Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Có gì khác biệt tại Toyota Hilux 2020 bản nâng cấp dành cho châu Âu?

(VTC News) -

Những điểm nhấn của chiếc Toyota Hilux bản nâng cấp là động cơ diesel 4 xi lanh 2.8 L mạnh mẽ hơn, sản sinh công suất 201 mã lực và mô men xoắn 500 Nm.

Những điểm nhấn của chiếc Toyota Hilux bản nâng cấp là động cơ diesel 4 xi lanh 2.8 L mạnh mẽ hơn, sản sinh công suất 201 mã lực và mô men xoắn 500 Nm trong khoảng từ 1.600 vòng/phút tới 2.800 vòng/phút.

 

Động cơ mới có sẵn cả hộp số sàn và tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh là tiêu chuẩn. Tuy nhiên, các mẫu xe được trang bị hộp số sàn có mô men xoắn cực đại giới hạn lên tới 420 Nm.

 

Động cơ khác cũng được cung cấp trên dòng Toyota Hilux bản nâng cấp là động cơ diesel 4 xi lanh 2.4L sản sinh công suất 148 mã lực và mô men xoắn 400 Nm từ 1.600 vòng/phút đến 2.000 vòng/phút. Cả 2 động cơ đều đáp ứng tiêu chuẩn Euro 6d.

 

Ngoại thất của chiếc Hilux được làm mới với lưới tản nhiệt và cản trước cũng như đèn pha và đèn hậu LED mới và thiết kế mâm xe mới để lựa chọn. Bước vào bên trong cabin là hệ thống thông tin giải trí 8 inch với Apple CarPlay và Android Auto là tiêu chuẩn cùng với danh sách thiết bị phong phú hơn bao giờ hết.

 

Toyota cũng đã thiết kế lại phiên bản Invincible hàng đầu của Hilux mới cho những khách hàng có nhu cầu; chiếc Hilux Invincible áp dụng thiết kế ngoại thất cứng cáp hơn với cánh gió bổ sung, viền đèn sương mù độc quyền, chắn bùn trước và sau...

Ngoài ra, Toyota sửa đổi hệ thống treo trên chiếc Hilux mới để cải thiện độ thoải mái trên đường, lò xo lá phía sau được thiết kế lại, cùng với ống lót mới mang lại cảm giác lái êm ái hơn cùng với bộ giảm xóc được sửa lại toàn bộ. Toyota Hilux mới cũng được trang bị hệ thống trợ lực biến thiên để mang lại cảm giác và phản ứng tốt hơn cũng như tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

 

Những mẫu xe được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh cũng có chức năng điện tử mới mô phỏng bộ vi sai chống trượt giới hạn cơ học ở chế độ 2WD để cải thiện độ bám.

Những thay đổi bao gồm tốc độ động cơ thấp hơn khi không tải và phản ứng chân ga được trả lại để kiểm soát tốt hơn và hệ thống VSC được nâng cấp.

 

Toàn bộ những mẫu Hilux Double-Cab có khoảng sáng gầm 310 mm, góc tiếp cận và khởi hành lần lượt là 29 và 26, cùng khả năng lội nước ở độ sâu 700 mm.

CTV Anh Quân/VOV.VN

Tin mới