Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ca sĩ Minh Quân tuổi 42: Người nhà hễ gặp là giục lấy vợ

(VTC News) -

"Đôi khi tôi bị chểnh mảng trong nhiều việc. Tôi thấy mình bị lười trong nghệ thuật lẫn đời tư của mình cũng chưa được chăm chút hoàn hảo”, anh nói.

Xuất hiện trên chương trình Lời tự sự, ca sĩ Minh Quân tâm sự về quãng thời gian rời xa ánh đèn sân khấu để tập trung giảm cân, chữa bệnh.

Stress vì cân nặng

Minh Quân thừa nhận anh vừa là người nóng tính, tình cảm, cầu toàn và cũng rất tham vọng. Ngoài ca hát, anh còn làm nhà sản xuất âm nhạc và đạo diễn một số MV. Chia sẻ về khoảng thời gian ít xuất hiện trước khán giả, Minh Quân tâm sự đó là lúc anh tăng cân mất kiểm soát. Do đó, nam ca sĩ từ chối lời mời biểu diễn trong các chương trình.

“Tôi stress nhiều về việc thay đổi để trở lại sân khấu. Tôi tìm mọi cách để giảm cân hiệu quả. Tôi mất 5 năm bơi lội trong suy nghĩ đó. Thời gian ấy, tôi tìm nhiều phương pháp, rồi tập luyện, gặp bác sĩ dinh dưỡng… nhưng có lẽ ý chí của tôi chưa đủ để có sự tiến bộ", anh tâm sự.

Minh Quân từng có thời điểm phát tướng khiến khán giả không nhận ra.

Nam ca sĩ cho biết khoảng 2 năm nay, anh tìm hiểu và thử một phương pháp giảm cân nên giảm được 18 kg trong vòng nửa năm trở lại đây. "Tôi đã cắt 80% dạ dày, hiện tại dạ dày của tôi chỉ nhỏ bằng quả chuối, ăn một chút là no ngay. Khi quyết định thực hiện phương pháp này, tôi đã không dám chia sẻ với gia đình vì chưa ai nghĩ đến việc sẽ làm như vậy.

Khi phẫu thuật xong, chỉ 1 tháng sau tôi đã xuống được 8 kg. Suốt thời gian đầu tôi chỉ ăn những đồ xay nhuyễn, sau đó cơ thể tự điều chỉnh dần và bị chững cân. Tôi phải điều chỉnh chế độ ăn rồi cân nặng mới lại tiếp tục giảm", Minh Quân kể.

Ngoại hình của Minh Quân sau khi giảm 18 kg.

Minh Quân cho hay, anh quyết định phẫu thuật dạ dày không chỉ để giảm cân mà còn để tránh bị béo phì. Anh muốn mình có hình ảnh thật đẹp để trở lại với sân khấu. 

"Trước khi phẫu thuật, tôi đã cân nhắc suốt một tuần xem có nên thực hiện hay không, vì thú thực là tôi rất sợ đau. Nhưng nếu không làm, tôi sẽ không có hình ảnh đẹp để trở lại với nghệ thuật.

Hơn nữa, tôi cũng lo lắng việc mình bị thừa cân, béo phì sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Thời điểm COVID-19 hoành hành, tôi đi khám sức khỏe và bác sĩ cho tôi biết có một số chỉ số khá nguy hiểm như mỡ máu, mỡ gan, chạm ngưỡng tiểu đường. Thêm vào đó, tôi còn biết những người béo phì nếu mắc COVID-19 thì nguy cơ tử vong sẽ cao hơn. Chính vì vậy, tôi quyết định phẫu thuật", anh nói.

Với ngoại hình hiện tại, Minh Quân đã tự tin để trở lại với vai trò ca sĩ và đã đi diễn trở lại trong vòng 2 tháng qua.

Gặp gia đình là bị giục kết hôn

Ở tuổi 42, Minh Quân vẫn đang độc thân. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, nam ca sĩ chia sẻ rằng mình vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn dù gia đình ai cũng thúc giục. "Bố mẹ giục lắm rồi. Khi gặp, họ hàng ai cũng hỏi. Nhưng đôi khi tôi bị chểnh mảng trong nhiều việc. Tôi thấy mình bị lười trong nghệ thuật, đời tư của mình cũng chưa được chăm chút hoàn hảo”, Minh Quân giãi bày.

Dù chưa lập gia đình nhưng nam ca sĩ cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc với hiện tại. Việc sống trong gia đình lớn, mọi người ai cũng khỏe mạnh, yêu thương nhau đối với Minh Quân đã là niềm hạnh phúc. Anh chia sẻ: “Bữa cơm tối của nhà tôi luôn luôn đầy đủ 4 thế hệ, từ ông bà của tôi, bố mẹ, anh em chúng tôi và các cháu. Đó là nguyên tắc và tôi thấy hạnh phúc vì điều đó”.

Ở tuổi 42, Minh Quân hài lòng với cuộc sống độc thân.

Nam ca sĩ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt về tính cách khi bước sang tuổi 40. Trước đây nếu không đi diễn, anh sẽ đi chơi, gặp gỡ bạn bè, nhưng hiện tại anh thích ở nhà hơn. Minh Quân thừa nhận: "Trong quan điểm, trong mọi thứ cũng thay đổi. Có thể là do tuổi tác, tôi già rồi nên tư duy cũng khác đi".

Minh Quân là nam ca sĩ gắnvới ký ức thanh xuân của nhiều người qua loạt bản hit như Những cô nàng ham vật chất, Dẫu có lỗi lầm, Mãi vẫn là tuổi thơ tôi, Khúc ca mừng xuân… Sở hữu ngoại hình điển trai cùng chất giọng ấm áp, anh còn được đón nhận khi xuất hiện trong chương trình Táo quân và một trong những vai được nhớ đến nhiều nhất là Thiên lôi.

Những năm gần đây, anh dường như vắng bóng, không hề ra sản phẩm hay tham gia bất cứ sự kiện nào.

Tùng Nguyễn

Tin mới