Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã áp dụng tính năng thông minh sử dụng giọng nói trên app TPBank để thực hiện giao dịch chuyển tiền. Vậy, cách chuyển tiền trên TPBank bằng giọng nói như thế nào?
Trước tiên, khách hàng cần cập nhật ứng dụng TPBank phiên bản mới nhất bằng cách kiểm tra trên CH Play hoặc App Store. Sau đó thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào ứng dụng TPBank và chọn mục Cài đặt ở góc phải của thanh Menu dưới cùng. Tiếp theo chọn vào mục Cài đặt VoicePay để thiết lập.
Bước 2: Tại mục "Cho phép điều khiển bằng giọng nói", gạt nút sang phải để kích hoạt tính năng này. Sau đó bạn quay trở lại trang chủ của ứng dụng TPBank, lúc này sẽ có biểu tượng micro cam ở ngoài trang chủ.
Bước 3: Nhấn vào biểu tượng micro rồi nhấn tiếp vào nút Bắt đầu. Sau đó đồng ý để ứng dụng TPBank sử dụng micro trên thiết bị.
Bước 4: Nhấn giữ vào biểu tượng micro, đọc câu lệnh chuyển tiền theo mẫu hướng dẫn của ngân hàng TPBank. Sau đó chọn đúng tài khoản muốn chuyển để hoàn thành.
Lưu ý: Hạn mức chuyển tiền bằng phương thức giọng nói trên app TPBank là 1.000.000 đồng.
Bước 5: Sau khi hệ thống xử lý đầy đủ thông tin người nhận và số tiền cần gửi, khách hàng xác nhận thanh toán thì giao dịch qua VoicePay thành công.