Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

AR GROUP trình làng BST mắt kính Thu - Đông 2024 từ gần 80 thương hiệu nổi tiếng

(VTC News) -

Tập đoàn Mắt kính AR – AR GROUP vừa kỷ niệm 30 năm thành lập thông qua Hội nghị khách hàng quy tụ gần 100 đại lý mắt kính tiêu biểu trên toàn quốc.

AR GROUP – Thương hiệu 30 năm hoạt động trong ngành kính Việt 

Thành lập năm 1994, Tập đoàn Mắt kính AR - AR GROUP là một trong những cái tên hoạt động lâu đời trong lĩnh vực khúc xạ và kinh doanh kính mắt tại Việt Na, sở hữu mạng lưới phân phối rộng lớn với gần 1.000 đại lý phủ rộng trên toàn quốc.

AR GROUP điều hành hai hệ thống mắt kính cao cấp Jess Luxury Eyewear và Eyewear HUT; đại diện phân phối gần 80 thương hiệu mắt kính từ các tập đoàn lớn trên thế giới như Marcolin, Thélios (trực thuộc Tập đoàn LVMH), CHARMANT, Marchon, Safilo,...

Hội nghị Khách hàng toàn quốc - AR GROUP 2024 quy tụ đông đảo quý đại lý tiêu biểu trên toàn quốc.

Năm 2024 đánh dấu cột mốc tròn 30 năm phát triển của Tập đoàn với các chuỗi hoạt động kỷ niệm thành lập ấn tượng. Mới đây, AR GROUP tổ chức thành công sự kiện “Hội nghị khách hàng toàn quốc 2024” với sự tham dự của gần 100 đại lý mắt kính tiêu biểu đến từ khắp cả nước.

Mang chủ đề "Kết nối hôm nay - Phát triển tương lai”, Hội nghị Khách hàng toàn quốc - AR GROUP 2024 không chỉ là cơ hội để các đại lý trên toàn quốc có thể gặp gỡ, kết nối và giao lưu mà còn là dịp để AR GROUP chia sẻ về tầm nhìn và những chiến lược kinh doanh sắp tới của tập đoàn.

AR GROUP - Hội nghị khách hàng kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển.

Ra mắt loạt bộ sưu tập mắt kính mới từ gần 80 thương hiệu nổi tiếng 

Bên cạnh giá trị kết nối, Hội nghị khách hàng toàn quốc - AR GROUP 2024 còn mang đến hàng loạt BST mắt kính Thu - Đông mới nhất từ các thương hiệu đình đám lần đầu được trình làng tại thị trường Việt Nam như Bvlgari, Dior, Fred, Fendi, Celine, Givenchy, LOEWE, TOM FORD, Max Mara, Guess, Ventura,…

Không chỉ mắt kính, những dòng sản phẩm tròng kính và máy móc thiết bị ngành kính cũng được ATB Company (Công ty thành viên của AR GROUP chuyên sản xuất & phân phối tròng kính, lab gia công tròng kính và máy móc thiết bị ngành kính) giới thiệu tại Hội nghị khách hàng lần này. Cùng với các dòng tròng kính cao cấp từ các thương hiệu Asahi-Lite Japan, Visual Tech, ILT Singapore, … 

Quý Đại lý hào hứng trải nghiệm sản phẩm mắt kính mới nhất tại Hội nghị khách hàng toàn quốc - AR GROUP 2024.

ATB Company cũng đặc biệt ra mắt ứng dụng trải nghiệm tròng kính tinh nét kỹ thuật số Freeform HD mang tên “Visual Tech - Freeform Consult”. Có thể nói đây là minh chứng cho sự tiên phong trong việc chuyển đổi số để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng của ATB Company.

Với 5 tính năng trải nghiệm tròng kính tiên tiến (thiết kế tròng kính, cá nhân hóa shape kính, trải nghiệm lớp phủ, chọn màu tròng và quan sát ở góc độ 3D), ứng dụng “Visual Tech - Freeform Consult” có thể thay thế các ấn phẩm truyền thống thường dùng (brochure, leaflet, catalogue, ...), sẵn sàng là công cụ thông minh và tân tiến để hỗ trợ đại lý truyền tải thông tin một cách chính xác, sống động và chân thực đến người tiêu dùng.

AR GROUP ra mắt bộ sưu tập mắt kính Thu - Đông 2024 qua phần trình diễn thời trang vô cùng ấn tượng.

Đặc biệt, các đại lý tham dự vô cùng hào hứng khi không chỉ là những đơn vị đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm mà còn cực kỳ mãn nhãn khi được thưởng thức phần trình diễn thời trang ra mắt bộ sưu tập mắt kính Thu - Đông 2024 mới nhất từ gần 80 thương hiệu mắt kính nổi tiếng.

AR GROUP và sứ mệnh “Vision Care”  

Với sứ mệnh “Vision Care” - chăm sóc sức khỏe mắt cho mọi nhà, AR GROUP luôn nỗ lực để góp phần xây dựng và phát triển ngành mắt kính tại thị trường Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Điển hình là dự án “Professional Vision Care Center” - Trung tâm chăm sóc sức khỏe mắt toàn diện mà AR GROUP đang tập trung đẩy mạnh phát triển và nhân rộng trong năm 2024, đáp ứng nhu cầu chăm sóc thị lực cho mọi đối tượng cận thị - viễn thị - lão thị, từ trẻ em, người lớn cho đến người cao tuổi.

Ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm - dịch vụ, lan tỏa văn hóa sử dụng kính bảo vệ mắt đến toàn xã hội, Tập đoàn còn chú trọng hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho các đại lý đồng hành cùng AR GROUP với phương châm “Your Success Is Ours!”.

Vững tin - Vững tâm - Vững tầm! Kinh doanh bằng cái “tâm” và trách nhiệm với cộng đồng - xã hội sẽ tiếp tục là sứ mệnh chủ chốt trên hành trình tương lai của Tập đoàn, vì mục tiêu mỗi sản phẩm từ AR GROUP đều đảm bảo tuân thủ những giá trị về chất lượng, thương hiệu, độ uy tín, đặc biệt là an toàn tuyệt đối cho sức khỏe mắt người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

Tập đoàn Mắt kính AR – AR GROUP

Hotline: 0933 80 00 84

Website AR GROUP: argroup.com.vn

Hà An

Tin mới