Đồng hồ thông minh (smartwatch) hiện nay được như một thiết bị đồng hành với người dùng trong các hoạt động hàng ngày và trở thành phần quen thuộc trong cuộc sống của người Việt hiện đại. Tuy nhiên như nhiều sản phẩm điện tử khác, tần suất sử dụng kéo dài liên tục khiến rủi ro hư hại cũng tăng cao theo.
Trên thị trường hiện nay, đại đa số sản phẩm smartwatch chính hãng có thời gian bảo hành là một năm tính từ thời điểm mua. Tuy nhiên, mới đây Garmin Việt Nam đã công bố chính sách bảo hành "1+1 năm mở rộng", tức thêm một năm bảo hành cho toàn bộ sản phẩm của hãng được phân phối chính thức ở Việt Nam. Quy định mới áp dụng cho các thiết bị có thời gian mua trong năm 2024, bắt đầu từ 1/1 tới hết 31/12.
Garmin đang có hàng chục model đồng hồ bán chính hãng ở Việt Nam.
Động thái này không những mang tới sự thuận tiện tối đa mà còn đảm bảo người dùng sẽ được hưởng dịch vụ có chất lượng, chuyên nghiệp từ trung tâm sửa chữa chuyên môn cao của hãng đặt trên cả nước.
Ông Ivan Lai, Giám đốc khu vực của Garmin nói: "Chúng tôi hiểu rằng bảo hành là một trong những giá trị quan trọng nhất trong quá trình bán hàng, điều đó nhằm hỗ trợ, cung cấp tất cả các lợi ích cần thiết và đảm bảo quyền lợi của người dùng khi mua sắm. Chính sách bảo hành mở rộng này, không chỉ thể hiện sự tự tin của chúng tôi về chất lượng sản phẩm mà còn thể hiện cam kết của Garmin trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng người dùng trong suốt thời gian sử dụng mà không cần lo lắng về chi phí".
Đây là bước đi mới nhất của thương hiệu đồng hồ thông minh từ Mỹ tại thị trường Việt Nam. Trước đó, vào cuối tháng 11/2023, hãng đã ra mắt tính năng thanh toán không tiếp xúc ngay trên đồng hồ, mang tên Garmin Pay, khả dụng trên cả 22 dòng đồng hồ khác nhau của đơn vị này đang phân phối ở Việt Nam, tuy nhiên số lượng ngân hàng liên kết chưa đa dạng và sẽ được cập nhật theo thời gian. Hệ thống thanh toán tối ưu này đã được đón nhận ở 94 quốc gia trên thế giới.