Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc bóng chuyền nữ châu Á 2023 trên kênh nào?

(VTC News) -

Trận đấu Việt Nam vs Trung Quốc bán kết giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023 diễn ra lúc 15h hôm nay 5/9.

Đội tuyển Việt Nam chạm trán Trung Quốc ở vòng bán kết giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023. Trận đấu Việt Nam vs Trung Quốc diễn ra lúc 15h hôm nay 15/9, trực tiếp trên kênh YouTube của Liên đoàn bóng chuyền châu Á (Asian Volleyball Confederation). Báo điện tử VTC News tường thuật, cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Việt Nam vs Trung Quốc.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gặp Trung Quốc ở bán kết.

Đây là lần đầu tiên đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam lọt vào vòng bán két của giải vô địch châu Á. 3 đội bóng còn lại góp mặt ở vòng đấu này cũng chính là 3 đội mạnh nhất châu lục: Trung Quốc, Nhật Bản và Thái Lan. So với những đối thủ này, đội tuyển nữ Việt Nam còn nhiều điểm thua kém.

Đội tuyển nữ Việt Nam trải qua hành trình ấn tượng ở giải vô địch châu Á. Thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt toàn thắng ở vòng 1 trước các đối thủ Hàn Quốc, Uzbekistan và Đài Loan (Trung Quốc). Ở vòng 2, đội tuyển nữ Việt Nam thắng Australia và thua Thái Lan, đứng thứ hai tại bảng đấu.

Trong khi đó, Trung Quốc vượt qua vòng 1 với thành tích không thua set nào. Họ lần lượt thắng 3-0 trước Hong Kong (Trung Quốc), Philippines và Kazakhstan. Ở vòng 2, đội bóng này tiếp tục toàn thắng - trong đó ấn tượng nhất là trận đấu quyết định ngôi đầu bảng gặp Nhật Bản.

Trên bảng xếp hạng bóng chuyền nữ thế giới, đội tuyển Trung Quốc xếp hạng 5 và đứng đầu châu Á. Rõ ràng đây là đối thủ hoàn toàn vượt trội so với đội tuyển nữ Việt Nam. Thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt khó tránh được thất bại.

Dù vậy, điều này đồng nghĩa với việc đội tuyển nữ Việt Nam bước vào trận đấu với tâm lí thoải mái và không có áp lực từ sự kì vọng. Đây là cơ hội tốt để Thanh Thúy và đồng đội cọ xát, va chạm với đối thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới và rút ra những bài học kinh nghiệm.

Phương Mai

Tin mới