Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Croatia ngày 15/6 trên kênh nào?

(VTC News) -

Cập nhật kênh phát sóng, link xem trực tiếp trận đấu Tây Ban Nha vs Croatia tại vòng bảng EURO 2024 diễn ra lúc 23h hôm nay 15/6.

Đội tuyển Tây Ban Nha chạm trán Croatia trong khuôn khổ bảng B, vòng chung kết EURO 2024. Trận đấu Tây Ban Nha vs Croatia diễn ra lúc 23h ngày 15/6, trực tiếp trên kênh On Football, TV360+1, VTV2, VTV5, THVL2, HTV7, HTV Thể thao.

Nếu xem trận đấu trên web hay điện thoại, độc giả có thể theo dõi trên VTVGo hoặc TV360 của Viettel.

TV360 nắm bản quyền phát sóng EURO 2024 và phối hợp chia sẻ quyền phát sóng với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam như VTV, VTVcab, K+, HTV, SCTV hay THVL.

VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Tây Ban Nha vs Croatia.

>>Dự đoán EURO 2024 nhận quà VTC News: Tây Ban Nha vs Croatia

Đội tuyển Tây Ban Nha chạm trán đối thủ mạnh Croatia ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng.

Đội tuyển Tây Ban Nha đang ở thời kỳ chuyển giao thế hệ nên lực lượng của họ không được đánh giá cao so với các kỳ EURO và World Cup gần đây. Đội tuyển xứ sở đấu bò đặt nhiều hy vọng ở hàng tiền vệ, với sự góp mặt của Rodri và Pedri. 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Luis de la Fuente, nhà cầm quân này linh hoạt hơn trong việc triển khai chiến thuật. Đội tuyển Tây Ban Nha không còn quá chú trọng vào lối chơi kiểm soát bóng, mà thêm vào đó sự thực dụng, chơi trực diện ở những thời điểm cần thiết.

Đội tuyển Tây Ban Nha vượt qua vòng loại EURO với thành tích 7 trận thắng sau 8 lượt trận. Trước thềm EURO 2024, họ đánh bại Andorra và Bắc Ireland. 

Dù Tây Ban Nha đạt phong độ cao, họ vẫn có những vấn đề cần phải khắc phục. Hàng thủ của đội bóng được mệnh danh là "La Roja" chưa đảm bảo sự chắc chắn. 5 trong 6 trận gần nhất, họ đều thủng lưới. 

Những trung vệ tốt nhất của Tây Ban Nha ở giải lần này là Aymeric Laporte và Nacho Fernandez đều đã luống tuổi, không còn đạt phong độ cao nhất. Nếu không có sự bọc lót tốt, họ rất dễ trở thành điểm yếu để đối phương khai thác. 

Croatia chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với Tây Ban Nha. Trong 2 lần đối đầu gần nhất, La Roja không thể đánh bại đối thủ trong 90 phút chính thức. 

Đội tuyển Croatia suy yếu theo thời gian nhưng vẫn rất đáng gờm. Các cựu binh như Luka Modric, Mateo Kovacic, Marcelo Brozovic và Ivan Perisic luôn biết cách tỏa sáng ở các giải đấu lớn. Đây có thể là kỳ EURO cuối cùng của họ nên chắc chắn họ sẽ cống hiến tất cả khả năng để giành một danh hiệu cùng đội tuyển quốc gia. 

Văn Hải

Tin mới