Sự kiện được đánh giá là một bước phát triển mới của thương hiệu "triệu đô" chuyên về sản phẩm bình sữa và phụ kiện bán chạy số 1 tại thị trường Hàn Quốc.
Lễ ký kết với sự tham gia của gần 200 khách mời là đại diện của công ty Moyuum, đại diện công ty cổ phần Nam Anh International, đại diện các ban ngành, cơ quan báo chí cùng các quý đối tác là đại diện các chuỗi hệ thống cửa hàng mẹ bé lớn trên toàn quốc.
Mặc dù ngay từ thời điểm ra mắt, Moyuum đã có mặt tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên gặp nhiều khó khăn do chưa có 1 đơn vị phân phối độc quyền chịu trách nhiệm đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả, kết hợp với chiến dịch marketing toàn diện tại thị trường Việt Nam.
Để thương hiệu có thể tan lỏa mạnh mẽ về hình ảnh và gia tăng doanh số như kỳ vọng, Moyuum quyết định lựa chọn Nam Anh International là đơn vị sẽ đồng hành sau thời gian dài kiên trì tìm kiếm đối tác phù hợp và đủ năng lực.
Ông Wade Hwang, Giám đốc bộ phận xuất khẩu công ty Moyuum chia sẻ tại buổi lễ: “Trong năm 2024, cùng với sự đồng hành của công ty cổ phần Nam Anh International, chúng tôi sẽ cho ra mắt các dòng sản phẩm mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đây là những dòng sản phẩm mà chúng tôi kì vọng sẽ tiếp cận tới cả các hệ thống các bệnh viện tại Việt Nam và đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại”.
Ông Wade Hwang, Giám đốc bộ phận xuất khẩu Công ty Moyuum.
Đáp lại sự tin tưởng đó, Bà Nguyễn Thị Hương Thu - chủ tịch hội đồng quản trị công ty cổ phần Nam Anh International khẳng định: “Với định hướng tập trung phát triển bền vững vì thế hệ tương lai, công ty cổ phần Nam Anh International cam kết luôn đặt đạo đức lên làm tiêu chí hàng đầu trong kinh doanh.
Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về nguồn gốc và chất lượng của tất cả các sản phẩm có dán tem nhãn của công ty Nam Anh. Tất cả các sản phẩm được bán trên thị trường đều sẽ có đầy đủ tem nhãn, hoá đơn theo đúng pháp luật”.
Bà Nguyễn Thị Hương Thu - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Nam Anh International phát biểu tại buổi lễ.
Cũng tại sự kiện, Nam Anh International lần đầu công bố chính sách cho các quý đối tác trong thời gian tới. Theo đó, bên cạnh việc công khai, minh bạch trong chính sách chiết khấu hướng tới bình ổn giá toàn thị trường, Nam Anh International cũng cam kết hỗ trợ marketing, song hành cùng các chuỗi hệ thống, các shop cũng như các nhà phân phối trong quá trình hợp tác.
Công ty cổ phần Nam Anh International công bố công khai chính sách bán hàng cho quý đối tác.
Với cương vị là đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, Nam Anh International cũng cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan, nhằm bảo vệ thương hiệu Moyuum tại Việt Nam, tạo ra môi trường kinh doanh lành mạnh, cùng nhau phát triển.