Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Mổ xẻ' KIA Seltos 2024 vừa ra mắt tại Việt Nam

06:00 18/06/2024 Xe
(VTC News) -

Thaco đã ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho KIA Seltos với công nghệ an toàn chủ động để tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Mới đây, Thaco cho ra mắt phiên bản mới của 2 mẫu xe SUV đô thị KIA Seltos và KIA Sonet với nhiều nâng cấp được xem là đáng giá đối với hai mẫu xe này. Trong đó, KIA Seltos 2024 được bổ sung thêm nhiều tiện nghi hiện đại và thêm hệ thống an toàn chủ động ADAS bên trong giúp xe có thể cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

KIA Seltos 2024 ngoài những thay đổi nhẹ nhàng ở bên ngoài với lưới tản nhiệt, đèn chiếu sáng được tái thiết kế thì còn được nâng cấp lê vành kích cỡ 17 inch, đi kèm bộ lốp Continental, gương chiếu hậu chỉnh điện có sấy cũng như giá nóc tạo cho xe không khí thể thao việt dã hơn hẳn.

Đặc biệt, phiên bản cao cấp nhất của Kia Seltos 2024 còn có cả cốp điện có đóng mở rảnh tay, bên cạnh hệ thống đèn báo phanh mới.

KIA Seltos 2024 không thay đổi quá nhiều về kích thước nhưng lại được bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại hơn.

Cụm đèn hậu thiết kế mới trên KIA Seltos 2024.

Bên trong nội thất KIA Seltos 2024 cũng đã có sự thay đổi khi cụm màn hình giải trí trung tâm được thiết kế liền mạch kiểu Panoramic với đồng hồ kỹ thuật số phía sau vô-lăng. Kích thước màn hình cũng tăng lên tới 10,25 inch, to hơn một số đối thủ cùng phần khúc như Honda HR-V hay Toyota Yaris Cross.

KIA Seltos 2024 còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập được cá nhân hóa với cụm điều khiển trung tâm; chìa khoá thông minh Smartkey tích hợp khởi động từ xa; tính năng công nghệ Kia Connect có thể điều khiển, kiểm soát và theo dõi các hoạt động của xe trên điện thoại thông minh.

Điểm ấn tượng là KIA Seltos 2024 dù chỉ là SUV đô thị cỡ B nhưng lại được trang bị cốp chỉnh điện giúp đóng/mở cốp dễ dàng.

Vô lăng trên KIA Seltos 2024 được bổ sung thêm các nút điều chỉnh tính năng ADAS.

Màn hình giải trí trung tâm kích thước 10,25 inch kết nối liền mạch với đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng.

Phanh tay điện tử và Auto Hold trên KIA Seltos 2024.

Kia Seltos 2024 còn được bổ sung gói công nghệ an toàn chủ động ADAS bao gồm các tính năng như: tính năng như cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm phía trước, kiểm soát hành trình thích ứng thông minh, đèn pha thích ứng AHB, cảnh báo và hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ phòng tránh va chạm phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo nguy hiểm khi mở cửa xe, cảnh báo người lái mất tập trung...

Đáng tiếc là KIA Seltos 2024 chưa có camera 360 độ.

Động cơ tăng áp mạnh mẽ trên KIA Seltos 2024.

Cung cấp sức mạnh cho KIA Seltos 2024 vẫn là 2 tuỳ chọn động cơ bao gồm động cơ 1.5L hút khí tự nhiên kèm hộp số vô cấp CVT với khả năng sản sinh công suất tối đa 113 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút.

Riêng phiên bản KIA Seltos GT Line thì được trang bị động cơ 1.5L Turbo cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp mang đến công suất tối đa 158 mã lực tại 5.500 vòng/phút.

Hiện nay KIA Seltos 2024 đang được phân phối với 6 phiên bản có giá bán từ 599 triệu đến 799 triệu đồng.

Hoàng Hiển

Tin mới