Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

SQ Dentist - Nha khoa dành cho Việt Kiều về nước làm răng

(VTC News) -

Nha khoa SQ Dentist là trung tâm nha khoa được khách hàng trong nước và kiều bào ở nước ngoài tin tưởng chọn làm nơi trồng implant và thẩm mỹ răng sứ.

Nha khoa SQ Dentist – Địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy

Nha khoa SQ Dentist là trung tâm nha khoa có địa chỉ tại TP.HCM. Với sứ mệnh mang đến dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao, SQ Dentist không ngừng nâng cao sức khỏe cộng đồng và khẳng định vị thế của mình qua sự uy tín và tận tâm trong từng dịch vụ. SQ Dentist được vinh danh là “Top 10 thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022”.

SQ Dentist được vinh danh là Top 10 thương hiệu uy tín năm 2022.

Các quy trình điều trị tại SQ Dentist được giám sát chặt chẽ và tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chí khắt khe của Sở Y Tế.

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, SQ Dentist khẳng định giá trị của mình qua 7 tiêu chí quan trọng: trình độ và hoạt động chuyên môn, cơ sở vật chất, dịch vụ, kết quả điều trị, tính minh bạch và chuyên nghiệp, cơ sở pháp lý, tiêu chuẩn an toàn y khoa.

SQ Dentist đã kiến tạo 50.000 nụ cười thành công và trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy cho cộng đồng, cung cấp các dịch vụ đa dạng đáp ứng nhu cầu của cả trẻ em, người lớn trong nước và kiều bào tại nước ngoài.

Nha khoa SQ Dentist - Địa chỉ nha khoa nổi bật với nhiều điểm sáng

Giữa bối cảnh nhiều cơ sở nha khoa xuất hiện, SQ Dentist vẫn giữ vững vị trí là địa chỉ được nhiều khách hàng trong nước và Việt Kiều nước ngoài tin tưởng gửi gắm nụ cười. Để đạt được điều này, SQ Dentist đáp ứng những tiêu chí khắt khe bao gồm:

- Đội ngũ bác sĩ giỏi

SQ Dentist lấy người tài làm hạt nhân cho sự phát triển, quy tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về răng hàm mặt tại các trường đại học uy tín trong và ngoài nước.

Đội ngũ bác sĩ tại đây phải đáp ứng những tiêu chuẩn cao về kiến thức chuyên môn vững vàng, tay nghề cao, giàu y đức. Ngoài ra, SQ Dentist còn đẩy mạnh hợp tác quốc tế, giúp các bác sĩ liên tục học tập và trau dồi kinh nghiệm từ các chuyên gia đến từ các nước phát triển.

- Trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn châu Âu

Hỗ trợ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, SQ Dentist được trang bị thiết bị hiện đại tiên tiến. Trong hơn 8 năm thành lập, SQ Dentist không ngừng cập nhật công nghệ làm răng mới nhất để phục vụ khách hàng.

SQ đặc biệt khắt khe trong việc lựa chọn đối tác cung cấp vật liệu và công nghệ nha khoa, bao gồm các đối tác hàng đầu châu Âu như Tập đoàn 3M, DIAMOND, Align Technology, Navident,... nhằm đảm bảo can thiệp tối thiểu nhưng mang lại hiệu quả tối đa cho khách hàng.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị đạt chuẩn châu Âu.

- Dịch vụ khách hàng tận tâm 1:1

Mỗi khách hàng khi đến SQ Dentist đều được bác sĩ tư vấn 1:1 về tình trạng răng miệng và đưa ra phác đồ điều trị hợp lý.

SQ Dentist luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, mỗi nhân viên tại đây luôn tôn trọng và xem khách hàng như người thân cần được chăm sóc.

Đặc biệt, với khách hàng ở nước ngoài hoặc ở tỉnh, SQ còn hỗ trợ vé máy bay, khách sạn chuẩn 4 sao, chi phí di chuyển trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ làm răng.

- Chi phí được niêm yết rõ ràng, hợp lý

Tại nha khoa SQ Dentist, bảng giá của mỗi dịch vụ đều được công khai trên fanpage và website. Dựa vào từng trường hợp cụ thể và dịch vụ mà khách hàng mong muốn, SQ Dentist sẽ tư vấn mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng.

SQ Dentist - địa chỉ được khách hàng tin chọn.

- Chính sách bảo hành trọn đời

Tại Nha khoa SQ Dentist, các dịch vụ đều có chính sách bảo hành rõ ràng và minh bạch. Toàn bộ các loại răng sứ tại SQ Dentist đều có 2 mức bảo hành: Bảo hành theo chính sách của hãng sứ và implant áp dụng trên toàn cầu, cùng với bảo hành hỗ trợ thêm từ SQ Dentist.

Khách hàng luôn được cấp thẻ bảo hành chính hãng, với mã số trên thẻ giúp truy xuất toàn bộ thông tin như tên sản phẩm, xuất xứ, tên khách hàng, và chế độ bảo hành, đảm bảo sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Với những thành tích đạt được, Nha khoa SQ Dentist xứng đáng là nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín, để cô chú, anh chị tiếp tục tin tưởng lựa chọn SQ Dentist trong hành trình tìm lại nụ cười của mình.

Thông tin liên hệ nha khoa SQ Dentist

Website: sqdentist.vn

Hotline: 1900 3091

Địa chỉ: 210 Phạm Văn Hai, Phường 5, Tân Bình, TP. HCM.

Hà An

Tin mới