Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp bóng đá Scotland vs Hungary ngày 24/6 trên kênh nào?

(VTC News) -

Cập nhật kênh phát sóng, link xem trực tiếp trận đấu Scotland vs Hungary tại vòng bảng EURO 2024 diễn ra lúc 2h ngày 24/6.

Đội tuyển Scotland đấu Hungary trong khuôn khổ bảng A vòng chung kết EURO 2024. Trận đấu Scotland vs Hungary diễn ra lúc 2h ngày 24/6, trực tiếp trên kênh K+Sport2, On Sports, TV360+2, VTV2.

Nếu xem trận đấu trên web hay điện thoại, độc giả có thể theo dõi trên VTVGo hoặc TV360 của Viettel.

TV360 nắm bản quyền phát sóng EURO 2024 và phối hợp chia sẻ quyền phát sóng với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam như VTV, VTVcab, K+, HTV, SCTV hay THVL.

VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Scotland vs Hungary.

>>Dự đoán EURO 2024 nhận quà VTC News: Scotland vs Hungary

Scotland và Hungary quyết tâm giành suất đi tiếp ở lượt cuối.

Đội tuyển Scotland và Hungary có cùng 1 điểm, kém đội nhì bảng Thụy Sĩ 3 điểm. Hai đội vẫn còn cơ hội tranh chấp vị trí thứ hai bảng A dù không nhiều khi vừa thất thế về điểm số và hiệu số bàn thắng bại.

Mục tiêu thực tế nhất với Scotland và Thụy Sĩ là giành chiến thắng đêm nay và đi tiếp thông qua một trong các vị trí thứ ba có thành tích tốt nhất. Đôi bên cần thắng đậm để nâng cao hiệu số bàn thắng bại, qua đó tranh chấp với các đội đứng thứ ba bảng khác. 

Siêu máy tính của Opta đánh giá cơ hội giành chiến thắng của Scotland cao hơn. Thầy trò Steve Clark khởi đầu EURO bằng trận thua đậm. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà họ bị thua sớm và vỡ trận. Ở cuộc đối đầu với Thụy Sĩ, Scotland chơi tốt hơn nhiều và có thể giành 3 điểm nếu may mắn hơn. 

Trong khi đó, Hungary bị đánh giá yếu nhất bảng. Lối chơi của đội bóng này đơn điệu, phụ thuộc nhiều vào tiền vệ Dominik Szoboszlai. Một khi ngòi nổ này bị khóa chặt, Hungary bế tắc. 

Với việc hai đội phải thắng và cần thắng đậm, trận đấu này hứa hẹn màn đôi công hấp dẫn với nhiều bàn thắng. 

Trong 3 lần gặp nhau gần nhất, Scotland thắng 2 trận và thua 1 trận. Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau ở một giải quốc tế chính thức. 

Văn Hải

Tin mới