Sau 1 tháng diễn ra, TikTok Master Mùa 3 chính thức khép lại, đem về tổng số lượt view ấn tượng đạt mốc 2,9 tỷ. TikTok Master năm nay đã chào đón hơn 477 nghìn bài dự thi khắp cả nước.
Mỗi phần thi đều mang đậm dấu ấn cá nhân của các nhà sáng tạo. Cuộc thi cũng gây chú ý nhờ vào dàn Ban giám khảo với nhiều nghệ sĩ Việt được yêu thích.
Là một trong những nghệ sĩ đồng hành cùng TikTok Master năm nay, siêu mẫu Võ Hoàng Yến chia sẻ, “Điều khiến Hoàng Yến thích thú nhất về cuộc thi lần này chính là sự sáng tạo vô hạn của các bạn.
Các bạn không chỉ sáng tạo để khẳng định tài năng của bản thân mà còn để truyền đi những năng lượng tích cực cho cộng đồng. Đến với Tik Tok Master, Hoàng Yến không thấy mình là một giám khảo đơn thuần mà thực sự là một người xem, một phần trong câu chuyện sáng tạo ý nghĩa.”
Dàn Ban giám khảo là những nghệ sỹ Việt được công chúng yêu thích.
Kết thúc TikTok Master Mùa 3, dựa trên đánh giá của Hội đồng giám khảo và lượt bình chọn từ người xem, 7 quán quân đã chính thức lộ diện.
Hạng mục #TalentMasterS3 thuộc về Việt Mỹ (@vietmyusa), Hạng mục #TutorialsMasterS3 Vinh Trần (@vsorl0602), Hạng mục #LifeMasterS3 Luật Sư Hà (@haluatsu), Hạng mục #ReactMasterS3 Linh Barbie (@linhbarbie), Hạng mục #eSportsMasterS3 Nguyễn Hoàng Vinh (@hoangvinhhh).
Ngoài ra, danh hiệu TikTok Live Master đã thuộc về 2 nhà sáng tạo Thành Ý Võ (@thanhyvo) và Moca (@mocachodien) với nội dung đa dạng phong phú cùng cách thức tương tác với người hâm mộ trên livestream đầy ấn tượng.
7 quán quân của Tik Tok Master mùa 3.
“Điều khiến mình cảm thấy thích thú nhất về cuộc thi năm nay chính là đề bài mang tính gợi mở, bạn có thể lựa chọn một lĩnh vực phù hợp với năng khiếu cá nhân và tự do sáng tạo dựa trên đó.
Đây cũng là một môi trường chuyên nghiệp để mình được trải nghiệm, kết nối và giao lưu với cộng đồng, đặc biệt là dàn cố vấn giám khảo tâm huyết”, Việt Mỹ, quán quân hạng mục #TalentMasterS3 chia sẻ.
Vượt trên khuôn khổ của một cuộc thi đơn thuần, TikTok Master Mùa 3 trở thành điểm hẹn sáng tạo của những cá tính độc đáo. Với 5 hạng mục dự thi từ năng khiếu cá nhân đến trải nghiệm thực tế, cuộc thi đã chào đón mọi ý tưởng và mở ra cơ hội kết nối giữa nhà sáng tạo, người nổi tiếng và cộng đồng người dùng TikTok.