Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 15/4: Tỵ gặp khó khăn, Dần thu không đủ chi

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tỵ vướng phải nhiều trắc trở ở mọi phương diện; Dần khá túng thiếu, thu không đủ chỉ, suy nghĩ mệt mỏi.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 15/4/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Đừng mãi sống trong ký ức của quá khứ, hãy để tình cảm đã qua trôi qua, con người ta vẫn phải sống ở hiện tại.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, cần cù có kết quả, công việc được cấp trên giao phó đều có thể giải quyết hoàn hảo, bạn mang đến nhiều bất ngờ bất ngờ cho lãnh đạo.

Tài lộc: Thể hiện ở sự tiết kiệm, bạn sẽ chọn mua những sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất, biết thứ gì mình cần, không tiêu thêm một cách vô ích, cũng có rất nhiều mẹo để tích lũy tiền.

Hướng vượng: Đông Nam, Tây, Tây Nam.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Hôm nay bạn cảm thấy có chút vui vẻ, có nhiều thời gian ở bên người yêu hơn, hai người có thể mở lòng, muốn nói gì thì nói.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn sẽ có một trạng thái tương đối bình thường trong sự nghiệp, hãy học hỏi thêm từ những người xuất sắc xung quanh mình, đừng mãi làm việc sau những cánh cửa đóng kín, hãy nhìn vào điểm mạnh của người khác và không ngừng nâng cao năng lực của mình.

Tài lộc: Thể hiện ở việc đầu tư, bạn có thể nhận được lời khuyên từ quý nhân, nắm bắt chính xác phương hướng đầu tư để kiếm được nhiều tiền. Nhìn tích cực thì tầm nhìn độc đáo, có thể nhân đôi số tiền, tích lũy cũng được thể hiện qua thu nhập thưởng thêm.

Hướng vượng: Bắc, Tây Nam.

Tuổi Dần

Tình cảm: Bạn luôn phớt lờ những người khác phái xung quanh, dễ khiến người khác cảm thấy khó gần.

Sự nghiệp: Vận trình tốt, bạn làm việc có tổ chức hơn, có thể đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo giúp lãnh đạo giải quyết được nhiều rắc rối.

Tài lộc: Thể hiện ở công việc, nhất thời bạn không có cơ hội tăng lương, lại còn phải tiêu pha nhiều nơi nên tiền bạc eo hẹp. Các con đường kiếm tiền hơi đơn lẻ, thu không đủ chi, dễ hụt của cải.

Hướng vượng: Tây, Tây Bắc, Tây Nam.

12 con giáp 15/4: Tỵ gặp khó khăn, Dần thu không đủ chi

Tuổi Mão

Tình cảm: Đối với người mình thích thì phải nhanh chóng hành động, đừng sợ bị từ chối, nếu không sẽ dễ bị người khác đánh phủ đầu.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn sẽ kém đi, cả ngày bạn cảm thấy mệt mỏi, không có động lực làm việc, dễ mắc phải một số sai lầm không đáng có do sơ suất.

Tài lộc: Thể hiện ở ăn uống, vui chơi, bạn tiêu tiền không kiềm chế, vừa nhận lương thì tiêu đủ thứ, chẳng mấy chốc mà tiêu hết tiền, tiền vào như không.

Hướng vượng: Đông, Đông Bắc, Tây Nam.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Hôm nay tâm trạng không được tốt, đặc biệt bạn với người yêu có những chênh lệch lớn, không ai thuyết phục được đối phương.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp hanh thông, bạn được quý nhân đánh giá cao, giúp giải quyết một số vấn đề chưa khắc phục được, bản thân cũng có nhiều khả năng để cải thiện.

Tài lộc: Được thể hiện qua tiền thưởng, bạn có lợi về mọi mặt, có thể gây ấn tượng với lãnh đạo và nhận được nhiều tiền thưởng hơn. Hợp tác với bạn bè, công việc làm ăn phát đạt.

Hướng vượng: Nam, Bắc, Đông Bắc.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Đứng trước mối quan hệ đường dài, tốt nhất bạn nên tính chuyện tiếp tục phát triển, nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn trong tương lai.

Sự nghiệp: Trạng thái làm việc ổn định, bạn sẽ không dám nhảy ra khỏi vùng an toàn của mình. Không có ý thức về mục tiêu mỗi ngày, bạn sẽ lãng phí thời gian của mình, không có thành công trong sự nghiệp của bạn.

Tài lộc: Được phản ánh trong đầu tư, đừng tin vào phân tích trực tuyến, khi đầu tư phải tự mình làm tốt công tác phân tích chuyên môn, nếu không sẽ mất hết tiền của. Bỏ tiền vào một giỏ, và bạn sẽ mất tất cả nếu bạn đánh mất nó.

Hướng vượng: Tây Nam, Đông.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Đừng bao giờ tin vào những lời gọi là ngọt ngào mà hãy nhìn những gì đối phương đã làm cho bạn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp kém cỏi, bạn dễ bị kẻ tiểu nhân "đâm sau lưng", công việc nhiều khi bị ảnh hưởng. Bạn phải biết giữ khoảng cách với kẻ xấu, không nên tùy tiện xúc phạm những người xung quanh.

Tài lộc: Phản chiếu trong cuộc sống, bạn dễ gặp trục trặc, cần tiêu tiền mới giải quyết được, phát sinh nhiều chi phí, tài chính hơi khó khăn.

Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam, Bắc.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Bạn phải biết trân trọng những người xung quanh, đừng tùy ý chà đạp lên tình cảm của người khác, nếu không sẽ khó đảm bảo rằng đối phương sẽ luôn chờ đợi bạn.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn sẽ có điều kiện làm việc khá tốt, nếu bạn muốn từ chức, có thể sẽ khó tìm được một nền tảng công việc tốt hơn hiện tại, vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Tài lộc: Được phản ánh trong cuộc sống, bạn biết dựa vào nguồn lực của bạn bè và người thân để thúc đẩy kinh doanh và có được nhiều khách hàng. Nhìn chung, biết cách hiện thực hóa tài lộc thì tài lộc sẽ đến.

Hướng vượng: Đông Bắc, Bắc.

Tuổi Thân

Tình cảm: Trong ngày có nhiều khả năng xảy ra ghen tuông, đề phòng người khác xung quanh người yêu, nhưng đừng tạo cho người yêu cảm giác bị kiểm soát quá nhiều.

Sự nghiệp: Bình thường, đừng lúc nào cũng phàn nàn về các vấn đề, đừng chuyển lời qua tiếng lại cho người khác, hãy tự mình giải quyết và đừng bao biện cho những thất bại của bản thân.

Tài lộc: Thể hiện ở việc quản lý tài chính, bạn biết cách lên kế hoạch cẩn thận, chi tiêu từng xu cho các ý tưởng và biết dành một phần tiền để tích trữ cố định. Một số người yích lũy được một khoản, tiền lãi đủ loại cũng là một khoản thu nhập không hề nhỏ.

Hướng vượng: Bắc, Tây Nam, Đông Nam.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Bạn phải biết tôn trọng nửa kia trước mặt người ngoài, đừng lúc nào cũng hách dịch, sẽ khiến đối phương cảm thấy rất xấu hổ.

Sự nghiệp: Thuận lợi, bạn hòa thuận với đồng nghiệp xung quanh, được nhiều người giúp đỡ, có được tình bạn nơi công sở, như cá gặp nước.

Tài lộc: Bạn biết cách tăng thu nhập, giảm chi tiêu, không mua bất cứ thứ gì không cần thiết, điều này giúp tiết kiệm kha khá tiền bạc cho bản thân. Việc làm ăn với bạn bè ngày càng suôn sẻ.

Hướng vượng: Đông, Tây Bắc, Đông Nam.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Bạn cần khoảng thời gian giải nhiệt khi cãi vã, nhưng đừng biến thành chiến tranh lạnh, nếu không mối quan hệ sẽ khó sửa chữa.

Sự nghiệp: Vận trình không tốt, sự trì hoãn ngày càng trầm trọng, bạn không thể hoàn thành ngay công việc do lãnh đạo giao, điều này đã để lại cho lãnh đạo ấn tượng không tốt.

Tài lộc: Thể hiện ở mối quan hệ, bạn mua rất nhiều quà cho gia đình và chi trả các khoản chi tiêu hàng ngày, số tiền tích lũy không nhiều. Chớ nên tham lam của rẻ, dễ mất tiền mua bực vào người.

Hướng vượng: Tây Nam, Đông Bam, Đông Bắc.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Hôm nay là một ngày thu hút hơn, bạn đi đâu, làm gì cũng được người khác giới quan tâm chăm sóc, thoát khỏi cảnh độc thân cũng không có gì khó khăn cả.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn chưa có tiến triển, phải hiểu rõ trách nhiệm công việc của mình, đừng làm tất cả mọi việc, cuối cùng có thể không làm được những việc mình thực sự cần.

Tài lộc: Thể hiện trong công việc, bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách hoàn hảo, có thể được lãnh đạo đánh giá cao và đề bạt, sắp tới sẽ có cơ hội thăng chức, tăng lương. Một số người được quý nhân giúp đỡ, tài lộc rất vượng.

Hướng vượng: Tây, Nam, Tây Bắc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới