Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp 13/4: Dậu đừng quá phô trương, Ngọ chớ vay mượn

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Dậu đừng quá phô trương tài sản kẻo rước lấy sự đố kỵ, phiền phức; Ngọ nên tránh vay mượn tiền bạc, dễ rắc rối về sau.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Tư ngày 13/4/2022.

Tuổi Tý

Vận thế tổng thể của người tuổi Tý sa sút, hiểu lầm gia tăng, cần được giải thích. Vận trình tình duyên giảm xuống, mơ hồl à không được, phải kiềm chế tình cảm.

Sự nghiệp đang lên, hãy dành nhiều thời gian hơn cho việc chính, giảm bớt việc làm thêm. Vận trình tài lộc nhìn chung không có phương hướng, bạn khó có thể tăng thu nhập.

Sức khỏe đi xuống, chú ý đau nhức xương khớp.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Sửu sẽ tốt hơn, có nhiều hoạt động xã hội hơn và trở nên bận rộn. Vận trình tình duyên tăng cao, sẽ có một người khác phái quan tâm đến bạn.

Công việc hanh thông, cần giải trí xã giao, điều này có ích cho sự phát triển. Tài lộc giảm sút, nên cẩn thận không vay mượn tiền bạc.

Sức khỏe nhìn chung không thuận, nên ăn ít đồ nướng.

Tuổi Dần

Vận thế tổng thể của người tuổi Dần tăng cao, bạn thể hiện sự công bằng, được mọi người đón nhận. Tình duyên khá tốt, bạn được yêu thương, nâng niu.

Công việc tốt lên, không xảy ra xích mích, hợp tác dễ dàng. Tài lộc hôm nay giảm sút, có nhiều cạm bẫy nên bạn đừng bất cẩn.

Sức khỏe được cải thiện, ngủ trưa hợp lý sẽ có lợi.

12 con giáp 13/4: Dậu đừng phô trương quá, Ngọ chớ vay mượn tiền bạc.

Tuổi Mão

Tổng thể vận thế của người tuổi Mão hôm nay tăng cao, bạn làm việc gì cũng được khen ngợi. Chuyện tình duyên khá tốt, bạn có ngày hẹn hò tốt đẹp đáng mong đợi.

Công việc khởi sắc, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ, đừng keo kiệt nhé. Tài lộc tốt hơn, bạn kiếm tiền chăm chỉ hơn, nắm chắc thời gian.

Sức khỏe giảm sút, bận rộn kéo theo mệt mỏi.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Thìn được cải thiện, ý tưởng thay đổi, cuộc đời cũng đổi thay. Chuyện tình duyên sẽ có kết quả, làm gì cũng suôn sẻ.

Công việc bình thường, chuyện cá nhân sẽ khiến việc chung bị trì trệ, vì vậy cần hết sức cảnh giác. Tài lộc hôm nay tốt hơn, bạn giữ được sổ sách kế toán, tài chính bớt hao hụt.

Sức khỏe hôm nay nhìn chung không thuận, cần ghi nhớ những lời bác sĩ dặn.

Tuổi Tỵ

Vận thế chung của tuổi Tỵ hôm nay ở mức trung bình, không muốn bỏ lỡ cơ hội thì phải cố gắng giành lấy. Tình duyên sa sút, bạn không có cảm giác an toàn, hai bên khó tin tưởng nhau.

Công việc hôm nay có dấu hiệu thăng tiến, bạn nhận được quyền lợi, lời ăn tiếng nói thu hút sự chú ý. Tài lộc khởi sắc, thu nhập tăng đều, áp lực tiêu tiền giảm hẳn.

Sức khỏe giảm sút, có khả năng bạn ngã và bị thương, chú ý đi lại an toàn hơn.

Tuổi Ngọ

Vận thế tổng thể của người tuổi Ngọ tăng cao, bạn nhận được sự đồng tình nhất trí cao. Chuyện tình duyên được cải thiện, nếu mở rộng mối quan hệ thì càng thích hợp hơn.

Công việc khá tốt, bạn có quý nhân giúp đỡ, kẻ tiểu nhân tránh xa. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, vay mượn tiền bạc là điều không nên.

Sức khỏe tốt hơn, ăn ít đồ cay là được.

Tuổi Mùi

Vận thế tổng thể của những người tuổi Mùi đang tăng lên, hãy dọn dẹp phòng ốc và thay đổi tâm trạng. Vận  tình duyên tăng cao, bạn có người để dựa dẫm, nhân duyên ngọt ngào.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, vận thế không tốt, bạn ít phải đưa ra quyết định. Tài lộc tăng cao, bạn có khả năng kiếm tiền tốt, tài vận hanh thông.

Sức khỏe hư hao, đừng bỏ qua những cơn đau ốm vặt nhé.

Tuổi Thân

Vận thế người tuổi Thân hôm nay được cải thiện, bạn chủ động giúp đỡ người khác nên thay đổi khá nhiều. Tình duyên đang lên, hãy nhạy bén và kiểm soát được cảm xúc của mình.

Công việc tăng tiến, bạn có công danh, khách hàng ưa chuộng. Tài lộc hôm nay dồi dào, nên thận trọng trong việc đổ tiền đầu tư. 

Sức khỏe ở mức trung bình, không nên đi ngủ ngay sau bữa ăn.

Tuổi Dậu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tuổi Dậu đang lên, hãy nắm bắt cơ hội và nâng cao tầm nhìn dài hạn. Chuyện tình duyên được cải thiện, những rắc rối trong chuyện tình cảm tan biến, bạn tìm được phương pháp hóa giải.

Công việc hôm nay giảm sút, khi hợp tác không thể ích kỷ. Tài lộc ở mức trung bình, việc phô trương tài sản sẽ đem lại nhiều rắc rối.

Sức khỏe được cải thiện, tăng cường vận động sẽ có lợi.

Tuổi Tuất

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất sẽ tăng cao, bạn hình thành những thói quen tốt và cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Đường tình duyên đi lên, bạn nên quan tâm hơn đến nửa kia của mình.

Công việc được cải thiện, người lãnh đạo bớt chú ý đến chuyện cá nhân của bạn. Hôm nay tài lộc cực xấu, nhớ tránh xa cờ bạc.

Sức khỏe giảm sút, dễ xảy ra va chạm, cần chú ý.

Tuổi Hợi

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Hợi tăng cao, bạn có quý nhân ở bên. Tình duyên tốt đẹp, khi hẹn hò bạn cần chủ động, đừng kháng cự trái tim mình.

Công việc sa sút, có nhiều rắc rối liên quan đến chuyện hợp tác. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, tạm thời không nên chia sẻ cơ hội kiếm tiền.

Sức khỏe tăng, thường xuyên cười nói rất tốt cho cơ thể.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới