Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chân dài SNSD - Soo Young góp mặt trong phim Bệnh viện thứ ba

(VTC News) - Chân dài SNSD - Soo Young góp mặt trong bộ phim Bệnh viện thứ ba, lên sóng VTC1 lúc 15h, từ 14/9 - 13/10/2014.

(VTC News) - Chân dài SNSD - Soo Young góp mặt trong bộ phim Bệnh viện thứ ba, lên sóng VTC1 lúc

15h, từ 14/9 - 13/10/2014

.


Với sự quy tụ dàn diễn viên thực lực như Kim Seung Woo, Oh Ji Ho... cộng thêm sự góp mặt của chân dài SNSD - Soo Young, Bệnh viện thứ ba là bộ phim đầu tiên của Sooyoung nơi cô sẽ đóng vai trò chính.

Trong bộ phim này, Sooyoung đóng vai trò của Lee Eujin,

Bệnh viện thứ ba

dường như đã lôi kéo được khán giả quan tâm đến những diễn biến của bộ phim truyện dài tập của Hàn Quốc này.



Bên cạnh đó có sự đóng góp diễn xuất của người đẹp nhóm 4Minute Ji Hyun càng gia tăng thêm số lượng các “trai xinh gái đẹp” trong các cuộc chiến giữa các trường phái Y học tại khoa phẫu thuật thần kinh tại một bệnh viện.


Câu chuyện diễn ra trong khoa phẫu thuật thần kinh tại một bệnh viện. Có một cuộc tranh luận đang diễn ra liên quan đến Đông y truyền thống và Tây y.

Tất cả các bác sĩ đều đam mê và hiệt huyết về nghề nghiệp mà họ đã chọn. Hai nam diễn viên chính Doo Hyun và Seung Hyun, cùng với bạn bè và đồng nghiệp của họ, sẽ cạnh tranh mãnh liệt với nhau vì quan điểm khác nhau về y học, nhưng đến lúc cấp bách thì cũng có thể hợp tác cùng nhau để giúp cứu sống bệnh nhân.

Bộ phim này sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên ở Hàn Quốc miêu tả sự cạnh tranh trên cả hai phương diện hiện đại (Tây y) và y học cổ truyền (Đông y) trong khung cảnh hiện đại. Câu chuyện sẽ xoay quanh sự đấu đá trong bệnh viện, trong tình yêu và cả những câu chuyện về bệnh nhân.



Phim sẽ được lên sóng VTC1 vào lúc 17h từ 14/9 -

0

4/10/2014.

P.V


Nguồn:

Tin mới