Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dự đoán 12 con giáp 23/8: Tuất kinh doanh khởi sắc, Tỵ dễ vướng thị phi

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tuất sáng về đường tài lộc, kinh doanh dễ thu lợi nhuận; Tỵ bị hung tinh đeo bám, cực dễ dính thị phi, bị tiểu nhân ghen ghét.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 23/8/2021.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý hôm nay khởi sắc, bạn được gia đình che chở. Đường tình duyên tốt lên, bạn có thể nhận được quả ngọt.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, chú ý tập trung, không nên để xảy ra sai sót với lãnh đạo. Tài lộc tăng tiến, bạn kiếm tiền dễ dàng, nhanh chóng.

Sức khỏe khá ổn, khi có thời gian, hãy nhớ tập thể dục thể thao và nghỉ ngơi đầy đủ.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Sửu bình thường, bạn được nhiều người biết đến. Vận trình tình duyên đi xuống, bạn có xích mích, khó chịu với đối phương nhưng không biết làm cách nào để hóa giải mâu thuẫn.

Công việc hanh thông, hãy cố gắng làm việc nghiêm túc và giữ hòa khí chung ở nơi làm việc, sẽ rất tốt cho sự nghiệp sau này. Tài lộc hư hao, tổn thất theo xu hướng.

Sức khỏe khá tốt, việc tự nấu ăn sẽ giúp bạn điều chỉnh dinh dưỡng cân đối hơn.

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/8: Tuất kinh doanh khởi sắc, Tỵ hung tinh đeo bám.

Tuổi Dần 

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Dần tăng cao, hãy nhờ người giúp đỡ và thay đổi bản thân. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, bạn có thể sẽ bất ngờ và hoảng sợ khi được tỏ tình, không dám nhận lời.

Công việc tăng tiến, quan trọng hơn là bạn phải thích ứng với lãnh đạo. Tài lộc khởi sắc, bạn có thể sẽ giành được một số dự án khả quan.

Sức khỏe ổn định, dù thời tiết nóng nực oi bức cũng đừng tắm quá lâu.

Tuổi Mão 

Tổng thể vận thế của những người tuổi Mão ngày hôm nay đang tăng lên, bạn sẽ có được lợi nhuận khi làm việc chăm chỉ. Đường tình duyên sa sút, hẹn hò thông qua giới thiệu của bạn bè, người thân sẽ khó thành công.

Công việc khá ổn, đừng ngại làm thêm giờ nhé. Tài lộc có dấu hiệu tốt, bạn có mục tiêu kiếm tiền, con đường sau này cũng được nhận thức rõ ràng hơn.

Sức khỏe đi xuống, nếu không tập thể dục trong thời gian dài thì bạn rất dễ bị ốm.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Thìn tốt hơn, bạn biết nhường nhịn, giảm bớt tranh chấp. Vận trình tình duyên khá tốt, hãy chủ động tranh giành thứ thuộc về mình, có thể sẽ được như ý.

Công việc không mấy khả quan, có đôi lúc chăm chỉ không giải quyết được vấn đề, phải động não tư duy nhiều hơn. Tài lộc sa sút, bạn gặp nhiều cạm bẫy, không nên coi thường những kẻ tiểu nhân.

Sức khỏe bình thường, cơ thể đang dần hồi phục.

Tuổi Tỵ 

Vận thế của những người tuổi Tỵ đang tăng lên, tốt hơn hết bạn nên tiết chế hơn một chút. Vận trình tình duyên khá đẹp, nếu có lòng với đối tượng nào đó, hãy chân thành bày tỏ, rất có khả năng bạn sẽ được đáp lại.

Công việc gặp trắc trở, bạn bị người khác ganh ghét, cạm bẫy ở muôn nơi, đừng tham gia vào bất cứ câu chuyện thị phi nào. Tài lộc hư hao, giữ tiền không được thuận lợi, bạn chớ nên mất cảnh giác.

Sức khỏe ổn định, chú ý ăn thêm trái cây bổ sung dinh dưỡng.

Tuổi Ngọ

Hôm nay tổng thể vận thế của những người cầm tinh con ngựa tăng cao, có được lòng can đảm là điều tuyệt vời. Vận trình tình duyên khởi sắc, nếu đã định ở bên ai đó thì bạn sẽ không từ bỏ, tiếp tục theo đuổi.

Công việc ở mức trung bình, tránh xa tranh chấp kẻo công việc bị trì hoãn. Tài lộc khá ổn, đi xa kiếm tiền cũng không tồi.

Sức khỏe giảm sút, bệnh viêm mũi tấn công, thân thể khó chịu.

Tuổi Mùi

Vận thế tổng thể của người tuổi Mùi  đang sa sút, bản thân cứ chần chừ mãi không vượt qua được. Vận trình tình duyên sáng sủa hơn, bạn có thể nhận được lời tỏ tình.

Sự nghiệp không thuận, có nhiều thứ khiến công việc phải trì hoãn, hãy thôi kiểu làm việc không nghiêm túc. Tài lộc giảm sút, nếu bạn có ý nghĩ bỏ tiền ra mua hạnh phúc thì sẽ tiêu tốn không ít tiền bạc.

Sức khỏe ở mức trung bình, chú ý vệ sinh răng miệng.

Tuổi Thân 

Hôm nay vận thế tổng thể của những người cầm tinh con khỉ tăng cao, bạn tự tin hơn nhiều. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, chuyện hẹn hò hay làm quen qua người khác không thích hợp với bạn.

Công việc khởi sắc, nếu có thay đổi việc làm cũng không tệ. Tài lộc tăng cao, thu nhập dự kiến sẽ có thay đổi, công việc làm thêm có ảnh hưởng lớn.

Sức khỏe ở mức trung bình, đề phòng cảm mạo.

Tuổi Dậu 

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dậu tăng tiến, đừng chần chừ mà hãy nắm lấy cơ hội. Vận trình tình duyên giảm sút, bạn luôn luôn do dự giữa người cũ và người mới, chuyện tình cảm của bản thân bị trì hoãn.

Công việc tăng tiến, bạn bắt đầu có công việc mới, bận rộn nhiều hơn. Tài lộc bình thường, làm ăn tích lũy tốt nhưng cũng phải luôn đề phòng hao tài tốn của.

Sức khỏe khá tốt, hãy tiếp tục tập thể dục và đừng bỏ cuộc nhé.

Tuổi Tuất 

Vận trình tổng thể của những người tuổi Tuất đang tăng lên, bạn chỉ cần nghiêm túc hơn với con đường mình đã chọn thì sẽ thành công. Vận trình tình duyên không mấy khả quan, hai người dễ sinh giận hờn vô cớ.

Công việc ngày càng khởi sắc, có lý tưởng lại có kết hoạch thì tốt hơn rất nhiều. Tài lộc khá sáng, bạn có thể thu được cơ hội tốt, dễ dàng đổi vận.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, bạn không nên tắm ngay sau khi đổ mồ hôi.

Tuổi Hợi

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Hợi ở mức trung bình, nếu làm việc không chăm chỉ, siêng năng thì sẽ không nhận được trái ngọt. Vận trình tình duyên cực tốt, nhân duyên đáng ghen tị đã xuất hiện.

Công việc ổn định, bạn làm việc gì cũng cần phải lượng sức mình, chú ý đến khả năng của bản thân. Tài lộc hôm nay giảm sút, những hành vi tham lam tiền bạc sẽ xuất hiện, đừng dễ mắc bẫy tiền tài.

Sức khỏe sa sút, tinh thần không tốt, bạn dễ buồn ngủ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới