Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bật mí 7 địa điểm ăn uống ở Nha Trang chỉ với 20.000 đồng

(VTC News) -

Tới Nha Trang, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản trứ danh, ăn một lần là nhớ mãi chỉ với giá 20.000 đồng.

Bánh mì dân tổ bé mập

Thương hiệu Bánh mì dân tổ bé mập đã nâng tầm món ăn dân dã, biến nó thành quà đặc sản, điểm tự hào của dân tộc, kết hợp với phở để đưa ẩm thực Việt ra thế giới. Bánh mì, một thức ăn nhanh quen thuộc, hấp dẫn mọi lứa tuổi, giờ đây đã được cải tiến với nguyên liệu đa dạng, hình thù phong phú và giá trị dinh dưỡng cao.

Bạn có thể chọn lựa nhiều loại nhân như xíu mại trứng muối, thịt nướng, thịt khìa nước dừa, bò sốt trứng muối,... với hương vị thơm ngon, khó cưỡng. Bánh mì dân tổ bé mập không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn hiện đại mà còn thỏa mãn khẩu vị đa dạng của mọi thực khách.

Địa chỉ: 43 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Bạn có thể chọn lựa nhiều loại nhân như xíu mại trứng muối, thịt nướng, thịt khìa nước dừa, bò sốt trứng muối.

Chè số 4 - Quang Trung

Nếu bạn là người yêu thích đồ uống giải khát nhưng muốn tiết kiệm chi phí, thì chè chính là lựa chọn hoàn hảo. Tại Chè số 4 - Quang Trung, bạn sẽ được thưởng thức những món chè đặc sắc như chè đác, chè khúc bạch trái cây, mang đầy màu sắc hấp dẫn và hương vị tươi ngon từ các loại quả và hạt. Vị chè ở đây không quá ngọt, mà chỉ thanh thanh, dễ ăn.

Quán có menu đa dạng với nhiều loại chè khác nhau như sủi dìn, dimsum, cà phê cốt dừa, tàu hũ, đác rim... Với giá cả phải chăng, Chè số 4 - Quang Trung thu hút đông đảo thực khách ở mọi độ tuổi. Hãy ghé thăm quán nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chè ngon tại Nha Trang, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Địa chỉ: 4 Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Nếu bạn là người yêu thích đồ uống giải khát nhưng muốn tiết kiệm chi phí, thì chè chính là lựa chọn hoàn hảo.

Bánh tráng trộn Bảo Ngọc

Nếu bạn bắt gặp đường Bạch Đằng vào khoảnh khắc hoàng hôn, bạn sẽ ngạc nhiên trước sức sống sôi động của nơi này. Trong đám đông, quán Bánh tráng trộn Bảo Ngọc nổi bật với hương vị đặc trưng của bánh tráng trộn. Bánh tráng mềm mịn, chua chua của xoài, cay cay của ớt, béo béo của trứng cút, và hương vị mặn của sốt, tất cả kết hợp tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Phần lớn khách hàng không thể cưỡng lại việc quay lại thưởng thức lần nữa.

Bên cạnh bánh tráng trộn, quán còn phục vụ các món ngon như gỏi xoài, gan rim, bánh tráng bơ... tất cả đều đạt chuẩn vị ngon đặc sản. Quán thường xuyên đông vào giờ tan tầm, nhưng sự chờ đợi sẽ được đền đáp bằng hương vị tuyệt vời. Hãy ghé Bánh tráng trộn Bảo Ngọc và thưởng thức, bạn sẽ ghi lại những kỷ niệm tuyệt vời.

Địa chỉ: 40 Bạch Đằng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Bên cạnh bánh tráng trộn, quán còn phục vụ các món ngon như gỏi xoài, gan rim, bánh tráng bơ.

Gỏi bò khô Hưng Thịnh

Quán Gỏi bò khô Hưng Thịnh nằm trong danh sách địa điểm ăn uống không thể bỏ qua tại Nha Trang. Với món gỏi bò khô thơm ngon và độ giòn giòn đặc trưng, quán luôn giữ vững được sức hút của mình. Hương vị khô bò thơm lừng kết hợp với nước dấm chua ngọt tạo nên một bữa ăn ngon tuyệt vời.

Không chỉ nổi tiếng với món gỏi bò khô, quán còn chinh phục thực khách bằng tàu hũ giải khát hấp dẫn, là sự kết hợp hoàn hảo trong những ngày nắng nóng. Dù quán thường xuyên đông khách, nhưng đội ngũ nhân viên vẫn phục vụ nhanh nhẹn, tận tâm. Đến với quán, bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và nhận được sự hài lòng từ món ăn bình dân nhưng vô cùng ngon miệng.

Địa chỉ: 35 Lê Thành Phương, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Quán Gỏi bò khô Hưng Thịnh nằm trong danh sách địa điểm ăn uống không thể bỏ qua tại Nha Trang.

Kem xôi Thanh Hằng

Quán Kem xôi Thanh Hằng là điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn đang có kế hoạch thưởng thức kem ngon tại Nha Trang. Được biết đến với đa dạng loại kem truyền thống và giá cả hợp lý, quán không chỉ thu hút giới trẻ địa phương mà còn là điểm đến lý tưởng cho du khách.

Tại Kem xôi Thanh Hằng, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị đặc trưng của kem xôi hòa quyện với sữa và dừa tạo nên một hương vị ngon miệng khó cưỡng.

Tại Kem xôi Thanh Hằng, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị đặc trưng của kem xôi hòa quyện với sữa và dừa tạo nên một hương vị ngon miệng khó cưỡng. Menu đa dạng từ kem sữa, kem xôi, kem flan đến các món giải khát như trà sữa trân châu, sữa chua... sẽ đáp ứng đầy đủ sở thích ẩm thực của bạn.

Ngoài chất lượng kem, quán còn nổi tiếng với không gian thoải mái, nhân viên thân thiện và phục vụ tận tình. Đến với Kem xôi Thanh Hằng, bạn không chỉ thưởng thức kem ngon mà còn có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Địa chỉ: 32 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Sữa tươi Bà Bảy

Tiệm Sữa tươi Bà Bảy trên đường Phạm Hồng Thái là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích sữa tươi ngon. Nằm ngay khu Trường Tàu cũ, quán được biết đến như một quán sữa tươi thần thánh của giới trẻ Nha Trang. Mặc dù không gian quán không rộng, nhưng lại mang đến cảm giác thoải mái, đặc biệt khi có thể ngồi ngoài lề đường.

Tiệm Sữa tươi Bà Bảy trên đường Phạm Hồng Thái là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích sữa tươi ngon.

Quán phục vụ nhanh chóng và không để khách phải chờ lâu, mặc dù luôn đông khách. Sữa tươi Bà Bảy nổi tiếng với sữa tươi cafe béo ngậy, sữa tươi quýt thơm ngon, sữa tươi đậu xanh thơm mát. Menu đơn giản với 4 món sữa tươi cà phê, sữa tươi quýt, sữa tươi đậu nành và nước rau má, giá cả mềm chỉ khoảng từ 10.000 đồng, phù hợp với túi tiền của mọi người.

Thưởng thức sữa tươi tại đây, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm ngon, ngọt nhẹ và hương vị đặc trưng của từng loại sữa. Ngoài ra, quán còn mở cửa từ sáng sớm đến tận 20:00, là điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu thích sữa tươi.

Địa chỉ: 7 Phạm Hồng Thái, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Bánh tráng cô Kim Sài Gòn

Quán ăn vặt Bánh tráng cô Kim Sài Gòn là một điểm hẹn quen thuộc và nổi tiếng tại Nha Trang. Từ một quán vỉa hè nhỏ, hiện nay quán đã mở thêm 2 cơ sở với không gian thoải mái hơn. Bánh tráng tại đây đa dạng với nhiều loại như bánh tráng bơ, me, bánh tráng trộn,... Giá cả khá hợp túi tiền, một phần bánh tráng trộn có giá 17k với đầy đủ topping như trứng cuốn, xôi, bò khô, cay cay của nước trộn, đảm bảo ngon miệng.

Quán ăn vặt Bánh tráng cô Kim Sài Gòn là một điểm hẹn quen thuộc và nổi tiếng tại Nha Trang.

Quán còn cung cấp nước uống như trà sữa, trà túi lọc, thuận tiện cho những ai muốn kết hợp ăn uống. Bạn cũng có thể mua mang về với gói bánh dễ thương, đa dạng loại bánh, thu hút đặc biệt là các bạn học sinh.

Địa chỉ: 12 Tố Hữu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

THẢO NGUYÊN (Tổng hợp)

Tin mới