Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Huyền thoại Man Utd: 'Antony biểu diễn như trò hề'

(VTC News) -

Tiền đạo Antony chuyền hỏng ngay sau khi thực hiện pha biểu diễn xoay bóng ở trận Man Utd thắng Sheriff tại Cúp C2.

Sáng 28/10, Man Utd dễ dàng đánh bại Sheriff Tiraspol với tỷ số 3-0 để chính thức góp mặt tại vòng 1/16 Cúp C2. "Quỷ đỏ" làm chủ thế trận và ghi 3 bàn vào lưới đối phương nhờ công của Diogo Dalot, Marcus Rashford và Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, một ngôi sao của Man Utd vẫn bị chỉ trích, đó là Antony. Phút 38, cầu thủ người Brazil thực hiện cú vê bóng rồi xoay liền 2 vòng trước mặt đối thủ. Đáng nói là pha biểu diễn kỹ thuật có phần quá đà của Antony không mang lại hiệu quả bởi ngay sau tình huống này, tân binh của Man Utd lại chuyền hỏng.

Video: Man Utd 3-0 Sheriff

Antony cũng bị HLV Erik ten Hag rút ra sau khi hiệp 1 khép lại. Theo nhà cầm quân người Hà Lan, ông rút Antony không phải vì pha xoay bóng lỗi.

"Không phải vì chuyện đó mà Antony bị thay ra khi hết hiệp 1, mọi thứ đã nằm trong kế hoạch ban đầu. Tôi muốn thấy Ronaldo và Rashford thi đấu cùng nhau nhiều hơn thôi và tôi cũng cảm thấy Garnacho cũng đã chơi tốt khi được trao cơ hội đá chính", HLV Erik ten Hag chia sẻ. 

Điều này không khiến cho Antony bớt bị chê bai. Theo cựu cầu thủ Robbie Savage, tình huống xử lý của Antony là "nỗi xấu hổ". Ở Ajax Amsterdam, Antony thường xuyên có những pha biểu diễn. Dù vậy, tiêu chuẩn chơi bóng ở Man Utd rất khác. HLV Erik ten Hag luôn yêu cầu học trò xử lý nhanh, gọn, tránh rườm rà khiến nhịp tấn công bị chậm lại.

"Tôi cũng thích việc các cầu thủ biểu diễn một chút, giúp người hâm mộ giải trí, nhưng ít nhất là hãy chuyền chính xác. Ngay cả người hâm mộ Brazil cũng không thích pha bóng như vậy trong trận. Tôi thích các cầu thủ phô diễn kỹ năng, còn pha biểu diễn của Antony như trò hề", Paul Scholes nói thêm 

"0 bàn thắng, 0 kiến tạo trong 4 trận gần nhất. Đây là những gì một cầu thủ trị giá 100 triệu euro mang lại sao?", một CĐV đặt dấu hỏi. 

Sau khởi đầu tốt với 2 bàn sau 2 trận, Antony đang chững lại. Cầu thủ người Brazil thường xuyên thi đấu xa khung thành và bám ở biên phải. Dù chơi xông xáo, nhưng Antony chưa liên kết tốt với đồng đội và đóng góp nhiều về mặt lối chơi.

Man Utd đang có chuỗi 4 chiến thắng ở Cúp C2 nhưng vẫn đứng nhì bảng. Antony cùng đồng đội phải thắng Real Sociedad ở lượt cuối với cách biệt 2 bàn, hoặc cách biệt 1 bàn nhưng ghi 2 bàn trở lên để chiếm ngôi đầu, nếu không muốn có nguy cơ gặp những CLB rớt xuống từ Cúp C1 như Barcelona, Sevilla, Juventus ở vòng 1/16.

Hồng Nam

Tin mới