Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cathay Life lọt Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2024

(VTC News) -

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam (Cathay Life Việt Nam) vừa được vinh danh “Top 500 doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam” (PROFIT500).

Giải thưởng do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietNamNet tổ chức.

Đây là năm thứ 2 Cathay Life Việt Nam vinh dự đạt giải, xuất sắc đạt vị trí 76/500 trong bảng xếp hạng, tăng lên hơn 80 bậc so với năm 2023 và đứng thứ tư trong Top các Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất Việt Nam.

Giải thưởng PROFIT500 được công bố bởi báo VietnamNet - Bộ Thông tin và Truyền thông - dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report về hiệu quả kinh doanh và khả năng sinh lời tốt của doanh nghiệp trong năm 2023. Ngoài tiêu chí về lợi nhuận, kết quả này còn dựa trên doanh thu, tổng tài sản của doanh nghiệp, tổng số lao động…

Vừa qua, ngành bảo hiểm phải đối mặt với nhiều thông tin tiêu cực, cơ hội việc làm khan hiếm. Những biến động kinh tế toàn cầu và bất ổn tài chính cũng khiến các công ty chịu ảnh hưởng bởi hàng loạt thách thức.

Trong bối cảnh đó, Cathay cho biết đã không ngừng nỗ lực trong việc nâng cao, phát triển chính sách thu hút nhân tài với chế độ đãi ngộ và lộ trình thăng tiến rõ ràng, chú trọng phát triển đội ngũ tư vấn viên với kỹ năng, phẩm chất thông qua chương trình huấn luyện thường niên, đào tạo kỹ thuật số, bảo vệ quyền lợi khách hàng và cũng như tinh thần trách nhiệm xã hội, nhằm hướng đến cung cấp dịch vụ hàng đầu.

Cathay Life Việt Nam tuân thủ chính sách kinh doanh đúng theo quy đinh pháp luật. 16 năm qua, cam kết của công ty tại thị trường là liên tục đổi mới, sáng tạo các dòng sản phẩm đa dạng và ưu việt nhằm đáp ứng từng nhu cầu khác biệt của khách hàng trên khắp cả nước..

Mục tiêu trọng tâm của công ty trong vài năm tới là "tổ chức toàn thời gian", vì vậy Cathay tiếp tục cải thiện khả năng hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong nhiều công việc theo định hướng số hóa, kết hợp với nhiều loại hình đào tạo có hệ thống, xây dựng đội ngũ quản lý có năng lực vững mạnh.

Ngoài ra, Cathay Life Việt Nam cũng sẽ tiếp tục khẳng định thế mạnh trong lĩnh vực công nghệ thông tin, hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu Châu Á.

Thực hiện theo phương châm "Luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo", Công ty đang dần khẳng định sự tiến bộ của mình thông qua việc phát triển các kênh dịch vụ theo thời đại công nghệ số hóa, nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn.

Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững, Cathay Life Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua các chương trình hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe, và từ thiện xã hội với tổng số tiền đóng góp đến nay là hơn 15 tỷ đồng, góp phần mang đến những thay đổi tích cực, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.  

Với tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, Cathay Life Việt Nam không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ, mang đến giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng. Giải thưởng năm nay sẽ là động lực để Cathay Life tiếp tục nỗ lực mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, tạo đà bứt phá trong những năm tới.

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về Cathay Life Việt Nam qua số điện thoại 028 7303 1879 hoặc website:

https://www.cathaylife.com.vn/cathay/

Hà An

Tin mới