Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoàng Bách: ‘Tôi tin vào cuộc sống hơn nhờ thành công của bóng đá Việt Nam’

(VTC News) -

Cũng vì lý do này, nam ca sĩ tri ân những thành tựu thể thao Việt Nam bằng một MV.

Video: MV “Chạm vào vinh quang” tri ân những thành tựu của thể thao Việt Nam

 

 

Gần một tháng sau khi giới thiệu MV Chạm vào vinh quang được thu và ghi hình live, Hoàng Bách tung ra phiên bản thứ 2 của MV này. Vẫn là những giai điệu đầy tự hào nhưng hình ảnh trong MV điểm lại những hình ảnh quen thuộc của thể thao Việt Nam.

Lấy tinh thần thể thao cũng như những cá nhân kiệt xuất của thể thao Việt Nam để tôn vinh trong MV, Hoàng Bách giải thích: “Đóng góp của những người con đó cho Tổ quốc ai cũng thấy, cũng ghi nhận và tôi cũng vậy. Chỉ có những giọt mồ hôi đổ trên sân tập mới có những giọt nước mắt hạnh phúc trên sàn đấu.

Hơn nữa, tinh thần của bài hát cũng hoàn toàn phù hợp với sự bứt phá, mạnh mẽ, bước qua những thất  bại, những hoài nghi để chạm tới vinh quang – điều tự hào không của riêng từng vận động viên mà của cả dân tộc”.

Trong MV, Hoàng Bách đặc biệt sử dụng nhiều hình ảnh của đội tuyển bóng đá nam – U23 Việt Nam cũng như những thời khắc vinh quang.

Nói về sự “thiên vị” này, Hoàng Bách cho biết: “Tôi là một tín đồ của bộ môn thể thao vua và cho đến bây giờ vẫn xách giày ra sân đá bóng phủi cùng anh em bạn bè nên chuyện ‘thiên vị’ các anh em đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng là điều đáng hiểu thôi!”

Sự hồi sinh, thành công mạnh mẽ trong những năm gần đây của bóng đá Việt Nam trùng với quãng thời gian tôi tự cứu bản thân mình sau những khó khăn với những vấn đề trong cuộc sống riêng.

Tôi tìm thấy mình trong sự thành công của bóng đá Việt Nam không chỉ là với vai trò một khán giả mà còn là một nghệ sĩ được truyền cảm hứng bởi những thành công đó. Với tôi, nếu như không có những thành tựu đó - những tháng ngày hân hoan đó của dân tộc có lẽ tôi sẽ khó có được những năng lượng tích cực ngày hôm nay”.

Hoàng Bách.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng mong muốn sản phẩm này sẽ là món quà tinh thần động viên cho đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á. Cách đây không lâu, MV Chạm vào vinh quang cũng được phát trên sân vận động Mỹ Đình trong một trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

Bên cạnh những cá nhân thể thao, Hoàng Bách cũng không quên vinh danh những con người, sự kiện thuộc những lĩnh vực khác như câu chuyện nghệ sĩ Quốc Tuấn và bé Bôm, đội tuyển Robocon Việt Nam chiến thắng lần thứ 7 liên tiếp vào năm 2018 tại ABU Robocon 2018, anh em “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ – Quốc Nghiệp…

Dung Phạm

Tin mới