Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cảnh sát giao thông Hà Nội phát nước tặng thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2024

(VTC News) -

Bên cạnh việc điều tiết, đảm bảo an toàn giao thông, công an Hà Nội còn túc trực từ sớm để phát nước suối, động viên các thí sinh trước giờ vào thi tốt nghiệp THPT.

Sáng 27/6, ngày đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2024, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Hà Nội đã chỉ đạo các Đội CSGT phân công cán bộ chiến sỹ ứng trực để phân luồng giao thông trên các tuyến đường, các điểm thi.

Ghi nhận của PV VTC News, ngay từ 5h30, tại các nút giao quan trọng hướng về trung tâm, CSGT Hà Nội tích cực điều tiết để bảo đảm giao thông thông suốt, giúp thí sinh di chuyển dễ dàng đến các điểm thi.

Tại điểm thi trường THPT Trần Phú (quận Hoàn Kiếm), CSGT đã có mặt từ sớm để thực hiện công tác phân luồng giao thông.

Bên cạnh đó, các chiến sĩ CSGT Hà Nội còn tặng nước suối và gửi những lời chúc may mắn cho các em học sinh.

Các lực lượng thuộc Công an TP Hà Nội ra quân toàn diện, ứng trực tại các nút giao thông và các điểm thi để kịp thời hỗ trợ thí sinh.

Nữ CSGT tặng nước uống cho sĩ tử tại điểm thi trường THPT Trần Phú. 

 

Tại các điểm thi, CSGT phối hợp với công an sở tại, đoàn thanh niên, cán bộ, nhân viên nhà trường tổ chức hướng dẫn, điều tiết các phương tiện đưa thí sinh đến trường, bảo đảm ATGT, trật tự đô thị. 

Tại điểm thi THPT Nhân Chính (quận Thanh Xuân, Hà Nội), sáng đầu tiên của kỳ thi, tình hình giao thông được bảo đảm không ùn tắc, không xảy ra tai nạn giao thông.

Phụ huynh khi đưa con đến các điểm thi đều được hướng dẫn, sắp xếp để phương tiện gọn gàng đúng quy định, tránh tình trạng ùn ứ.

Lực lượng cảnh sát cơ động phối hợp với đoàn thanh niên, cán bộ, nhân viên nhà trường tổ chức hướng dẫn, tiếp sức các sĩ tử trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.

Viên Minh

Tin mới