Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Á hậu Việt kết hôn ở tuổi 38: Mẹ đơn thân nuôi 5 con, dư dả nhờ bán hàng online

(VTC News) -

Trước khi kết hôn, nàng Á hậu này là mẹ đơn thân nuôi 5 con, sống dư dả nhờ kinh doanh online và bất động sản.

Á hậu Diễm Châu gây bất ngờ khi thông báo đã làm tiệc cưới và đăng ký kết hôn ở Mỹ ở tuổi 38. Sau nhiều năm lẻ bóng, người đẹp hạnh phúc khi tìm được một nửa của mình. Dù vậy cô vẫn chưa tiết lộ dung mạo, danh tính nửa kia.

Bài đăng của Á hậu Diễm Châu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ khán giả. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng đã gửi lời chúc mừng đến nàng hậu.

Diễm Châu kết hôn ở tuổi 38.

Diễm Châu được biết đến với ngôi vị Á hậu Áo dài 2006 và từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008. Bên cạnh vai trò người mẫu, cô cũng được khán giả yêu thích thông qua những vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Cô gái xấu xí, Nàng dâu bất đắc dĩ, Yêu từ thuở nào... 

Diễm Châu từng là chân dài có tiếng trong showbiz Việt.

Sau những lận đận trong tình yêu, Á hậu Diễm Châu quyết định làm mẹ đơn thân của 5 người con.

Cô có ba con ruột là con trai đầu - bé Cool (11 tuổi) và hai bé gái song sinh Jolie - Clara (ba tuổi); hai con nuôi là bé Cuội (9 tuổi) cùng bé Thỏ (7 tuổi). Trong đó, hai bé sinh đôi Jolie - Clara đến với cô nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Thời điểm sinh hai bé, cô từng bị băng huyết, tràn dịch màng phổi. 

Trong một talkshow, cô cho biết thực tế cô sinh 3 đứa con, còn 2 bé khác là con của em gái. Vì quá mê trẻ con nên Diễm Châu đã "cướp" con của em gái về nuôi. 

Diễm Châu là mẹ của 5 người con.

Thời gian qua, Á hậu Diễm Châu bán hàng online và kiếm được thu nhập ổn định để chăm sóc các con. Ngoài bán hàng online, cô cũng tích góp kinh doanh thêm bất động sản.

Nhờ công việc kinh doanh thuận lợi, Diễm Châu mua được nhà và có khối tài sản đáng mơ ước. Cô tích cóp được một số tài sản, trong đó phải kể đến căn penthouse hơn chục tỷ đồng và 6-7 miếng đất ở ngoại ô TP.HCM.

Diễm Châu bán hàng online để nuôi các con.

Khi được hỏi về áp lực kinh tế vì nuôi 5 người con, cô từng tâm sự chi phí học của các bé khoảng 1 tỷ đồng/năm, chưa tính chi phí ăn uống, vui chơi. Người đẹp hài hước cho biết các con muốn học gì cô đều đồng ý, từ học đàn, vẽ, lập trình, bơi, võ, tiếng Anh... Tuy nhiên, sau này kinh tế khó khăn, cô cắt bớt các khoản học thêm.

Nhờ làm việc chăm chỉ, Diễm Châu đã có được tài chính ổn định để lo cho các con.

Á hậu Diễm Châu thừa nhận việc làm mẹ đơn thân của 5 đứa trẻ không phải là điều dễ dàng. Chính vì thế, nữ diễn viên luôn cố gắng làm việc, từ sáng sớm đến khuya. Dù vậy, Diễm Châu xem việc được chăm sóc các con là niềm vui, động lực để cô cố gắng mỗi ngày.

Diễm Châu một mình nuôi dạy 5 con.

Diễm Châu cũng từng nói không có ý định kết hôn vì bản thân quá mạnh mẽ và cầu toàn, muốn tự mình làm mọi thứ. Ngoài ra, cô chưa sẵn sàng để sống chung, chịu trách nhiệm với một ai đó nên chưa kết hôn.

"Tôi thích trẻ con nhưng chưa sẵn sàng sống chung với ai đó, chưa sẵn sàng chịu trách nhiệm với một ai đó. Hiện tại tôi không hoạt động nghệ thuật mà chuyển sang kinh doanh. Thời điểm khi còn đi đóng phim, cũng vì quá đam mê trẻ con nên tôi mới quyết định dừng lại để tập trung lo cho con", cô chia sẻ.

Ngọc Thanh

Tin mới