Tiếp nối ý nghĩa và thành công của các chương trình Tháng tri ân khách hàng những năm qua, cùng với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trong năm 2021, EVN triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2021 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”.
Các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong “Tháng tri ân khách hàng” - năm 2021 được EVN đặt mục tiêu thể hiện sự tri ân của EVN hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng, tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
Đối tượng là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên cả nước, trong đó tập trung hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, hỗ trợ các trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm COVID-19, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch COVID-19, đặc biệt là tại khu vực miền Nam và TP.HCM.
Do tình hình diễn biến dịch bệnh COVID-19 vẫn hết sức phức tạp, các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng năm nay đều phải đảm bảo các quy định về an toàn, phòng chống dịch bệnh COVID-19.
Một số hoạt động chính của “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 gồm có:
Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên do các Tổng Công ty Điện lực/ Công ty Điện lực thực hiện, các đơn vị của Tập đoàn còn phối hợp các Tổng công ty Điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này như:
Bên cạnh tập trung thực hiện các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng 2021, các Tổng Công ty Điện lực tiếp tục thực hiện việc giảm giá điện đợt 4, 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định của Bộ Công Thương.
Trong 2 năm qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã kịp thời báo cáo Thủ tướng Chính phủ và các Bộ ngành để cho phép thực hiện việc giảm giá điện, giảm tiền điện 5 đợt trong các năm 2020 và 2021 với tổng số tiền là hơn 16.950 tỷ đồng. EVN và các đơn vị thành viên đến nay đã đóng góp ủng hộ, hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch với tổng số tiền trên 575 tỷ đồng, trong đó đã ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 số tiền 400 tỷ đồng.
Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được các đơn vị trong Tập đoàn Điện lực nhiệt tình tham gia và nỗ lực thực hiện liên tục trong 07 năm qua. Việc tổ chức triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” năm nay cũng là hành động tri ân thiết thực hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021).
Tập đoàn Điện lực Việt Nam xin trân trọng gửi lời cảm ơn và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành cùng Tập đoàn trong suốt thời gian qua. Tập đoàn Điện lực Việt Nam rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến góp ý của khách hàng sử dụng điện, các cơ quan tổ chức xã hội, các cơ quan truyền thông về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để Tập đoàn tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội.