Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kết quả EURO 2024: Thụy Sỹ thắng Hungary, tạm xếp nhì bảng A

(VTC News) -

Thụy Sỹ tạm xếp thứ hai tại bảng A EURO 2024 sau khi đánh bại Hungary với tỷ số 3-1.

Hungary 1-3 Thụy Sỹ

Trận đấu thứ hai của vòng bảng EURO 2024 là màn so tài giữa Hungary và Thụy Sỹ trên sân vận động RheinEnergieStadion (Cologne, Đức). Đội bóng chơi hay hơn trong phần lớn thời gian trận đấu là Thụy Sỹ giành chiến thắng.

Đội tuyển Thụy Sỹ nhập cuộc tốt hơn đối thủ. Bàn thắng đến sớm với đội bóng này chỉ sau khoảng hơn 10 phút thi đấu. Michel Aebischer thực hiện pha kiến tạo cho Kwadwo Duah sút tung lưới Hungary.

Tiền đạo Thụy Sỹ tiếc nuối khi nhận thấy trọng tài phạt việt vị. Tuy nhiên, VAR xác định đó là pha ghi bàn hợp lệ. Trọng tài thay đổi quyết định và đội tuyển Thụy Sỹ có bàn mở tỷ số. Đây là bàn thắng đầu tiên của Duah trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Thụy Sỹ (áo đỏ) chơi tốt hơn. (Ảnh: Reuters)

Thụy Sỹ chơi bóng chủ động nhưng không tạo ra nhiều cơ hội. Trong khi đó, Hungary bế tắc trong việc tổ chức tấn công và chỉ trông cậy vào những tình huống cố định. Ngôi sao được kỳ vọng nhất của họ là Dominik Szoboszlai mờ nhạt.

Cuối hiệp một, Aebischer tiếp tục tỏa sáng bằng cú sút xa đẹp mắt. Thụy Sỹ dẫn 2-0 sau nửa đầu trận đấu với thế trận thuận lợi.

Bước sang hiệp 2, đội bóng của huấn luyện viên Murat Yakin vẫn kiểm soát tình hình. Hungary cố gắng đẩy cao đội hình và cầm bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, trong khi đối thủ bế tắc thì Thụy Sỹ lại tung ra nhiều pha dứt điểm hơn.

Thụy Sỹ tạm xếp thứ hai tại bảng A. (Ảnh: Reuters)

Trận đấu từ thế tẻ nhạt tăng thêm phần hấp dẫn khi Hungary rút ngắn tỷ số ở phút 67. Barnabas Varga nhoài người đánh đầu cận thành để ghi bàn thắp lại hy vọng cho đội bóng. 

Tuy nhiên, nỗ lực của Hungary trong thời gian còn lại của trận đấu không đủ để họ giành điểm. Ngược lại, đội bóng này còn thủng lưới thêm trong thời gian bù giờ. Breel Embolo đánh sập hy vọng của đối thủ bằng cú tâng bóng qua đầu thủ môn Hungary.

Kết quả: Hungary 1-3 Thụy Sỹ

Ghi bàn

Hungary: Varga (67')

Thụy Sỹ: Duah (12'), Aebischer (45'), Embolo (90+3')

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại:  https://tv360.vn/.

Tiểu Minh

Tin mới