Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bạn gái tài sắc vẹn toàn của ngôi sao đội tuyển Đức

(VTC News) -

Sophia Weber là cô bạn gái lâu năm của tiền đạo đội tuyển Đức - Kai Havertz.

Sophia Weber sinh ngày 28/3/1999 tại Aachen, Đức. Sophia và Kai Havertz bằng tuổi nhau, lại lớn lên trong cùng một khu phố nên chơi rất thân. 

Tới tuổi thiếu niên, Sophia và Kai nảy sinh tình cảm và bắt đầu mối quan hệ năm cả 2 tròn 20 tuổi. Tới 2024, cặp đôi đã yêu nhau được 5 năm.

Công việc chính của Sophia Weber là người mẫu ảnh và KOL trên mạng xã hội. Cô thường xuyên hợp tác với các công ty thời trang và nhà thiết kế tại Vương Quốc Anh hoặc Đức.

Sophia cũng theo bạn trai sang London sinh sống ngay khi biết tin Kai Havertz gia nhập Chelsea hồi 2020. Sau khi Havertz chuyển sang Arsenal, Sophia Weber thường xuyên có mặt tại sân Emirates - sân nhà của Pháo thủ - để cổ vũ cho bạn trai. 

Ở mùa giải 2023/24, người mẫu Đức ngày càng thân thiết với bạn gái của tiền vệ Martin Odegaard - Helene Spilling. Cả 2 thường rủ nhau tới Bắc London để cổ vũ cho 2 cầu thủ Arsenal.

Sophia yêu thích loài chó. Cô từng chia sẻ trên Instagram rằng ước mơ lớn nhất của cô là sống cuộc đời của một chú cún.

Sophia Weber thường xuyên đăng tải các tấm hình chụp cùng ngôi sao tuyển Đức trên mạng xã hội Instagram.

Sophia bắt đầu sử dụng Instagram vào cuối năm 2020. Sau 4 năm, cô có 417.000 người theo dõi.

EURO 2024 sẽ diễn ra ở Đức, quê nhà của Sophia Weber. Được biết, Sophia đã có mặt tại Munich để chuẩn bị dự khán trận đấu mở màn EURO trên sân Allianz Arena.

Trận đấu đầu tiên của EURO 2024 là cuộc chạm trán giữa chủ nhà Đức và Scotland. Kai Havertz nhiều khả năng sẽ được xếp đá chính ngay từ đầu. Đây là cơ hội không có lần thứ 2 trong đời, khi Sophia được cổ vũ bạn trai đại diện cho đội tuyển Đức ở giải đấu trên sân nhà.

Thành Lộc

Tin mới