Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

Trong số hơn 3.000 ý kiến, 78% nói quảng cáo 'Mình uống đi cho khoẻ' dung tục

(VTC News) -

78% ý kiến của độc giả VTC News tham gia bình chọn cho rằng quảng cáo "Mình uống đi cho khỏe" là dung tục, phản cảm, không nên chiếu vào khung giờ vàng.

Trong số 3.306 độc giả VTC News tham gia bình chọn quảng cáo "Mình uống đi cho khỏe", có 2.587 ý kiến, chiếm 78% độc giả cho rằng quảng cáo trên dung tục, phảm cảm và 719 ý kiến với 22% độc giả thấy nội dung quảng cáo có tính sáng tạo, hấp dẫn.

Đa số độc giả VTC News không đồng tình với việc nhà đài phát sóng quảng cáo này trên khung giờ vàng vì cho rằng phản cảm, có thể ảnh hưởng tới suy nghĩ của non nớt của trẻ nhỏ và khiến trẻ vị thành niên tò mò.

Hình ảnh trong quảng cáo nước tăng lực gắn liền với câu nói: "Mình uống đi cho khỏe". (Ảnh chụp màn hình)

Độc giả Nguyễn Nhật Tân bình luận: "Quảng cáo Mình uống đi cho khỏe quá nhảm, ngữ cảnh và âm điệu đi ngược lại thuần phong mỹ tục, nhất là để trẻ em xem thì 10 em đến 9 em hỏi lại cha mẹ tại sao lại vậy? Tôi cũng chẳng hiểu sao nhà đài lại duyệt nội dung và cho chiếu. Cá nhân tôi là tẩy chay quảng cáo này!"

Độc giả Nguyễn Quang Quý: "Kính mong nhà đài, nhà sản xuất đừng vì lợi ích trước mắt, hãy nghĩ đến thế hệ con em chúng ta và đó cũng là quả đắng ta sẽ nhận được nếu như cứ cố tình quảng cáo theo cách như vậy".

Độc giả Mai Mai: "Quảng cáo rất phản cảm, quá đà cho một sản phẩm nước ngọt. Tôi luôn vội vàng tắt đi khi tới mục đó vì con tôi lên 3 đang học nói, suốt ngày nói Bố uống đi cho khỏe. Đề nghị kiểm điểm bộ phận kiểm duyệt quảng cáo khi đưa lên truyền hình khung giờ vàng".

Độc giả Hồng Anh: Bình thường xem xong thời sự tôi xem thời tiết, tuy nhiên giờ đây, xem xong thời sự là tôi tắt luôn tivi vì cái quảng cáo này. Vớ vẩn, lố bịch. Cái kiểu quảng cáo không trừ thủ đoạn này, càng nhiều thủ đoạn càng nổi tiếng".

Độc giả Dân SG: "Mỗi khi nghe cái câu 'Mình uống đi cho khoẻ' tôi lại phải chuyển kênh, không muốn cho tụi trẻ thấy".

Bạn thấy quảng cáo này:

Một số độc giả khác bình luận:

"Cá nhân tôi thấy quảng cáo này rất dung tục, tôi ở nhà có 3 thế hệ, ông bà, bố mẹ và 2 con ở tuổi dậy thì, mỗi lần xem ti vi đến đoạn quảng cáo này tôi thấy rất khó chịu và cảm thấy vô cùng phản cảm. Nhà đài và những người duyệt quảng cáo này cho tôi hỏi: Nó hay, hấp dẫn ở chỗ nào?"

"Đề nghị các cơ quan truyền thông ,đặc biệt là đài truyền hình chấm dứt ngay những trò quảng cáo tục tĩu kiểu như vậy. Tôi cũng xem cùng con trai và con gái đang tuổi dậy thì mà thấy ngượng với hai con quá. Thiết nghĩ, ngoài vấn đề tiền bạc ra nhà đài cũng nên suy nghĩ cho thấu đáo nhiệm vụ chính của mình là gì?"

"Đến phần đoạn quảng cáo 'Mình uống đi cho khỏe' tôi phải chuyển kênh vì nhà có con gái trong độ tuổi dậy thì. Khó xem lắm, dung tục lắm nhưng không hiểu sao nhà đài vẫn phát. Không hiểu nổi!"

78% ý kiến của độc giả VTC News tham gia bình chọn cho rằng quảng cáo "Mình uống đi cho khỏe" là dung tục.

Trong khi đó, số ít lại cho rằng quảng cáo nước tăng lực "Mình uống đi cho khỏe" rất hay và có tính sáng tạo, không nên quá khắt khe với nhà sản xuất.

Độc giả VTN bình luận:"Thật sự clip quảng cáo rất hay. Nếu cái gì cũng suy diễn thì rất, rất nhiều đoạn phim truyền hình không hề cấm con trẻ nếu gọi là "dung tục" thì dung tục hơn nhiều. Cái hay của 'ẩn ý' đó nếu cho là dung tục thì chỉ có trong những cái đầu dung tục, cố tỏ ra đạo đức mà thôi. Rất nhiều câu ca dao, tục ngữ, câu đố…ngày xưa của các cụ rất 'tục' nhưng ai dám nói không hay."

Độc giả Phan Thành Hiếu:"Ở Việt Nam cứ trẻ em mà biết đến tình dục thì gọi là hư. Tại sao không bình thường hoá những vấn đề nhạy cảm ấy để trẻ em được biết và hiểu rõ hơn nữa, để không xảy ra những tình trạng nạo phá thai hay có thai ngoài ý muốn và các bệnh về tình dục".

Độc giả Hung Anh:"Những người nói quảng cáo này là lố bịch thì họ chính là những người như vậy, đầu óc tối tăm suy nghĩ tiêu cực, cái quảng các chỉ nói lên sự khỏe mạnh và tác dụng của nước tăng lực, dụng ý là ta uống nó thì có sức khỏe dẻo dai làm việc hiệu quả thôi!"

Độc giả Phat: "Nhiều người cứ làm quá lên, đúng là đoạn cuối có người lớn thật nhưng không hề có ngôn từ dung tục, trẻ con xem chắc cũng không hiểu đâu cứ soi mói làm gì".

Mời độc giả chia sẻ ý kiến của mình ở box bình luận bên dưới.

Khánh Ngân (Tổng hợp)

Tin mới