Ngày 26/6, Chicilon Media và Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (UEB) tổ chức buổi lễ trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên hệ chính quy thuộc các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế quốc tế và Kinh tế Phát triển, trong khuôn khổ Thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên.
Đại diện Chicilon Media và Trường ĐH Kinh Tế - ĐHQGHN tại buổi lễ ký kết.
Những suất học bổng được trao thuộc Quỹ học bổng Chicilon trị giá 3 tỷ đồng/năm, do cá nhân ông Guo Zhi Feng, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Chicilon Media thành lập.
Với chương trình này, ông Guo Zhi Feng không chỉ mong muốn tạo ra sự liên kết sâu rộng giữa doanh nghiệp và các trường đại học, mà còn tạo cơ hội cho các bạn sinh viên theo đuổi ước mơ và phát triển con đường sự nghiệp trong tương lai. Qua đó, cho thấy nỗi lòng tha thiết và mong muốn được công hiến của ông đối với nền giáo dục nói riêng cũng như tương lai phát triển của Việt nam nói chung.
"Chicilon Media luôn nhìn nhận giáo dục là cầu nối cho sự phát triển bền vững của đất nước," ông Guo Zhi Feng chia sẻ. "Chúng tôi tin rằng đầu tư vào giáo dục không chỉ là đầu tư vào tương lai của các sinh viên, mà còn là đầu tư vào tương lai của doanh nghiệp và xã hội. Chúng tôi rất vinh dự khi phần nào tạo ra cơ hội và khích lệ sự phát triển của những tài năng trẻ tại Việt Nam."
Đại diện Chicilon Media trao những suất học bổng cho sinh viên trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN.
Hoạt động trao học bổng thuộc chương trình hợp tác của Chicilon Media với Top 10 các trường đại học hàng đầu tại Hà Nội và TP.HCM. Chương trình học bổng của Chicilon Media tập trung vào hỗ trợ 2 đối tượng: sinh viên xuất sắc và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập.
Bên cạnh thành tích học tập tốt, những sinh viên năng động, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa và có tinh thần mạnh dạn sáng tạo cũng được ưu tiên xét học bổng. Mục tiêu hợp tác lần này là để xây dựng đội ngũ nhân tài và bồi dưỡng các tài năng Marketing tinh anh, nhằm mục đích chuẩn bị nguồn lực dự phòng cho sự phát triển của doanh nghiệp nói riêng và sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam nói chung.
Các sinh viên trường Đại học Kinh Tế - ĐHQGHN tại buổi lễ trao học bổng.
Nội dung hợp tác bao gồm: Sinh viên tham gia các buổi hội thảo chia sẻ về lĩnh vực Marketing cũng như truyền thông quảng cáo, tìm hiểu về ngành nghề trong tương lai, đồng hành cùng những hoạt động của trường như Ngày hội Việc làm, các cuộc thi nâng cao năng lực chuyên môn cho sinh viên,...
Ngoài ra, Chicilon Media còn mang đến cơ hội thực tập và làm việc tại công ty cho sinh viên, đặc biệt ưu tiên những bạn sinh viên được nhận học bổng. Đây là cơ hội quý giá để các bạn trau dồi kiến thức thực tế, tích lũy kinh nghiệm và phát triển kỹ năng chuyên môn trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Thông qua việc chủ tịch Guo Zhi Feng trích lương trao học bổng cho sinh viên xuất sắc, Chicilon Media mở ra một hướng đi mới trong việc hợp tác giữa doanh nghiệp và giáo dục.
Chicilon Media không chỉ tập trung vào việc phát triển thương hiệu và lợi nhuận, mà còn chú trọng vào việc hoàn thành trách nhiệm của mình đối với xã hội. Thông qua chương trình, doanh nghiệp mong muốn góp phần xây dựng nguồn nhân lực trẻ tài năng cho Việt Nam, đồng thời tạo dựng nền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty trong tương lai.
Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) được thành lập vào tháng 9 năm 2006. Là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp truyền thông toàn diện thông qua các mạng lưới hệ thống TV thang máy tòa nhà, Poster thang máy tòa nhà, Poster sân bay, LED lớn sân bay và màn hình LED siêu thị.
Kể từ khi thành lập cho đến nay, Chicilon Media đã phát triển thần tốc và nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí số 1 trên thị trường nhờ đổi mới công nghệ và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Hiện Chicilon Media đang là đơn vị dẫn dắt, đứng đầu về lĩnh vực truyền thông thang máy tại Việt Nam.
Tính đến thời điểm hiện tại, mạng lưới truyền thông của Chicilon Media đã phủ sóng hơn 4000 khu dân cư và tòa văn phòng trung cao cấp, có mặt tại hơn 40 siêu thị và 16 sân bay trọng điểm trên phạm vi toàn quốc. Hiện số lượng thiết bị quảng cáo mà công ty đang sở hữu đã lên đến 37.000 màn hình, chiếm lĩnh hơn 92% thị phần theo tiêu chuẩn khai thác và đồng thời tiếp cận rộng rãi đến hàng triệu người tiêu dùng trung và cao cấp tại Việt Nam.
Với khả năng truyền thông hiệu quả và tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường, Chicilon Media đã trở thành một nền tảng mang về hiệu quả truyền thông cao nhất và là một lựa chọn lý tưởng cho các chủ quảng cáo trên phương diện tạo hiệu ứng Bùng nổ thương hiệu và Quảng bá sản phẩm.