Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi 12 con giáp ngày 29/10: Tuổi Mão kinh doanh phát tài, tiền rủng rỉnh

(VTC News) -

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy, người tuổi Mão buôn bán kinh doanh phát tài, lợi nhuận thu về rất khả quan giúp bạn chi tiêu thoải mái.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 29/10.

Tuổi Tý

Xem tử vi thứ 5 ngày 29/10/2020 của 12 con giáp cho thấy, công việc của bạn diễn ra khá thuận lợi, bạn có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân. Nhiều cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt, tuy nhiên bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định. Chuyện tình cảm gặp chút rắc rối, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi vì bất đồng quan điểm. Sức khỏe suy giảm, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi. 

Công việc của tuổi Tỵ diễn ra khá thuận lợi, bạn có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân.

Tuổi Sửu

Vận trình công việc hanh thông, mọi sự cố gắng của Sửu đều được đền đáp xứng đáng. Về tài chính, bạn có thể thu được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng hoặc mối đầu tư trước đó. Chuyện tình cảm mặn nồng, các cặp đôi tranh cãi chút đỉnh rồi lại thắm thiết hơn trước. Về sức khỏe, bạn nên chăm chỉ tập thể dục, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. 

Tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới cho thấy, bạn nên cẩn thận làm từng việc một, đừng nóng vội kẻo mắc sai lầm. Nếu có ý định đầu tư tài chính, bạn nên mạnh dạn rót vốn trong hôm nay. Chuyện tình cảm tươi sáng, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Sức khỏe của bạn không được tốt lắm, nên chú ý hơn tới chế độ nghỉ ngơi, ăn uống. 

Tuổi Mão

Công việc không mấy thuận lợi, bạn có thể gặp phải vài chuyện đau đầu chốn công sở. May mắn là chuyện buôn bán kinh doanh lại vượng phát, lợi nhuận thu về rất khả quan, túi tiền rủng rỉnh giúp bạn chi tiêu khá thoải mái. Chuyện tình cảm tươi sáng, các cặp đôi luôn thảo luận với nhau từng vấn đề để giải quyết. Sức khỏe của bạn ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Chuyện buôn bán kinh doanh của tuổi Mão hôm nay phát tài.

Tuổi Thìn

Bạn có thể gặt hái thành tựu xuất sắc vượt xa mong đợi. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn có thể tìm thấy những mối đầu tư tốt, hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận trong tương lai. Chuyện tình cảm có bước tiến mới, mối quan hệ giữa các cặp đôi được gia đình, người thân chấp thuận. Về sức khỏe, bạn nên uống nhiều nước và bổ sung vitamin.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi của 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 29/10/2020 cho thấy, công việc của bạn không mấy thuận lợi, bạn gặp nhiều rắc rối bất ngờ và khó giải quyết trong một sớm một chiều. Tình hình tài chính kém sắc, bạn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm hơn. Chuyện tình cảm êm đẹp, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu nhau, mối quan hệ gắn bó sâu sắc. Về sức khỏe, bạn nên cố gắng chăm chỉ tập thể dục, bớt các buổi nhậu nhẹt lại. 

Tuổi Ngọ

Vận trình công việc hanh thông, bạn được nhiều người giúp đỡ nên nhanh chóng giải quyết những trục trặc trước đó. Tình hình tài chính có chuyển biến tích cực, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng sau thời gian dài vất vả. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng gắn bó khăng khít, một số đôi đang tính tới chuyện hôn nhân. 

Tuổi Mùi

Sự nghiệp có dấu hiệu đi xuống, bạn có thể vướng vào thị phi do có tiểu nhân ghen ghét, đặt điều nói xấu khiến danh dự và uy tín bị ảnh hưởng. Túi tiền cạn kiệt khiến bạn mong ngóng ngày nhận lương. Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, những người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, bạn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, nên ăn nhiều rau xanh hơn. 

Tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày, công việc của bạn diễn ra khá thuận lợi do bạn dễ dàng tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh. Về tài chính, bạn nên học cách quản lý chi tiêu hợp lý, nếu không dù kiếm được nhiều tiền đến đâu thì túi tiền cũng sẽ cạn đi. Về tình cảm, các cặp đôi khắc khẩu, dễ xảy ra tranh cãi, bạn nên bình tĩnh lại để tránh mọi việc bị đẩy đi quá xa. 

Tuổi Dậu

Trong công việc, bạn có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình, được cấp trên đánh giá cao. Các khoản đầu tư chưa sinh lời ngay được, vì vậy bạn nên chi tiêu tiết kiệm hơn. Về tình cảm, bạn có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh nhưng lại chẳng màng tới chuyện yêu đương. Nếu không muốn sức khỏe tệ hơn, bạn hãy đi ngủ sớm hơn, đừng thức quá khuya nữa. 

Tuổi Tuất

Bạn gặp nhiều khó khăn trong công việc do có người cố tình làm khó hoặc gây điều tiếng không hay ở cơ quan. Về tài chính, Tuất có thể được thừa kế phần tài sản nhỏ từ người trong gia tộc. Về tình cảm, bạn luôn giúp đỡ nửa kia, là chỗ dựa vững chắc cho họ. Nên chú ý hơn tới hệ tiêu hóa, đặc biệt là dạ dày. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 5 ngày 29/10 của 12 con giáp cho thấy, bạn vì muốn chứng minh bản thân mà ôm đồm nhiều việc vào người, dẫn đến quá tải và kiệt sức. Tình hình tài chính ổn định, bạn không cần lo lắng quá nhiều tới chuyện tiền nong. Chuyện tình cảm ảm đạm, bạn và nửa kia nảy sinh nhiều khúc mắc, nếu không nói ra thì mối quan hệ giữa hai người ngày càng xa cách. Về sức khỏe, bạn nên dậy sớm, chăm chỉ tập thể dục hơn. 

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Thiên An (Tổng hợp)

Tin mới