Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi hôm nay 3/10 của 12 con giáp: Tuổi Tý công việc thuận lợi như diều gặp gió

(VTC News) -

Tử vi hôm nay cho thấy, vận trình công việc của tuổi Tý lên như diều gặp gió, bạn có thể được cấp trên khen ngợi hết lời.

Tử vi hôm nay 3/10 của 12 con giáp

Tử vi hôm nay chia sẻ, dự đoán những thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp ngày 3/10.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay ngày 3/10 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của bạn lên như diều gặp gió, bạn có thể được cấp trên khen ngợi hết lời. Tình hình tài chính giảm sút, bạn tiêu tốn nhiều tiền để mua sắm những thứ không thực tế. Chuyện tình cảm hài hòa, bạn cảm thấy hạnh phúc, bình yên khi được bên cạnh đối phương.

 

Tuổi Sửu

Công việc khá suôn sẻ, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể thoải mái mua sắm những thứ mình thích. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi có thể xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Sức khỏe của bạn giảm sút, bạn dễ bị đau lưng. 

Tuổi Dần

Vận trình công việc ảm đạm, bạn cảm thấy chán nản với những nhiệm vụ máy móc được lặp đi lặp lại hàng ngày. Tình hình tài chính tăng cao, tuy nhiên bạn lại tiêu tiền không tiếc tay. Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình. Sức khỏe giảm sút, bạn có thể bị tiêu chảy. 

Tuổi Mão

Nhiều may mắn liên tiếp xuất hiện trong công việc, bạn nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, thậm chí có thêm thời gian để lên kế hoạch cho những việc sắp tới. Việc kiếm tiền của bạn thuận lợi, thu nhập sẽ dần dần được cải thiện. Về tình cảm, hôm nay không phải là thời điểm tốt để bạn tỏ tìnhh. Về sức khỏe, thể trạng của bạn tốt.

Tuổi Thìn

Một vài rắc rối xuất hiện trong công việc, tuy nhiên bạn có thể bình tĩnh giải quyết từng việc một. Hôm nay bạn có thể thu về một khoản tiền kha khá từ dự án đầu tư trước đó. Về tình cảm, bạn hãy cố gắng quan tâm nhiều hơn tới đối phương, người ấy có vẻ đang cảm thấy hụt hẫng vì sợ thờ ơ của bạn. Sức khỏe giảm sút, bạn nên chú ý hơn tới vấn đề thị lực. 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc sa sút, bạn dễ bị sếp mắng mỏ. Tình hình tài chính có dấu hiệu tốt, bạn tìm thấy cơ hội để đầu tư sinh lời. Chuyện tình cảm hài hòa, bạn có những phút giây ngọt ngào bên cạnh người mình yêu. Bạn có cảm giác ăn ngon miệng, sức khỏe tăng tiến. 

Tuổi Ngọ 

Có người ngáng trở bạn trong công việc, tuy nhiên do quý nhân phù trợ nên bạn nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Việc quản lý tài chính có những điểm không phù hợp khiến Ngọ dễ bị hao hụt tiền bạc. Về tình cảm, bạn thờ ơ với đối phương khiến họ chạnh lòng. Sức khỏe ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Tuổi Mùi

Công việc rất thuận lợi, bạn có ý tưởng mới mẻ và được cấp trên đánh giá cao. Thu nhập chưa tăng nhưng bạn cũng không có nhiều khoản phải chi tiêu, tình hình tài chính ổn định. Vận trình tình cảm sa sút, bạn và người ấy liên tục tranh cãi chỉ vì những chuyện "trời ơi đất hỡi". Về sức khỏe, bạn nên cố gắng duy trì những thói quen tốt, đi ngủ sớm hơn. 

Tuổi Thân 

Bạn chăm chỉ và tràn đầy nhiệt huyết, những khó khăn về công việc trước đó đều được bạn giải quyết triệt để. Bạn nên cẩn thận hơn trong việc đầu tư kinh doanh kẻo bị thua lỗ. Vận trình tình cảm chỉ ở mức trung bình, bạn dễ bị đối phương phàn nàn. Sức khỏe không được tốt lắm, bạn dễ bị thương tích. 

 

Tuổi Dậu

Công việc của bạn không có gì tiến triển, tuy nhiên bạn đừng lo lắng, cứ từ từ rồi mọi thứ sẽ tốt. Việc kiếm tiền của bạn được nhiều người giúp đỡ, thu nhập sẽ dần dần được cải thiện. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng gắn bó bền chặt. Sức khỏe giảm sút, bạn nên chăm chỉ tập thể dục thể thao. 

Tuổi Tuất 

Vận trình công việc hanh thông, bạn có không ít cơ hội để phát triển sự nghiệp, hãy cố gắng nắm bắt. Nên kiểm soát ham muốn mua sắm của bạn, nếu không, lương vừa nhận sẽ chẳng mấy chốc mà "bốc hơi". Về sức khỏe, bạn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp cho thấy, trong công việc, nếu chịu chi nhiều hơn thì chắc chắn bạn sẽ gặt hái được quả ngọt vượt trội. Tình hình tài chính có chút khởi sắc, tuy nhiên chưa đủ để bạn tiêu xài hoang phí. Vận trình tình cảm thăng hoa, bạn có trách nhiệm hơn trong mối quan hệ hiện tại. Về sức khỏe, nên hạn chế sử dụng điện thoại, máy tính trong đêm tối để tránh ảnh hưởng tới thị lực. 

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Thiên An (Tổng hợp)

Tin mới