Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dự án hấp dẫn bậc nhất miền Trung lọt tầm ngắm của các nhà đầu tư thế hệ mới

(VTC News) -

Săn tìm cơ hội ở những vùng đất mới, thế hệ nhà đầu tư mới vững tin sẽ hái được “quả ngọt” tại Vincom Shophouse Royal Park - tọa độ giàu tiềm năng tại Quảng Trị.

Phát triển bứt phá, Quảng Trị hợp “khẩu vị” nhà đầu tư mới

Báo cáo của Viện Nghiên cứu Kinh tế - Tài chính - Bất động sản Dat Xanh Services cho thấy thị trường nửa đầu năm phục hồi rõ nét hơn. Theo đó, tổng số lượng sản phẩm nhà ở được tung ra tăng 182% so với cùng kỳ, riêng khu vực miền Trung tăng gần gấp đôi.  

Nhận định về xu hướng thị trường những tháng cuối năm, ông Lê Đình Chung, Tổng Giám đốc SGO Homes, cho rằng một thế hệ nhà đầu tư mới, chuyên nghiệp hơn đã hình thành. Thay vì bám trụ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM, những người này đang vươn xa tới những vùng đất mới để tìm kiếm cơ hội. Và Quảng Trị đang được định vị là điểm nóng hấp dẫn bậc nhất ở khu vực miền Trung.

TP Đông Hà là một trong những “vùng trũng” hút dòng tiền đầu tư ở miền Trung.

35 năm sau ngày tái lập tỉnh, tình hình kinh tế - xã hội của Quảng Trị đã có những chuyển biến vượt bậc. Tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 7,5%/năm. GRDP bình quân đầu người năm 2023 đạt 71 triệu đồng, tăng gấp 12,24 lần so với năm 1989. Đây chính là tiền đề quan trọng để thị trường bất động sản Quảng Trị tiến đến những cột mốc phát triển mới.

Tạo xung lực cho thị trường Quảng Trị còn có hàng loạt dự án giao thông trọng điểm có khả năng kết nối vùng và mở rộng giao thương quốc tế. Trong đó, được chú ý hơn cả là “siêu dự án” sân bay 5.800 tỉ đồng, dự kiến chính thức vận hành từ năm 2026. Ngay từ thời điểm quy hoạch được công bố, “sóng hạ tầng” đã kích hoạt xu hướng tăng giá mới ở các khu vực lân cận. Xu hướng này sẽ được giữ ổn định trong tương lai.

Nhà thấp tầng ở các khu đô thị là sản phẩm được thế hệ các nhà đầu tư mới nhắm tới.

Cũng theo ông Lê Đình Chung, đón đầu giai đoạn tăng trưởng mới, khách hàng không chỉ mở rộng địa bàn tìm kiếm sản phẩm mà còn thay đổi “khẩu vị” đầu tư. Thay vì lướt sóng đất nền hay ăn xổi, họ nhắm tới sản phẩm là nhà liền thổ tại các khu đô thị của chủ đầu tư uy tín, nơi có các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, điển hình là Vincom Shophouse Royal Park tại TP Đông Hà.

Giá trị bền vững của dự án hấp dẫn bậc nhất miền Trung

Theo khảo sát của chuyên trang Batdongsan.com.vn, 62% môi giới được hỏi cho biết khách hàng của họ đã xuống tiền mua bất động sản có chính sách bán hàng tốt. Xét từ tiêu chí này, Vincom Shophouse Royal Park đang là lựa chọn hàng đầu khi áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp các nhà đầu tư nhìn thấy ngay lợi ích trước mắt và cả lâu dài.

Cụ thể, chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn là khách hàng có thể nhận nhà; 70% vốn vay còn lại sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 24 tháng. Khách hàng cũng có thể kéo dài thời gian hưởng hỗ trợ lãi suất 0% tới 36 tháng và cố định lãi suất 8,5%/năm trong 12 tháng tiếp theo. Cùng với đó là mức “Cam kết tiền thuê” lên tới 13% trong 4 năm hoặc ưu đãi về ở sớm 11% và nhiều quà tặng giá trị khác…

Cả 3 phân khu tại Vincom Shophouse Royal Park đều đã hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao.

Bên cạnh chính sách bán hàng ưu đãi chồng ưu đãi, nhà đầu tư cũng dành nhiều điểm cộng cho giỏ hàng Vincom Shophouse Royal Park vì nhiều ưu thế vượt trội khác. Đó là uy tín của chủ đầu tư có tiềm lực mạnh nhất tại Việt Nam, luôn đảm bảo tiến độ xây dựng, bàn giao cũng như chất lượng công trình.

Hiện toàn bộ quỹ căn đều đã hoàn thiện, khách hàng nhận bàn giao có thể sử dụng ngay chứ không phải chờ đợi như nhiều dự án khác, nhờ đó tránh tối đa các rủi ro.

Các sản phẩm thấp tầng tại đây có diện tích đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc dòng tiền, đồng thời có công năng kép vừa để ở, vừa kinh doanh nên đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau.

Dưới góc độ đầu tư, nhà thấp tầng tại Vincom Shophouse Royal Park sẽ là sản phẩm có tỉ suất sinh lời vượt trội, tương tự nhiều dự án thuộc dòng Vincom Shophouse ở các địa phương trên cả nước. Vị trí đắc địa là nhân tố quan trọng thúc đẩy cho điều này, bởi khu đô thị nằm ngay cửa ngõ phía Nam của TP Đông Hà, kế cận nhiều cơ quan hành chính trọng yếu của tỉnh và các tuyến đường huyết mạch.

Tạo nên giá trị vững bền cho dự án còn có hệ thống tiện ích mang tính tiên phong ở miền Trung. Đó là bộ đôi bể bơi sang trọng như resort, gồm bể bơi 4 mùa vách kính trong nhà và bể bơi ngoài trời trên cao đầu tiên xuất hiện ở TP Đông Hà. Cùng với đó, Vincom Plaza lớn nhất tỉnh Quảng Trị ngoài chức năng thương mại còn mang tới trải nghiệm chưa từng có trong lĩnh vực giải trí, với sự hiện diện của rạp chiếu phim quy mô 1.000 m2…

Vincom Shophouse Royal Park sở hữu bộ sưu tập tiện ích độc nhất vô nhị tại miền Trung.

Vincom Shophouse Royal Park cũng sở hữu môi trường trong lành, không gian xanh mát, cảnh quan đẹp mắt được tạo ra bởi 4 công viên liên hoàn, hồ trung tâm có diện tích gần 6.000 m2. Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp, thời tiết ở “vùng đất lửa” Quảng Trị thường có nắng nóng gay gắt do hiện tượng gió phơn, hệ sinh thái này chính là “tấm lá chắn” quý giá bảo vệ sức khỏe cho cư dân.

Hội tụ hàng loạt lợi thế không thể tìm thấy ở bất kì dự án nào khác trên địa bàn, Vincom Shophouse Royal Park nhanh chóng lọt tầm ngắm của các nhà đầu tư thế hệ mới khi đi tìm những vùng đất mới giàu tiềm năng. Những lợi thế đó cũng chính là bảo chứng giúp nhà đầu tư vững tin sẽ hái “quả ngọt” khi rót vốn vào dự án đáng sống bậc nhất Quảng Trị.     

Hà An

Tin mới