Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tuyển thủ Việt Nam nhận lót tay chuyển nhượng gần 1 triệu USD

(VTC News) -

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải vẫn sẽ xuất ngoại dù đồng ý gia hạn hợp đồng 3 năm với Hà Nội FC và nhận mức lót tay lớn chưa từng có.

Theo nguồn tin của VTC News, Phạm Tuấn Hải đồng ý kí hợp đồng 3 năm với Hà Nội sau cuộc gặp bầu Hiển. Tiền đạo sinh năm 1998 sẽ nhận mức phí "lót tay" gần 1 triệu USD (khoảng hơn 24 tỷ đồng) cho 3 năm hợp đồng. Số tiền này thậm chí không cao bằng mức phí mà CLB Nam Định đưa ra cho Tuấn Hải.

Tuy nhiên, Tuấn Hải ưu tiên việc ở lại đội bóng Thủ đô và tiếp tục thi đấu trong môi trường quen thuộc. Anh được xem là hạt nhân chính trong lối chơi của Hà Nội FC trong nhiều năm tới, nhất là khi Văn Quyết đã ở độ tuổi "xế chiều".

Tuấn Hải nhận mức lót tay gần 1 triệu USD.

Cũng trong bản hợp đồng này, xuất hiện một số điều khoản đặc biệt. Theo đó, Phạm Tuấn Hải vẫn có quyền xuất ngoại nếu xuất hiện những lời đề nghị phù hợp. Thực tế, có một đội bóng Nhật Bản sẵn sàng nhận tuyển thủ Việt Nam sang thi đấu ngay lập tức. Nhưng nhiều khả năng Tuấn Hải chỉ sang xứ sở mặt trời mọc thi đấu từ năm thứ 2 của hợp đồng.

Trong 3 năm thi đấu cho đội bóng Thủ đô, Tuấn Hải ghi 23 bàn thắng tại V.League. Màn trình diễn chói sáng của tiền đạo quê Hà Nam được thể hiện ở AFC Champions League 2023/2024. Anh ghi 4 bàn, giúp CLB Hà Nội có được 2 chiến thắng ở vòng bảng trước Urawa Red Diamonds và Wuhan Three Town.

Tuấn Hải giành danh hiệu Quả bóng Bạc Việt Nam 2023. Danh hiệu cá nhân là sự ghi nhận cho đóng góp và nỗ lực của ngôi sao Hà Nội FC.

Ở bình diện đội tuyển quốc gia, Phạm Tuấn Hải ghi bàn vào lưới Nhật Bản, được xem là trụ cột dưới thời huấn luyện viên Philippe Troussier.

Trong triều đại của ông Kim Sang-sik, Tuấn Hải được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở cả 2 trận. Anh ghi bàn ở cả 2 lần được trao cơ hội. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam bị loại khỏi vòng loại thứ World Cup 2026 khu vực châu Á. Tuấn Hải và đồng đội phải thi đấu vòng loại thứ 3 Asian Cup 2027.

Mai Phương

Tin mới