Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao Hàn 12/10: 'Nữ hoàng gợi cảm' HyunA bí mật cưới, MV của Jennie bị chỉ trích

(VTC News) -

"Nữ hoàng gợi cảm" HyunA bí mật cưới bạn trai ca sỹ, MV của Jennie bị chỉ trích là tình dục hoá, lạm dụng những hình ảnh gợi cảm.

Những tin tức đáng chú ý về sao Hàn ngày 12/10.

''Nữ hoàng gợi cảm'' HyunA bí mật lên xe hoa

Ngày 11/10, lễ cưới của HyunA và ca sỹ Yong Jun Hyung được tổ chức tại Samcheonggak, Seoul. Buổi lễ diễn ra trong không gian ấm cúng, chỉ có sự hiện diện của những người thân yêu và bạn bè thân thiết.

Cô dâu HyunA xinh đẹp trong chiếc váy cưới ngắn cúp ngực, được thiết kế tinh xảo với những họa tiết hoa tinh tế. Chú rể Yong Jun Hyung lịch lãm trong bộ vest trắng. Cả hai đã trao nhau những lời thề nguyện ngọt ngào và cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, bạn bè.

''Nữ hoàng gợi cảm'' HyunA bí mật lên xe hoa.

Mối quan hệ tình cảm giữa HyunA và Yong Jun Hyung, cựu thành viên nhóm nhạc Beast, được tờ Gukje News tiết lộ ngày 18/1. Cả hai đã công khai tình cảm bằng cách đăng tải hình ảnh nắm tay nhau trên mạng xã hội, đồng thời gửi lời nhắn mong nhận được sự ủng hộ từ công chúng.

Tuy nhiên, ngay sau đó, HyunA phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội từ một bộ phận khán giả, vì Yong Jun Hyung từng vướng vào những scandal liên quan đến nhóm chat tình dục của Seungri, Jung Joon Young...

Tháng 7, HyunA và bạn trai xác nhận kết hôn. HyunA nói về anh: "Yong Jun Hyung là nguồn an ủi lớn lao đối với tôi trong những thời điểm khó khăn và chúng tôi hứa kết hôn, san sẻ tình yêu cho nhau".

MV mới Jennie (BlackPink) bị chỉ trích tình dục hoá

Jennie vừa ra mắt MV solo Mantra sau khi rời YG Entertainment và thành lập công ty riêng. Sản phẩm âm nhạc mới này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Trong MV, Jennie thực sự "cháy" hết mình với những bộ cánh táo bạo, từ những thiết kế xuyên thấu gợi cảm đến những chiếc quần siêu ngắn từng gây sốt tại Tuần lễ Thời trang Paris.

Bên cạnh trang phục, vũ đạo trong MV cũng là một điểm nhấn đáng chú ý. Jennie đã thể hiện những động tác uyển chuyển, quyến rũ, đặc biệt là những màn lắc hông và uốn éo cơ thể. Sự kết hợp giữa trang phục gợi cảm và vũ đạo nóng bỏng đã tạo nên một MV đầy sức hút nhưng cũng gây tranh cãi.

MV mới Jennie (BlackPink) bị chỉ trích tình dục hoá.

Một số khán giả bày tỏ sự thất vọng với chất lượng âm nhạc và hình ảnh trong MV, cho rằng nó quá gợi cảm: "Thật đáng tiếc cho Jennie, cô ấy có tài năng nhưng bài hát này dường như không thể hiện được điều đó", “Hay hơn bài hát của Lisa, nhưng vẫn tệ. Ngoài ra, MV chứa quá nhiều nội dung tình dục hóa không cần thiết”, “Cô ấy luôn tận dụng cơ thể mình cho mọi thứ, nên không có gì ngạc nhiên khi MV của cô ấy đầy rẫy hình ảnh đó. Sự nổi tiếng của cô ấy chủ yếu là vì cô ấy xinh đẹp”...

“Khá dễ quên và không hấp dẫn lắm”, “Các cô gái BlackPink phát hành những bài hát nhàm chán, cùng chủ đề, cùng lời bài hát, cùng ý nghĩa như ‘hãy nhìn em này, em giàu có và xinh đẹp’. Hoàn toàn không có sự sáng tạo nào trong đó”, “Tôi đoán, con gái đẹp đồng nghĩa với việc khoe da thịt càng nhiều càng tốt”

Trước những chê bai này, Jennie và công ty quản lý vẫn giữ im lặng, tập trung vào các hoạt động khác. Theo AllKpop, Jennie có kế hoạch góp mặt trong Jimmy Kimmel Live! vào ngày 15/10.

Go Min Si giảm còn 43kg, để lộ xương sống khi đóng kẻ sát nhân

Gần đây, một đoạn video hậu trường của nữ diễn viên Go Min Si gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong đó, cô nàng đã chia sẻ về quá trình giảm cân khắc nghiệt để hóa thân vào vai sát nhân điên loạn Yoo Seong Ah trong The Frog.

Về việc chuẩn bị cho vai diễn, Go Min Si chia sẻ: "Tôi muốn để lộ xương sống của mình. Tôi nghĩ nó sẽ mang lại cảm giác thô sơ cho những hành động tàn bạo mà tôi phải thực hiện".

Với chế độ ăn kiêng cực đoan với chỉ một ly latte đá, một gói rong biển và hai quả trứng luộc mỗi ngày, Go Min Si khiến nhiều người ngỡ ngàng về sự hy sinh vì nghệ thuật của cô.

Nữ diễn viên giảm còn 43kg, để lộ xương sống khi vào vai kẻ sát nhân.

Để hoàn thành vai diễn một cách trọn vẹn, Go Min Si đã phải trải qua một quá trình giảm cân khắc nghiệt. Cô chia sẻ: "Trong quá trình quay phim, tôi thường xuyên cảm thấy đói và mệt mỏi. Tuy nhiên, tôi luôn tự nhủ rằng việc ăn uống sẽ khiến tôi cảm thấy buồn ngủ và không thể tập trung vào diễn xuất. Tôi muốn cơ thể mình thật gọn gàng để có thể thực hiện các cảnh quay hành động một cách tốt nhất."

Khả năng kiểm soát cân nặng của Go Min Si cho các vai diễn khác nhau đã thu hút sự chú ý của công chúng, đồng thời làm dấy lên cuộc tranh luận về chế độ ăn kiêng cực đoan của người nổi tiếng.

Lê Chi

Tin mới