Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dương Quốc Hoàng bị loại, Việt Nam có 2 đại diện vào tứ kết Peri 9-Ball Open

(VTC News) -

Lường Đức Thiện và Nguyễn Hoàng Tuấn vượt qua 2 cơ thủ Philippines, giành quyền vào vòng tứ kết giải Peri 9-Ball Open Pool 2024.

Ngày 3/10 đã diễn ra các vòng Last 64, Last 32 và Last 16, thuộc khuôn khổ giải Peri 9-Ball Open Pool 2024. 10 cơ thủ Việt Nam dự giải bao gồm Đỗ Thế Kiên, Lường Đức Thiện, Nguyễn Văn Huynh, Phạm Phương Nam, Nguyễn Viết Tâm, Nguyễn Hoàng Tuấn, Nguyễn Bảo Châu, Trần Võ Dũng, Bùi Trường An và Dương Quốc Hoàng. 

Tuy nhiên, chỉ có 2 cơ thủ Việt Nam lọt vào vòng 8 VĐV mạnh nhất là Lường Đức Thiện và Nguyễn Hoàng Tuấn. Dương Quốc Hoàng là VĐV đáng chú ý nhất phải dừng bước. Nhà vô địch Scottish Open để thua trước cựu số 1 thế giới Francisco Sanchez Ruiz với tỷ số 3-9. 

Dương Quốc Hoàng nhận thất bại trước Francisco Sanchez Ruiz.

Lường Đức Thiện giành tấm vé vào tứ kết sớm nhất. Anh xuất sắc đánh bại Baseth Mocaibat, người thời gian qua thường xuyên sang Việt Nam thi đấu giao lưu và thắng rất nhiều cơ thủ chủ nhà. Đức Thiện không mắc sai lầm trong các tình huống bi đơn và nhanh chóng giành chiến thắng cách biệt 9-1.

Sau Đức Thiện, Hoàng Tuấn là cơ thủ chủ nhà có vé vào tứ kết khi anh đánh bại đối thủ cũng đến từ Philippines là Gallito Paulo. Sự có mặt của Hoàng Tuấn ở vòng 8 cơ thủ mạnh nhất được đánh giá là bất ngờ, bởi anh không nằm trong số những cái tên của chủ nhà được đặt nhiều kỳ vọng tại Peri 9-Ball Open năm nay.

Lường Đức Thiện chơi tập trung và lọt top 8 cơ thủ mạnh nhất giải Peri 9-Ball Open.

VĐV không thể vượt qua vòng Last 16 cùng Đức Thiện và Hoàng Tuấn là cơ thủ Đỗ Thế Kiên. Phải đối đầu Mickey Krause, đương kim vô địch giải European Open 2024, Thế Kiên chơi tốt và dẫn sâu 6-1. Tuy nhiên, VĐV người Đan Mạch thắng liền 6 ván để dẫn ngược 7-6. Ở ván quyết định, cơ thủ chủ nhà xử lý bi 6 lỗi, trao vé đi tiếp cho Mickey Krause.

Các trận đấu tứ kết sẽ thi đấu vào sáng 4/10. Vòng bán kết, chung kết của Peri 9-Ball Open diễn ra cùng ngày. 2 niềm hy vọng của Việt Nam là Lường Đức Thiện và Nguyễn Hoàng Tuấn.

Peri 9-Ball Open 2024 diễn ra từ ngày 1/10 đến 4/10, tại Peri Pool Arena (Đà Nẵng). Giải đấu thu hút hàng nghìn NHM Đà Nẵng đến theo dõi, cổ vũ trực tiếp.

Trong năm thứ 2 tổ chức, Peri 9-Ball Open quy tụ 256 cơ thủ, trong đó có 100 cơ thủ thuộc top đầu BXH WNT và có tổng quỹ tiền thưởng 110.000 USD (khoảng 2,5 tỷ đồng).

Thành Lộc

Tin mới