở chiều ngược lại, Leeds United cũng có vài pha đáp trả nguy hiểm nhưng không thể ghi bàn. 

HLV Jurgen Klopp và các học trò ra về với chiến thắng 6-1. Kết quả này giúp Liverpool tiếp tục nuôi hi vọng cạnh tranh suất dự cúp châu Âu. Trong khi đó, Leeds United chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm.

Kết quả: Leeds United 1-6 Liverpool

Ghi bàn

Leeds United: Sinisterra (47')

Liverpool: Gakpo (35'), Salah (39', 64'), Jota (52', 73'), Nunez (90')

Phương Mai

Tin mới