Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ronaldo có thể đối đầu với cầu thủ Việt Nam khi gia nhập đội bóng châu Á?

Cristiano Ronaldo đã ký hợp đồng 2 năm rưỡi với CLB của Saudi Arabia, Al Nassr và rất nhiều khả năng sẽ đối đầu với các tuyển thủ Việt Nam.

Không còn là tin đồn đoán, Ronaldo đã chính thức gia nhập Al Nassr. Trang chủ CLB Saudi Arabia đăng tải hình ảnh Ronaldo rạng rỡ cầm áo số 7 bên cạnh chủ tịch Musalli Al-Muammar.

Theo thông tin mà Al Nassr đưa ra, Ronaldo sẽ ký hợp đồng 2 năm rưỡi, kéo dài đến tháng 6/2025, thời điểm tiền đạo này 40 tuổi. Chi tiết thỏa thuận giữa đôi bên không được công bố, nhưng các nguồn tin uy tín tại châu Âu cho biết Ronaldo sẽ hưởng mức thu nhập lên đến 200 triệu euro/1 năm tại Al Nassr. Đây là mức lương cao nhất lịch sử không chỉ trong bóng đá mà trong toàn bộ thế giới thể thao.

Sau khi gia nhập Al Nassr (Ả-rập Xê-út), Cristiano Ronaldo sẽ cùng đội bóng này đua vô địch để giành vé dự AFC Champions League 2023-2024. Tại giải đấu cấp độ châu lục, CR7 có thể đối đầu với đại diện Việt Nam.

Nguyên do là bởi theo thể thức của giải đấu này, đại diện miền Đông và đại diện miền Tây chỉ gặp nhau ở chung kết. Tại AFC Champions League 2023-2024, Hà Nội sẽ góp mặt từ vòng bảng còn Hải Phòng tham dự từ vòng sơ loại.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo xem việc gia nhập CLB Saudi Al Nassr là bước đi hợp lý sau nhiều năm chiến thắng ở châu Âu.

"Tôi may mắn vì đã giành tất cả ở châu Âu. Tôi cảm thấy giờ là lúc thích hợp để chia sẻ kinh nghiệm ở châu Á. Tôi mong được tham gia cùng các đồng đội mới và giúp Al Nassr đạt được những thành tựu lớn", Ronaldo được dẫn lời trong thông cáo của Al Nassr về hợp đồng.

Tại Al Nassr, Ronaldo sẽ thi đấu dưới sự dẫn dắt của Rudi Garcia. HLV người Pháp từng làm việc ở một số CLB danh tiếng tại châu Âu như Lille, Roma, Marseille. Al Nassr đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng giải VĐQG Saudi Arabia, kém đội dẫn đầu bảng Al Shabab 2 điểm.

Ronaldo sẽ trở thành đồng đội với một số cầu thủ từng tỏa sáng ở châu Âu như thủ môn Ospina, tiền vệ Luiz Gustavo hay các tiền đạo Aboubakar, Talisca. Bên cạnh đó, Al Nassr cũng sở hữu một số tuyển thủ Saudi Arabia như Sultan Al Ghannam, Abdullah Madu.

Dự kiến, lễ ra mắt chính thức của Ronaldo trước các khán giả nhà tại Al Nassr sẽ được tổ chức vào trận đấu đội bóng này đối đầu Al Tai vào ngày 5/1/2023

Bảo Phương

Tin mới