Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Daikin Việt Nam đạt giải công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2020

(VTC News) -

Ngày 01/07/2020 vừa qua, Daikin Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á tại sự kiện HR Asia Award 2020.

HR Asia Award là giải thưởng uy tín do tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á – HR Asia Magazine tổ chức nhằm đánh giá và vinh danh những công ty có môi trường làm việc xuất sắc khắp Châu Á.

Với sự tham gia của 308 ứng viên là các doanh nghiệp tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Ngân hàng, Bất động sản, Bán lẻ, Tiêu dùng nhanh,… đã có 66 doanh nghiệp được vinh danh, trong đó Daikin Việt Nam tự hào là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất điện lạnh điện tử đạt giải thưởng danh giá này.

Tính đến tháng 5/2020, tại Daikin Việt Nam đã có gần 2,000 nhân sự đang làm việc với khối kinh doanh và khối nhà máy. Không chỉ xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, Daikin Việt Nam còn áp dụng nhiều chính sách đào tạo trong và ngoài nước, tạo điều kiện để đội ngũ kỹ sư của Daikin tham gia các cuộc thi lớn trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, vừa giúp đội ngũ nhân viên có cơ hội thể hiện bản thân, vừa giao lưu học hỏi nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn để nâng cao hiệu suất làm việc.

Đại diện Daikin Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “HR Asia Best Companies to work for in Asia 2020 Awards – Vietnam Edition”.

Xem thêm tại: https://www.daikin.com.vn/daikin-viet-nam

Quỳnh Chi

Tin mới