Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao Hàn 24/10: Rosé kiệt sức, nữ rapper cầu xin khán giả khi bị nguyền rủa

(VTC News) -

Rosé kiệt sức vì thu âm 10 ngày liên tục, nữ rapper đăng bài cầu xin khán giả khi bị nguyền rủa.

Những tin tức đáng chú ý về sao Hàn ngày 24/10.

Bài hát mới của Jennie bị cấm sóng

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin ca khúc Mantra của Jennie đã bị đài KBS cấm phát sóng. Quyết định này được đưa ra sau khi đài KBS đánh giá rằng lời bài hát vi phạm quy định về quảng cáo. Cụ thể lời bài hát đề cập đến thương hiệu cụ thể.

Bài hát mới của Jennie bị cấm sóng.

KBS áp dụng một quy trình kiểm duyệt khá chặt chẽ đối với các sản phẩm âm nhạc trước khi cho phép chúng lên sóng. Điều này nhằm đảm bảo rằng các chương trình của đài phù hợp với mọi đối tượng khán giả. Do đó, nếu muốn Mantra được phát sóng trên KBS, Jennie và ekip sẽ phải xem xét lại những đoạn lời liên quan đến thương hiệu và thực hiện chỉnh sửa cho phù hợp. Nếu không, Mantra của Jennie sẽ không được xuất hiện ở bất kỳ chương trình nào của KBS.

Mantra đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của Jennie sau một thời gian vắng bóng. Ca khúc được phát hành vào ngày 11/10 và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả. Để quảng bá cho sản phẩm mới, Jennie đã xuất hiện trên nhiều sân khấu âm nhạc và mang đến những màn trình diễn cuốn hút.

Ca khúc của Jennie chính thức lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 ở vị trí thứ 98. Ở các bảng xếp hạng trong nước, Mantra vẫn giữ thứ hạng cao.

Rosé kiệt sức vì thu âm 10 ngày liên tục

APT. là đĩa đơn mở đường cho full album đầu tay "Rosie" gồm 12 bài của Rosé sẽ ra mắt vào ngày 6/12. Rosé đã chia sẻ rằng cô đã dồn hết tâm huyết vào album này. Nữ ca sĩ đã dành nhiều tuần tại Los Angeles để hoàn thành những bản thu âm chất lượng nhất. 

Ngay cả khi cơ thể đã kiệt sức, cô vẫn quyết tâm quay trở lại phòng thu để tiếp tục hoàn thiện album. Rosé bày tỏ, khoảng thời gian thực hiện album, cô như “nghiện" cảm giác ở trong phòng thu. Cô nhấn mạnh, đây là album có ý nghĩa rất quan trọng đối với cô, nên cô muốn mọi thứ thật hoàn hảo.

Rosé kiệt sức vì thu âm 10 ngày liên tục.

Trước đó, Rosé đã tạo nên một cột mốc lịch sử mới cho Kpop khi ca khúc APT. hợp tác cùng Bruno Mars chính thức đứng đầu bảng xếp hạng hàng ngày của Spotify toàn cầu với con số ấn tượng.

Với hơn 1,5 triệu lượt stream chỉ trong một ngày, ca khúc mở đường APT. đã vượt qua kỷ lục trước đó và trở thành bản hit lớn nhất của một nữ nghệ sĩ solo Kpop trên nền tảng này. Thành công vang dội trên Spotify Mỹ hứa hẹn sẽ đưa APT. lên những vị trí cao nhất trên các bảng xếp hạng danh giá như Billboard Global 200 và Billboard Hot 100. 

Với APT., Rosé đã chứng minh được sức ảnh hưởng toàn cầu của mình và mở ra một chương mới đầy hứa hẹn trong sự nghiệp solo.

Bị nguyền rủa, nữ ca sĩ cầu xin khán giả

Vụ việc một khán giả cho rằng mình bị hành hung khi xin chụp ảnh với Jessi đã gây ra nhiều tranh cãi trong thời gian qua. Dù đã lên tiếng giải thích, Jessi vẫn phải đối mặt với làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng. Hình ảnh của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng không nhỏ sau sự việc này.

Jessie cầu xin khán giả. 

Mới đây, Jessi đã chia sẻ lên story Instagram hình ảnh chụp lại bình luận tiêu cực của một khán giả. Người này đã để lại những lời lẽ cay nghiệt, "nguyền rủa" nữ ca sĩ. Jessi dường như bất lực trước làn sóng chỉ trích nên chỉ viết vỏn vẹn hai chữ "Please stop" (Làm ơn dừng lại đi).

Trước đó, Jessi bất ngờ rời công ty sau 1 tháng ký hợp đồng quản lý. DOD Entertainment cho biết rằng việc Jessi rời công ty là theo yêu cầu của cô.

Đơn vị quản lý của Jessi thông tin: "Xin chào, đây là DOD. Một lần nữa, chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ lo lắng vì những tin tức không vui gần đây.

Jessi và công ty đã có nhiều cuộc thảo luận về các hoạt động tương lai của cô ấy và theo yêu cầu của Jessi, chúng tôi đã quyết định rằng hợp đồng độc quyền của chúng tôi với cô ấy sẽ chấm dứt kể từ ngày 18/10/2024.

Mặc dù thời gian ngắn, chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến Jessi vì đã đồng hành cùng chúng tôi và chúng tôi chân thành ủng hộ các hoạt động trong tương lai của cô ấy. Cảm ơn". 

Lê Chi

Tin mới