Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trend ‘đóng giả đồ vật thử lòng mọi người và cái kết’ khiến giới trẻ phát sốt

(VTC News) -

Trò chơi nhập vai "đóng giả đồ vật để thử lòng" bạn bè, người yêu, nhân viên... đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ hướng ứng trên Tiktok với nhiều clip triệu view.

Trào lưu hài hước "đóng giả đồ vật thử lòng mọi người và cái kết" đang lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt và TikTok, thu hút sự tham gia của rất nhiều bạn trẻ trên khắp cả nước.

Trào lưu này xuất phát từ đoạn clip ngắn "mẹ chồng đóng giả cái bàn để thử lòng con dâu" nổi tiếng trên TikTok gần đây. Sau đó, nhiều TikToker khác đua nhau tạo ra các phiên bản tương tự, chẳng hạn như chàng trai giả làm cái bàn phát hiện người yêu ngoại tình, hay sếp cải trang thành cái bàn bắt tại trận nhân viên nộp CV chỗ khác...

Kịch bản chung cho những người muốn theo trend rất đơn giản: Nhân vật chính "biến hình" thành đồ vật vô tri để nghe lén bạn bè hay người yêu nói chuyện và phát hiện sự thật. Từ kịch bản chung đó, các bạn trẻ biến tấu, sáng tạo thành các nội dung hài hước muôn hình vạn trạng.

Hình ảnh mẹ chồng đóng giả cái bàn để thử lòng con dâu trong clip gốc. (Ảnh chụp màn hình)

Những người tham gia thường dùng trang phục đặc biệt và kỹ năng hóa trang để "làm mờ" chính mình trong mắt người khác. Điểm hấp dẫn của xu hướng "đóng giả đồ vật thử lòng mọi người và cái kết" là các bạn trẻ có thể tự do phát huy trí tưởng tượng, tận dụng mọi tài nguyên sẵn có để "biến hình" thành ghế sofa, tủ lạnh hay thậm chí là cây lau nhà.

Tính giải trí, hài hước nhẹ nhàng giúp các clip đem lại trận cười sảng khoái. Nhiều clip "hóa thân" được chia sẻ trên nhiều nền tảng, thu hút hàng triệu lượt thích và bình luận. Cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận tán thưởng: "Nể cách các bạn nghĩ ra kiểu hóa thân độc đáo này, diễn mà như thật, xem video không thể nhịn nổi cười"; "Ban đầu xem cứ ngỡ trào lưu nhảm nhưng không nha, rất hài hước và đáng yêu"; "IQ vô cực mới nghĩ được kịch bản này"...

Giới trẻ đua nhau theo trend "đóng giả đồ vật thử lòng để mọi người và cái kết". (Ảnh chụp màn hình)

Nguyễn Nhật Minh (23 tuổi, TP.HCM) cho biết, anh xem được một clip đu trend "đóng giả đồ vật thử lòng mọi người và cái kết" trên TikTok khi đi cà phê cùng nhóm bạn và lập tức nghĩ ra một ý tưởng tương tự. "Đoạn clip hài hước do chúng mình dàn dựng có nội dung giả làm chiếc bàn để nghe lén bạn thân nói xấu mình. Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, mình không ngờ nội dung của mình lại được đón nhận nhiều đến vậy", Nhật Minh chia sẻ.

Cùng xem những clip theo trend "đóng giả đồ vật thử lòng bạn bè và cái kết" thu hút hàng triệu view trên mạng xã hội.

Mẹ chồng đóng giả cái bàn để thử lòng con dâu. (Nguồn: @sudauto)

Sếp cải trang thành cái bàn bắt tại trận nhân viên nộp CV chỗ khác. (Nguồn: @gdagencycreative)

Chàng trai giả làm cái bàn phát hiện người yêu ngoại tình. (Nguồn: Minh Quang)

Thêm một clip mẹ chồng đóng giả cái bàn để thử lòng con dâu. (Nguồn: @vanvit1295)

Nhật Thùy

Tin mới