Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bệnh viện công đầu tiên ở Hà Nội mở phòng khám hậu COVID-19

(VTC News) -

Bệnh viện Đa khoa Đức Giang mở phòng khám hậu COVID-19 giúp người từng nhiễm COVID-19 có được sức khỏe tốt hơn.

Theo TS Nguyễn Văn Thường, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, vấn đề chăm sóc sức khỏe hậu COVID-19 đang rất nhiều người quan tâm, đặc biệt với người từng bị nhiễm bệnh. Người bệnh hậu COVID-19 có thể bị các triệu chứng như khó thở, hụt hơi, tức ngực, stress, mệt mỏi và mồ hôi, đau đầu,ho kéo dài, chóng mặt, ù tai, thay đổi vị giác, khứu giác…

Từ thực tế trên Bệnh viện Đa khoa Đức Giang mở phòng khám hậu COVID-19. Phòng khám là nơi khám, tầm soát và điều trị toàn diện các di chứng của bệnh, đồng thời can thiệp về dinh dưỡng, vật lý trị liệu - phục hồi chức năng cho bệnh nhân sau mắc COVID-19. Đây cũng là nơi thăm khám và điều trị chuyên sâu dành cho người bệnh sau COVID-19 với sự hỗ trợ của các chuyên gia về COVID-19, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, dinh dưỡng. 

Bệnh viện Đa khoa Đức Giang là một trong những đơn vị được Sở Y tế TP Hà Nội giao nhiệm vụ điều trị cho những bệnh nhân COVID-19.

Người bệnh tới khám sẽ được tầm soát và điều trị toàn diện các di chứng của bệnh, đồng thời đánh giá nhu cầu can thiệp về dinh dưỡng, vật lý trị liệu - phục hồi chức năng. Đặc biệt là những người từng mắc COVID-19 nặng, nguy kịch hoặc suy giảm sức khỏe sau khi khỏi bệnh.

"Tất cả bệnh nhân COVID-19, gồm người bệnh nhẹ, nặng hay nguy kịch, đều cần được theo dõi, đánh giá và điều trị toàn diện các biến chứng và di chứng kéo dài của bệnh. Vì vậy, phòng khám này sẽ đồng hành và mang lại sự chăm sóc tận tâm, toàn diện, hiệu quả dựa trên chứng cứ khoa học và nhu cầu cá thể hoá điều trị của từng bệnh nhân", BS Thường nói.

Phạm Quý

Tin mới