Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cuộc sống mới ngập tràn niềm vui từ quyết định chuyển cư về Vinhomes Grand Park

(VTC News) -

Đại đô thị đáng sống Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) khiến cuộc sống của nhiều người thay đổi 180 độ nhờ các sự kiện cộng đồng hấp dẫn.

Không chỉ mở ra một không gian sống trong lành, đẳng cấp với vạn cây xanh và nghìn tiện ích, Đại đô thị đáng sống Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) còn khiến cuộc sống của nhiều người thay đổi 180 độ nhờ các sự kiện cộng đồng hấp dẫn. Nhiều cư dân xem nơi đây là điểm khởi đầu cho một cuộc đời đáng sống.

Cuộc sống 365 ngày/năm vui ngập tràn

Từ khi chuyển khẩu từ trung tâm TP.HCM về phía Đông, ngày cuối tuần nào của gia đình chị Thúy Vy cũng ngập tràn niềm vui. Trước đây, chị Vy vẫn nghĩ phải xách ba lô đi đó đi đây thì mới là du lịch. Nhưng nay, chính nơi chị ở đã là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút hàng vạn người đổ về với lễ hội, sự kiện sôi động nối tiếp nhau.

Tuần trước, cả gia đình chị Vy vừa tham gia giải bơi “Kình ngư Vinhomes”. Tuần này, chị lại được tranh tài với bộ môn đang làm mưa làm gió mạng xã hội - Pickleball.

Tôi thực sự bất ngờ về độ chịu chơi của chủ đầu tư khi bắt trend rất nhanh, chuyển đổi công năng của nhiều sân thể thao sang sân Pickleball, phục vụ nhu cầu mới của các cư dân”, chị Vy cho biết.

Giải Pickleball “Vì Tương lai xanh Vinhomes - VinFast” thu hút đông đảo cư dân tham gia.

Theo đó, cuối tuần qua, câu lạc bộ Sống Xanh - Sống Vui khỏe tổ chức Giải Pickleball “Vì Tương lai xanh Vinhomes - VinFast” ngay tại các sân thể thao trong lòng Vinhomes Grand Park. Giải đấu theo “hot trend” này thu hút hàng trăm cư dân đến từ các khu đô thị Vinhomes phía Nam cùng cộng đồng VinFast tham gia.

Song song với các màn tranh tài gay cấn, sự kiện cũng mang tới các hoạt động bên lề, như chuỗi workshop về bộ môn Pickleball và lái thử xe điện VinFast.

Điều tuyệt vời nhất là chúng tôi có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với cư dân Vinhomes tại khu vực phía Nam và những người bạn cùng sử dụng xe VinFast, chia sẻ về sở thích với Pickleball cũng như kinh nghiệm sử dụng phương tiện xanh thông minh của VinFast”, anh Minh Thắng, cư dân phân khu Manhattan, cho biết.

Cũng theo anh Thắng, giải đấu thể hiện sự quan tâm, chăm sóc vượt trội của chủ đầu tư dành cho cộng đồng cư dân phía Đông TP.HCM.

Hoạt động “Vẽ tương lai xanh” được tổ chức tại Quảng trường Golden Eagle vào ngày 4/8.

Trước giải Pickleball, câu lạc bộ Sống Xanh - Sống Vui khỏe cũng mang tới cho cư dân Vinhomes Grand Park nhiều hoạt động ý nghĩa khác, như “Vẽ tương lai xanh” với các hoạt động bảo vệ môi trường; “Ngày hội Sáng tạo & Khám phá” tập trung vào các hoạt động phát triển tư duy cho trẻ; “Ngày hội Sống xanh - Sống khỏe” với các chương trình hội thảo, chăm sóc sức khỏe miễn phí và giải bơi “Kình ngư Vinhomes” với 30 nội dung thi đấu cho mọi lứa tuổi.

Các hoạt động sôi nổi này làm bừng lên sức sống cho Đại đô thị phía Đông, góp phần hình thành một cộng đồng cư dân văn minh có lối xanh lành mạnh, gắn kết.

Cuộc sống “sang trang” từ ngày về nơi ở mới

Đối với nhiều cư đân, việc lựa chọn Vinhomes Grand Park làm chốn an cư chính là bước ngoặt thay đổi cuộc sống hiện tại và tạo dựng lối sống mới cho tương lai.

Khác với nơi ở cũ đông đúc, chật chội và lúc nào cũng ồn ào tiếng còi xe, ngôi nhà mới của chúng tôi luôn giữ được dáng vẻ bình yên trong không gian xanh của đại đô thị. Hệ sinh thái tiện ích đa dạng và cộng đồng cư dân thân thiện cũng góp phần mang lại những trải nghiệm khó tìm thấy tại nơi ở cũ”, chị Hồng Nhung, cư dân The Origami, bộc bạch.

Nhiều cư dân cảm nhận rõ sự thay đổi khi hòa mình vào không gian xanh tại Vinhomes Grand Park.

Cũng theo chị Nhung, cuộc sống của gia đình sang trang mới ngay từ khi chị bước chân vào đại đô thị, nơi có những mảng xanh bao phủ rộng khắp. Hiếm có nơi đâu, cư dân lại được sở hữu tới 16m2/người không gian xanh và tiện ích công cộng.

Bên cạnh đó là môi trường sống tiện nghi, thỏa mãn mọi nhu cầu, khi chỉ vài bước chân là chạm tới ngàn tiện ích đẳng cấp, từ TTTM Vincom Mega Mall rộng hơn 45.000m2, công viên trung tâm 36ha, sân tập golf 2 tầng hiện đại... Thời gian tới, đại đô thị sẽ có thêm sự hiện diện của Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, “vũ trụ giải trí” VinWonders, tòa tháp văn phòng… giúp cuộc sống cư dân càng thêm đủ đầy, tiện lợi.

Đặc biệt, nhờ các phong trào, hoạt động do câu lạc bộ Sống Xanh - Sống Vui khỏe tổ chức, gần 70.000 cư dân đại đô thị không chỉ khỏe thể chất, vui tinh thần, mà còn giàu trải nghiệm và thêm trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Các sự kiện đều hướng cư dân tới việc chăm sóc sức khỏe, có thói quen tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, như thu gom, phân loại rác thải, tái chế, trồng cây xanh… dần dần làm cho môi trường trong gia đình và toàn đại đô thị xanh, sạch, đẹp hơn”, chị Nhung chia sẻ.

Thói quen tái chế, trồng cây, phân loại rác được hình thành và lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng cư dân.

Chính cộng đồng văn minh này góp phần không nhỏ tạo nên sức hút khiến nhiều gia đình chuyển cư về Vinhomes Grand Park. Trong tương lai không xa, Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn sẽ là nơi chăm sóc thể chất và tinh thần hoàn hảo cho khoảng 120.000 người, tạo nên một cộng đồng sống xanh - văn minh - hiện đại lớn mạnh bậc nhất phía Đông TP.HCM. 

Hà An

Tin mới