Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chồng 'tố vợ' hài hước trên sóng chương trình 'Vợ chồng son'

Cặp đôi vợ chồng Trường Giang và Thanh Thủy đã có màn “đấu tố” cực kỳ hài hước khi tham gia chương trình “Vợ chồng son” cùng hai MC Hồng Vân và Quốc Thuận.

Trường Giang và Thanh Thủy là đôi vợ chồng trẻ, tuy chỉ mới kết hôn được 3 năm nhưng họ biết nhau từ năm lớp 1 và đã có hơn 20 năm lớn lên cùng nhau.

Thanh Thủy chia sẻ: “Năm lớp 1, em theo cha mẹ chuyển nhà từ Quãng Ngãi vào trong năm. Bạn bè thời điểm đó trong lớp không ai “thèm chơi” với em vì em nói tiếng khó nghe. Thêm nữa, hồi nhỏ ba mẹ hay cắt tóc tém cho em, nhìn rất giống con trai nhưng em lại mặc váy nên bạn bè hay chọc em là con trai giải gái. Chỉ có chồng em là chịu chơi với em, lúc đó chồng em cũng là người học giỏi nhất lớp nên em cũng cảm thấy rất tự hào”.

Trường Giang và Thanh Thủy mang đến không khí cực kỳ hài hước cho "Vợ chồng son"

Cả hai vợ chồng chỉ học cùng nhau hết cấp 1 nhưng vẩn giữ liên lạc với nhau suốt thời gian sau đó. Theo cả hai cùng đánh giá thì đó là mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu”. Trong khoảng thời gian đó, hai người đều có người yêu và cả hai cặp đôi cũng thường xuyên gặp gỡ, đi chơi cùng nhau.

Năm 2017, khi cả hai cùng gặp sự chia ly trong tình cảm, nhóm bạn lúc đó cùng nhau tổ chức đi Tây Nguyên. Sau chuyến đi này, Trường Giang bắt đầu nhận ra được nhiều điều từ mối quan hệ với Thanh Thủy. Lý do cả hai không đến được với nhau là chưa thoát khỏi được định kiến “Bạn thân làm sao yêu nhau được?”.

Cặp đôi có hơn 20 năm "cùng nhau trường thành"

Nhận ra phải chinh phục được tình cảm của Thủy, Trường Giang trở nên chủ động hơn. Theo chia sẻ của Thủy: “Mỗi ngày chồng em đều có mặt từ rất sớm dưới nhà em để mua đồ ăn sáng cho em, trong khi anh ấy ở Tân Phú còn em ở quận 2 là một quãng đường rất xa. Chưa kể có hôm còn đòi chở em đi làm, chở đi làm thì phải chở về. Đồng nghiệp khi đó đồn em có người yêu nhưng em cũng không biết phải chối lại thế nào. Về phía chồng em thì vẫn tiếp tục “tấn công” cho nên sau 3 tháng em đồng ý quen ảnh”. Sau 8 tháng tìm hiểu cả hai tổ chức đám hỏi và tiếp theo sau đó 2 tháng là đám cưới.

Vợ thích xem ảnh phụ nữ đẹp hơn cả chồng

Trong màn tiết lộ tật xấu, Trường Giang đã không ngần ngại “bóc phốt” vợ của mình: “Vợ em có một tật xấu là rất thích xem phụ nữ đẹp. Thậm chí còn rủ em cùng xem, có những lúc em đang lỡ tay bận công việc, vợ em kêu em qua nói chuyện cho bằng được nhưng chủ yếu chỉ là để khoe một bức ảnh nào đó của phụ nữ đẹp. Vợ em còn quy định cho em là ra ngoài đường mà thấy phụ nữ đẹp là phải rủ nhìn chung chứ không được nhìn một mình”.

Đồng cảm với cô vợ, NSND Hồng Vân chia sẻ: “Chị cũng không hiểu tại sao, chị cũng thích ngắm nhìn hình ảnh của phụ nữ hơn là đàn ông. Những quyển tạp chí thời trang chị chủ yếu chỉ xem hình của con gái chứ không xem con trai. Tin tức về những mỹ nhân TVB khi chị lướt mạng vô tình thấy thì chị sẽ xem, còn nam đế, soái ca thì chị không lưu tâm lắm”.

NSND Hồng Vân đồng cảm với sở thích đặc biệt của cô vợ

Trường Giang cho biết Thủy là người rất sâu sắc nhưng không thể hiện được điều đó ra bên ngoài

Cặp đôi còn có nhiều màn “đấu tố” cực kỳ ấn tượng xung quanh những câu chuyện hằng ngày trong gia đình. Thói hay quên của anh chồng đã nhiều lần đưa hai vợ chồng đến những tình huống dở khóc dở cười. Hay những màn “chê bai” chồng của vợ được kể lại qua chính người chồng cũng nhiều lần khiến hai MC Hồng Vân, Quốc Thuận không nhịn được cười.

2 MC rất hào hứng với câu chuyện của hai vợ chồng

Biết nhau từ nhỏ và cùng nhau lớn lên, tưởng chừng cặp đôi đã quá thấu hiểu những tính nết của nhau cả tốt lẫn xấu, thế nhưng chỉ có những tình huống khi đã trở thành vợ chồng rồi mới có thể trải qua. Đó mới chính là sự thú vị và bất ngờ mà cuộc sống hôn nhân dành riêng cho mỗi cặp đôi.

Hiểu Thiên

Tin mới