Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đi thi tốt nghiệp THPT bằng xe máy, 2 thí sinh bị tai nạn giao thông

(VTC News) -

Tự di chuyển bằng xe máy đến điểm thi, hai thí sinh của Trường Phổ thông Duy Tân (Phú Yên) gặp tai nạn giao thông và phải bỏ thi môn Toán.

Ngày 27/6, Theo Sở GD&ĐT tỉnh Phú Yên cho biết, trên đường tới địa điểm thi bằng xe máy 50CC, hai thí sinh nữ của Trường Phổ thông Duy Tân (TP Tuy Hòa) đã không may gặp tai nạn giao thông.

Hai thí sinh được đưa đến bệnh viện để theo dõi sức khỏe.

Theo Sở này, sau khi bị tai nạn, hai thí sinh này vẫn tiếp tục di chuyển đến điểm thi và vào phòng thi nhưng Hội đồng thi thấy sức khỏe không ổn định nên đã đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên để theo dõi. Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh đã trực tiếp đến bệnh viện để động viên các em.

“Đối với 2 thí sinh này, sở sẽ tiếp tục theo dõi, cập nhật tình hình sức khỏe và sẽ được đặc cách theo quy định của Bộ GD&ĐT" – Đại diện Sở này nói.

Thí sinh vào phòng thi chiều 27/6

Theo Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên, khoảng 14h chiều cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận hai nữ sinh tên L.T.H.N. và L.H.N.H. (cùng 18 tuổi và trú tại TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên).

Theo bệnh viện, hai nữ sinh này nhập viện với lý do bị tai nạn giao thông. “Bệnh nhân tên L.H.N.H bị vỡ các xương quanh khớp khuỷu, còn bệnh nhân còn lại bị chấn thương phần mền. Cả 2 đã được nhập viện để theo dõi thêm.” – đại diện Bệnh viện đa khoa tỉnh nói.

Toàn tỉnh Phú Yên có 10.521 thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 (vắng 50 em). Tỉ lệ dự thi đạt 99,52%.

MINH MINH

Tin mới