Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắt được 2 con cá 'lạ’, cả dân làng ùa đến thắp nhang, cầu khẩn để xin may mắn

Một câu chuyện khá hài hước mới đây đã xảy ra tại ngôi làng thuộc Thái Lan khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Mới đây, dân làng ở thôn số 2, tiểu khu Thung Phong, huyện Nong Chang, tỉnh Uthai Thani đã xảy ra một câu chuyện dở khóc dở cười. Theo đó, một người dân trong lúc đi bắt cá tại một con kênh gần làng đã tìm thấy hai con cá thuộc loài cichlid vàng và cichlid bạch tạng. 

 

Bà Praijit Wiphak, 59 tuổi, người tìm thấy con cá, cho biết bà vẫn đánh cá ở các con kênh tự nhiên trong làng như thường lệ. Nhưng hôm nay, những con cá bắt được không giống như bình thường. Bà cho biết chưa bao giờ nhìn thấy những con cá như hai con cichlid này. 

 

Dân làng trong khu phố tin rằng loài cichlid vàng và cichlid bạch tạng này sẽ mang lại may mắn. Vì thế, họ đã bỏ hai con cá vào lọ và cho chúng ăn. Cùng với đó, hàng xóm xung quanh bắt đầu đến… thắp nhang và cầu xin những con số may mắn từ con cá nói trên với hy vọng trúng số.

 

 

 

Bà Boon Ploengput, 92 tuổi, cho biết từ khi sinh ra đến nay, bà cũng chưa bao giờ nhìn thấy loài cá cichlid này. Vì vậy, bà cũng tin rằng hai con cá nhất định sẽ đem đến vận may.

 

Sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến ai nấy được phen cạn lời và cười trong nước mắt. Loạt bình luận hài hước đã được đăng tải ngay dưới bài viết.

“Hy vọng họ thật sự tìm được những con số may mắn và trúng”.

“Cụ bà 92 tuổi vẫn còn khỏe để đủ sức chơi xổ số, chúc cụ luôn khỏe mạnh”.

“Mọi người nên thể hiện sự tôn trọng với hai con cá hơn nếu muốn được may mắn, trông một số người không nghiêm túc gì cả”.

Cersei (Matichon)

Tin mới