Ngày 21/9/2021, Apple ra mắt hệ điều hành phiên bản cập nhật iOS 15 dành cho thiết bị iPhone. Tuy nhiên, theo ghi nhận phản ánh của người dùng, một số thiết bị sau khi nâng cấp lên phiên bản này gặp lỗi không đăng nhập được vào các ứng dụng đang cài trên thiết bị, trong đó có ứng dụng Ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank.
Nguyên nhân được xác định là do cơ chế hoạt động của hệ điều hành iOS 15 dẫn đến không tương thích với các ứng dụng của bên thứ ba.
Theo đó, ngày 3/10/2021, Apple chính thức phát hành bản cập nhật 15.0.1 để khắc phục lỗi này.
Về phía Vietcombank, để hỗ trợ khách hàng có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ trên thiết bị iOS 15, Vietcombank cũng nâng cấp ứng dụng VCB Digibank lên phiên bản mới nhất 5.2.2.
Do vậy, để tránh bị gián đoạn dịch vụ, Vietcombank khuyến nghị khách hàng đang sử dụng các thiết bị của Apple trên hệ điều hành iOS 15 vui lòng cập nhật lại ứng dụng dịch vụ VCB Digibank phiên bản mới nhất từ App Store (phiên bản 5.2.2).
Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu gặp bất kỳ vướng mắc nào, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng 24/7 theo số1900545413 hoặc đến các điểm giao dịch của Vietcombank để được trợ giúp.
Ngân hàng số VCB Digibank là dịch vụ ngân hàng 24/7, giúp khách hàng thực hiện giao dịch bất kỳ lúc nào, tại bất kỳ nơi đâu, trên mọi thiết bị có kết nối internet.
Ngân hàng số VCB Digibank có 2 hình thức:
Ứng dụng VCB Digibank cài đặt trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS và Android.
Dịch vụ VCB Digibank trên trình duyệt web tại mục “Ngân hàng số” trên website chính thức của Vietcombank.
Đặc biệt, khách hàng mới (chưa có CIF tại Vietcombank) có thể mở tài khoản thanh toán và đăng ký dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank chỉ trong một vài phút, hoàn toàn trực tuyến và không phải đến ngân hàng.